Ano bang pwedeng ma-idalhilan ko dito kay Kuya Jayjay? Nakakaamoy na talaga siya sa estado naming dalawa ni Kuya Rick.
Ano 'to Love Triangle? Pwes hindi siya pasok sa ganitong klaseng complicated relationship.
It's more on Bizarre out of this world Love affair."Ang kulit mo Kuya.. Hindi naman ako papatulan nun! ..Ikaw nga lang ang pumapatol sa akin at saka siya naman yung madalas magpagawa ng assignment sa 'kin at alukin akong maglaro ng basketball.. Nagseselos ka no?", sabi ko.
"Oo nagseselos ako!", mahinang sabi ni Kuya na may halong pagkaseryoso.
Hindi ko inaasahan ang pagiging prangka niya.
Napatitig tuloy ako sa kanya at ngumisi."Nakakatawa ka Kuya Jayjay, bakit ka naman magseselos e may Ate Grace ka na?", sabi ko habang punong abala sa pagbubuklat ng libro kahit di ko alam kung saang pahina ang binubuksan ko.
"Iba naman si Ate Grace mo, syempre iba ka din", rason niya.
"Alam ko naman na iba ako e.. Babae siya, lalake ako.. Wala naman akong puke sabi mo dati.. Isa pa, yung pangako mo napako naman.. Ano pa bang aasahan ko?"
"Di ba napag-usapan na natin yan?.. Kahit nandyan si Ate Grace mo tuloy pa rin yung relasyon natin?", dahilan niya.
"Anong relasyon natin?.. Na asawa kita?", takang tanong ko.
"O-oo, di ba yun naman ang talaga?"
"Ang weird kase e.. Parang ako yung kabit mo, patago-tago.. At saka na-realize ko sobrang bata ko pa para mag-asawa".
"Basta hindi naman malalaman ni Ate Grace mo na meron tayong relasyon!", diin niya.
Ewan ko ba? Hindi ko sya madirekta dahil ayaw ko namang sabihin sa kanya na meron na akong boyfriend at yun ay si Kuya Rick.
Though expected ko na rin na magiging aloof si Kuya Jayjay sakin since kasal na siya, pero iba e.
Mas lalo siyang lumalapit! Sa totoo lang gusto ko kahit papaanong umiwas sa kanya pero sya talaga itong gumagawa ng paraan para hindi ko sya deadmahin.Ang haba ng hair ko no? Pero ano namang rason nya para gawin yun? Ano ba yung iniisip niya o balak nya sa akin? Kung tutuusin in terms of pangangailangang sekswal, Ate Grace is already enough para ibuhos ang kalibugan nya pero anong hinahanap-hanap ni Kuya sa akin kaya hindi nya ako mabitiwan? At may matching confession pa siya na nagseselos siya kay Kuya Rick? OMG lang di ba?
Kailangan kong ma-figure out kung anong motibo nitong si Kuya Jayjay.
Top of my list is still hunger for sex.
Siguro, ako pa lang ang nakapagbigay sa kanya ng kakaibang aliw sa kama na hindi maibigay ni Ate Grace? That's actually one factor since everything that's happening is physchologically impacting.
Hindi kaya siya isang Pedophile? Malamang! But luckily hindi naman siya yung tipong nagpopollute ng utak ng mas bata pa or worse mga batang babae wherein pwede syang makasuhan ng child abuse or rape.What he's doing to me is actually voluntary and I made a permission to let him do it to me.
So ngayon, hinahanap-hanap ko na yung ginagawa niya sa akin.
While we are in the conversation, I really cannot say no to his charismatic words.
I knew for a fact na masyadong malalim ang ugat ng love and admiration ko sa kanya na hindi naman nagresort to wrath.
Para tuloy nagmistulang rebound si Kuya Rick though he didn't actually know what's really happening with my predicament."Bahala na KUya.. Lagi ka namang busy.. Busy rin ako sa pag-aaral at sa pagbabantay ng tindahan", mahina kong sabi.
"Ganito na lang.. Si Ate Grace mo wala sya tuwing Sabado at Linggo.. Doon siya sa Malabon para magsideline para magkaroon kami ng income.
Wala naman akong pasok tuwing Sabado at Linggo kaya pwede ka sa bahay kahit anong oras mo gusto", ngiting sabi nya.
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...