"Kantutan tayo", bulong ni Kuya Rick.
Napalunok ako sa seductive way na pagbulong niya.
Kung si Kuya Jayjay ay "Halikan tayo".. Siya nama'y "Kantutan tayo!", na medyo off sa akin dahil hindi naman ako nagpapatira sa pwet.
Kahit matindi ang libog ko kay Kuya ay hindi ako pumayag."Ayoko, masakit yun e", malumanay kong sabi.
"Sa una lang masakit 'yun pero kapag napasok ko na dun na sumasarap".
"Ayoko Kuya Rick, halikan na lang tayo?", request ko.
"Maghahalikan tayo pero kakantutin kita?", dugtong niya.
Nagdadalawang isip ako kung papayag akong magpatira sa pwet.
Pinapasok ko pa lang ang daliri ko nasasaktan na ko e ano pa kaya kung ipasok yong mataba niyang titi?"Sige.... pero isang beses lang ha? Pag masakit ayoko na", sabi ko na may pag-aalinlangan.
"Oo ba!"
Nakakalibog talaga siya sobra.
Yung mukha niya'y tapat na tapat sa mukha ko na nang-aanyaya.
Ibang klaseng ulam na gusto kong matikman ng lubos.Grabe rin ang sobrang libog niya pero since nagpakita sya ng intensyon na halayin ako, din na rin ako nagpatumpik-tumpik pa para gamitin ko ang nalalaman ko sa pakikipagtalik.
Medyo lumabas ang pagka-aggressive ko na ginagamit ko lamang tuwing magtatalik kami ng asawa kong si Kuya Jayjay.Naging pilyo ako nun dahil nagrerequest sya na chupain ko daw sya.
Well, request granted! Ako ang naghubad ng brief at lumantad sa akin ang napakalusog nyang ari.
Mapula-pula at erect na erect na indication na gusto na nyang magpalabas.Pinagnasaan ako ni Kuya Rick o gusto lang nya magpalabas ng tamod? Iba kase yung atake e pero masaya ako nun dahil game na game sya na tikman ko.
Inamoy-amoy ko muna ang titi niya na sobrang bango dahil sa unang katas.
Isinubo ko ito agad na nagpa-ungol sa kanya.
Iniluwa ko ito dahil medyo may kalakasan ang ungol niya."Kuya Rick wag kang maingay baka marinig tayo".
"Ahhhhhhh sige ituloy mo lang!"
Tumayo ako at hinubad ko ang puti niyang sando para maaninag ko ang sexy niyang katawan.
Hindi siya gym buff pero ang ganda ng katawan niya.
Lalakeng-lalake at yung buhok sa kili-kili.... naku-naku!! Sarap tikman.Nagrequest akong humiga sya sa maliit niyang kama para paghusayan ko ang pagsuso sa napakabango niyang titi.
Pucha napakasarap.
Sing-sarap ng titi ni Kuya Jayjay, ginawa kong lollipop ang titi niya at hinimod ang mga paunang katas ng pagkalalaki niya.Sariwang-sariwa talaga itong si Kuya Rick.
Tang-ina hindi ko alam na napakalibog pala niya, yung tipong titirik yung mga mata nya dahil sa sobrang sarap ng ginagawa ko sa pagchupa sa kanya."Putang-ina Christian ang galing mo!"
Tinitingnan ko ang napakagwapo nyang mukha habang chinuchupa ko siya.
Sarap na sarap ako sa titi niya.
Malasang-malasa.
Para akong sumisipsip ng ice candy na matigas at nalalasahan ang flavor nito.Tumayo siyang bigla dahil baka labasan daw sya sa masiglang pagsuso ko sa ari niya.
"Maghubad ka", utos niya at naghubad akong bigla.
Kumuha siya ng lotion sa may maliit na cabinet at ipinahid sa kanyang naghuhumindig na ari.
"Kuya anong gagawin mo?", mahina kong sabi.
"Kakantutin ko ang pwet mo!", ngiti niyang sabi.
"Kuya isang beses lang ha? Masakit yan e".
"Ako ang bahala!"
Inilapit nya at dahan-dahang ipinasok ang ari nya sa pwet ko.
Naka-dogstyle ang position namin nun, nararamdaman ko na may parang napupunit sa pwet ko."Kuya Rick tama na, ang sakit e", daing ko.
