Putang Ina!!!!
I love this word.
Siguro naka-100x naming sinasabi yan ni Kuya JayJay habang nagsesex kami.
Grabe lang, habang nakakarga ako sa kanya at hinihigop ko ang juices nya sa bunganga e naaninag ko ang napakagwapo nyang mukha.
Sheeet Fuuuckkkk! This is unimaginable.
It's more than heaven.
Putang ina, kahit nilabasan na ako'y libog na libog pa din sa kanya.
Na teary-eyed ako sa sobrang sarap nya.
Isang klase ng ulam na di mo pwedeng pagsawaan.
Ang sarap sarap-sarap, putang ina ka Kuya JayJay, hayop ka anong na kain mo at pinagsamantalahan mo ako ng ganito.
Ni-Rape niya ako! Tang-inang Rape yan ang sarap-sarap.
Lumalaban ako e.
Trese-anyos pa lang ako at hirap na hirap pa labasan ng tamod pero ito ang stage na sobrang akong nanabik sa sex.
"Putang Ina ka!", napalakas ang pagkakasabing yun ni Kuya Jay-Jay.
"I love u Kuya.. Gustong-gusto kita maging asawa.."
"Putang ina mo, aanakan kitang hayop ka!"
Nararamdaman ko ang tagiktig ng pawis niya sa kanyang ulo maging sa katawan.
Yung mga butil ng pawis niya ay dinidilaan ko na sobrang sidhi habang nakakarga ako sa maskulado niyang katawan.
Ibinaba ako ni Kuya sa upuan at ipinasubo sa 'king muli ang napakasarap nyang Hotdog.
Lalo itong bumango dahil napapalibutan ng paunang katas.
"Sige dumede ka na", utos nya.
Dumede ulit ako na parang sanggol.
Putang ina ang laki-laki pero enjoy na enjoy akong ipasok ito sa bibig ko.
Nagdeepthroat ako pero hindi ko kinaya.
"Kuya pag nagugutom ako pwede bang laging dumede sa titi mo?", sabi ko.
"Sayong-sayo yan kahit kailan mo gusto", ngiti niyang sabi.
"Sigurado ka? Baka mamaya ipagdamot mo? E, yung GF mo ba pinapadede mo din?"
"Gago!", pangiti nyang sabi.
"E anong ginagawa nyo?"
"Kantutan! May Pepe yun!"
"Hindi sya sanay chupain ang titi mo?"
"Bakit ba natin pinag-uusapan ang GF ko? Sige na chupain mo na malapit na kong labasan.. Simutin mo lahat ang tamod ko, wag kang magtitira.."
"Putang ina mo, Kuya JayJay.. Di na nga ako magkumahog na lumabas ang gatas dito e.."
"Tang ina mo naman kase e ang galing mo chumupa.. Expert ka na!"
"Tang ina mo rin kase e ikaw ang may pakana nito kaya gumaling ako.."
"Tang ina mo higupin mo.. Sige sipsipin mo lang ng sipsipin.."
Bigla kong binitawan ang titi nya at tumayo sa harapan niya.
"Teka bakit ka tumayo ayaw mo na ba?"
"Gusto pa e.. Ayoko munang labasan ka.. Ayoko pang ring mabusog kase kakainin pa kita.."
"Putang ina ka ang galing mo mambitin!"
"Tang ina mo rin.. Kahit asawa na kita gagawin ko gusto ko, Tang ina mo!"
"Aba palaban 'tong asawa ko ha.. Tang ina mo, anong gusto mong gawin?"
"E tang-ina ka, turuan mo ako! gusto kitang papakin mula ulo hanggang paa!"
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...