Sumampa ako sa harapan ni Kuya para kumarga.
"Ano ka ba, ang bigat-bigat mo bumaba ka nga.."
"Ang payat-payat ko, ang gaan ko lang.. Kinarga mo nga ako nun habang naghahalikan tayo e.."
Kinarga na lang ako ni Kuya papuntang kusina dahil kukuha pa siya ng beer.
Para kaming mag-asawa nun.
Habang nakarga, inaamoy-amoy ko si Kuya na ang bango-bango, lalaking-lalaki.
Inilapag nya ako sa tabi ng lababo.
Ang ulo nami'y magkasing level na.
Hinalikan ko si Kuya at bigla niyang nilabas ang dila nya para mag-espadahan kami sa bibig.
Ang sarap talaga ng laway nya na may halong beer.
Sing sarap tuwing malalasahan ko na may mentos ang laway nya.
Nakaka-arouse sya.
We kissed passionately na talo pa ang tunay na mag-asawa.
Si Kuya Jay-Jay halatang may fetish sa kissing, pero sa mga panahong iyon, ako ang mas palaban dahil ayokong madisappoint ang asawa ko sa performance ko.
Ayan na naman ang signature moves na dinuduraan nya ako tapos sasaluhin ko ang laway nya.
Sheeeeeeeeeeet!! I loved that.
It adds a bit of exhibition in love making.
Kung mahal mo ang isang tao, bawat patak ng likido sa katawan nya'y kakainin mo.
Or kami lang gumagawa nun? Pero mukhang ako lang talaga dahil selected lang ang approach sa akin ni kuya in terms of sexual performance.
Ayaw nyang chupain ako.
Yun naman ang gusto ko sa kanya.
Lalaki talaga sya kahit nakikipagsex sya sakin.
"Ang gwapo mo talaga asawa ko.. Ang macho mo pa.. Tang ina ka alam mo ba yun?", sabi ko sa kanya.
"Mas tang-ina ka dahil ang galing mong chumupa". ngiting tugon nya.
"Asawa ko okay lang ba na tuwing andito ka bigla na lang akong papasok sa bahay mo tapos maglaro ng computer na hindi mo sinasabi?"
"Oo naman.. Atsaka kung gutom ka hubarin mo lang ang brief ko, pwede ka nang dumede libre.."
Tengene ang sarap ng Offer nya.
Gusto talaga nya na chinuchupa ko siya.
I can't ask for more on things that he could not do.
Basta halikan, chupaan, dilaan... everything kaya kong gawin wag lang akong kantutin sa pwet.
My Gosh it's a big No-no for me.
No sensation, just pain.
It doesn't offer pleasure at all, it gives you extreme displeasure.
Kaya pagnagpapalabas ako ng tamod, okay lang na kinikiskis ko ang titi ko sa alin mang parts ng katawan ni Kuya specially sa abs habang karga nya ako't naghahalikan kami.
Sarap.. Yummy! Anways, kinarga nya ulit ako papuntang sala.
This time he opened the TV to watch a classic Pinoy movie.
Habang nanunuod sya pinagmamasdan ko lang ang kagwapuhan nya.
Yung kaliwang arms nya ay nakataas para sumoporta sa sofa at Off course, kitang-kita arng matambok nyang kili kili.
Ngumingiti sya sa'kin at nginusuan ako para dilaan ko raw ang kili-kili nya.
I'm trying to control my libog because ayokong labasan agad dahil gusto ko pang magtagal kapiling ang mahal ko.
Inangat ko pa ang kili-kili ni kuya ng kaunti para mas malasahan ko ang kili-kili nya.
You know what guys, if you love the person, definitely his armpit is a great catch.
It's delicious, maasim-asim, pero paglalaking-lalaki ang amoy nakakalibog talaga.
I'm used to the scent of Kuya Jay-Jay's manliness.
Habang sinisipsip ko ang right armpit ni Kuya ay sume-segue ako hupang halikan ang beer-tasted lips nya.
Ginagantihan nya ako ng halik with matching dila which is good.
I keep on saying to him:
"I love you asawa ko", with all my heart and he's retorting:
"I love u too.."
An sweet diba? Nung nagsawa ako sa right armpit nya tumungo ako sa left para dilaan ang nuo'y pinagpapawisan nyang kili-kili.
Tengene ang bango, walang kaputok-putok, lalaking-lalaki ang samyo kaya talagang pinapak ko ang kili-kili nya na hayok na hayok and off course may halong pagmamahal.
I went back to his lips and kissed him torridly again.
Dinuraan na naman nya ako ng tatlong beses which is Goodness! I've never felt this feeling before.
I'm LUSTFULLY IN LOVE TO THE MAXIMUM LEVEL.
Words can't explain how I loved him, in a way that I always wanted to be with him and sex with him all the time.
Sheeeeeeeeeeet!
Wala kayong maririnig sakin nun kundi I love you.
Mahal ko talaga ang gwapong lalaking pinagsasamantalahan ko ngayon na willing ibigay ang buong pagkatao nya to pleasurize myself.
I just love him.
Super! I'm in cloud nine!! Tumigil ako sa paghalik ko sa kanya nang iwas nya ang mga labi nya dahil tumitindi na ang mga eksena sa pelikulang pinapanood nya.
Ang ginawa ko na lang ay tumungo ako sa utong nya, to play it around using my tongue.
He's well built.
Matambok ang dibdib nya, kaya ang manly nyang tingnan.
Ang utong nya is pure manliness pero straighten up kaya ang sarap dumede sa utong nya.
Nagsalit-salit akos magkabila nyang dibdib and he moaned like a baby.
"Sige Christian make me proud!", confidentna sabi nya!
Pumunta ako sa pusod nya and I made a circular motion using my tongue.
Dinuraan ko ang body nya sa may part ng abs at hinimod ko iyon gamit ng dila.
Nalalasahan ko kase ang pagkalalaki nya in all parts of his body.
Yung titi nya'y nakaluwa na sa bagong boxer brief na kinuha nya.
Hindi na talaga kasya ang titi nya sa sobrang tigas.
By the way, ang tarugo nya ang isa sa mga bestfriend ko dahil alam ko na ang lasa nya haha.. loved it, and I confidently say it's one of Kuya Jay-Jay's best hidden asset.
Tinalunan ko ang bespren kong titi ni Kuya at inangat ang left legs nya.
Diniladilaan ko ang medyo mabuhok nyang legs papunta sa pwerta nya.
"Tang ina mo Christian ang galing mo talaga!", daing ni Kuya na nagugustuhan ang ginagawa kong pagroromansa.
I even went to his feet para dilaan.
OMG kahit paa nya nadilaan ko.
I loved him and his manliness.
And guess what.. alam nyo anong sumunod na nangyari? May kumatok ulit sa pintuan.
"Tok tok tok...."
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Macera50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...