"Hindi ko pa na-ipapasok e, relax ka lang".
Bigla ba nya naman ipinasok ang ari nya sa pwet ko kaya napaluha ako.
Inilayo ko ang pwet ko sa kanya at hindi na pumayag dahil sa naramdamang sakit.
Nakita ko sa mukha niyang disappointed sya dahil gusto yatang magpalabas ng tamod sa pwerta ko.
Ang ginawa ko na lang ay sinalsal ko ang titi niya hanggang sa labasan sya ng tamod.
Nagkapilipit siya sa sarap ng pagsalsal ko sa kanya pero hindi ko naman kinain ang tamod niya.Kinuha niya ang labahan nyang damit at pinamunas sa katawan nyang may katas ng pagkalalaki nya.
Ako nama'y nagbihis agad na tila may ine-expect pang gustong mangyari pero hindi naganap.
Gusto ko kasing makipaghalikan sa kanya at malasahan ko ang laway nya pero hindi nangyari yun.
Medyo nakakainis lang na parang wala lang.
Malayong-malayo tuwing nagtatalik kami ni Kuya Jayjay."Christian ang galing mo ha? Saan mo natutunan yun?", ngiting sabi niya.
Hindi na lang ako sumagot at nagvolunteer na umuwi since natapos ko na ang assignments niya.
"Kuya Rick uwi na ako".
"Sige .... sa susunod ulit ha?"
Hindi ko na siya kinibo at agad-agad umuwi sa bahay.
Tatlong araw na lamang at pasukan na kaya nagtake advantage ako sa mga nalalabing araw ng aking bakasyon.
At dahil doo'y nagtake-advantage si Kuya Rick na magpagawa ng assignment.
Nagpaalam muli sya sa Mama ko at tinuruan ko siya, pero this time sa bahay namin mga bandang alas kwatro.
Doon kami sa kwarto namin at nilock ko ang pinto.Nakaupo kami sa malambot naming kama at meron kaming maliit na lamesa pamatong sa gamit ng napakagwapong lalake na katabi ko.
Ngini-ngitian nya ako at kinikindatan.
Tangina nang-aakit na naman.
Feeling ko tuloy nun may pagka-abnormal sya na di ko maintindihan.
Hindi ko pa siya tinuturua'y pinasok na kaagad nya ang kamay ko sa loob ng shorts nya.
Umandar na naman ang libog ko grabe lang.
Sino ba namang hindi bibigay sa napakagwapong gaya nya di ba? You cannot blame me na sunud-sunuran lamang ako sa gusto niya.Nabitin ako sa last sex namin kaya ang ginawa ko'y hinalikan ko sya sa bibig na gamit agad-agad ang dila.
Hinalikan ko sya ng buong sigla hanggang sa napapatong ako sa kanya.
Naramdaman ko sa gitna ko ang titi nya kaya kumakadyot ako na parang kinakantot ang kargada nya.Ibang klase ang laway nya.
Masarap-sarap kahit walang palabok.
Lasang-lalake talaga though nalalasahan ko ang sigarilyo sa laway nya dahil smoker nga siya.
Gumanti sya sa masidhing halik na binibigay ko sa kanya ang thank Goodness!! Nalasahan ko ang labi nya! Hindi kase kumpleto ang pakikipagsex na walang halikan.Matagal-tagal din ang halikan namin nun na tila inenjoy nya dahil sa pagkabihasa ko.
It's an experience of a lifetime na makahalikan ang crush ng bayan.
Ang sarap ipagmayabang sa buong housing project na natikman ko na si Kuya Rick haha.
I'm proud of it! Yung iba hanggang imagination, ako naging reality na.Nagulat kami nang biglang may kumatok sa pinto ng kwarto.
Ito ang kinakainisan ko sa lahat.....
Yung mga istorbo!"Sino yan?", sabi ko habang inaayos ang sarili.
Walang sumasagot, kung si Mama kasi yun sasabihin na kaagad nya ang pangalan nya."Sino yan?", ikalawa kong sabi ngunit di pa rin sumasagot.
Naisip ko na baka maliit kong kapatid yun.
Agad kong binuksan ang pinto at nagulat ako sa sopresang bisita.."Kuya Jayjay!!!????"
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...