"Bakit sinasara nyo pa ang Pinto?", sabi ni Ate Grace habang kumakatok sa kwarto.
Nagulat kami ni Kuya Jay-Jay at agad niyang sinuot muli ang boxers nya na nuo'y hindi magkasya ang tarugo sa sobrang katigasan.
Pumunta sya ng kama na kunwari'y nakahiga lamang habang ako'y binuksan ko ang pintuan.
"Bakit nakasara ang pinto?", tanong ni Ate Grace.
"Sinara ko ate baka kase hanapin ako ni Mama", alibi na sagot ko.
"Oo nga malapit na mag-gabi baka hinahanap ka na ng Mama mo..."
"Hayaan mo sya", tugon ko.
Pumunta si Ate Grace kay Kuya Jay-Jay at ako nama'y bumalik sa nilalaro ko.
"Jay meron ba kayong Paminta? Nakalimutan kong bumile e.."
"Wala ata.. Bumili ka na lang sa tindahan.."
Tumayo si Kuya Jay-Jay na labas ang ulo ng Titi sa boxers nya.
Kukuha ito ng pera sa pantalon nya.
"Hoy yung burat mo! Naninigas na naman! Ipasok mo nga yan", pautos na sabi ni Ate Grace.
Binalewala naman ito ni Kuya Jay-Jay na bumunot na lamang ng barya sa pantalon.
Halatang gusto ng magpalabas haha.
"Christian pasensya ka na sa Kuya mo ha? Tutal pareho naman kayong lalaki..."
"Okay lang Ate wala yan sakin", sabi ko habang naglalaro ng Mario.
Inabot ni Kuya Jay-Jay ang pambili kay Ate Grace.
"Christian ibili mo nga ako ng paminta?"
Agad tumanggi si Kuya.
"Ikaw na lang! Hayaan mo na siya maglaro pagnakita yan ng nanay niyan pauwiin pa.."
"Ay Oo nga.. Christian may Paminta ba kayo?"
"Kanina wala na e, ewan ko kung bumili si Mama.. Subukan niyo kina Ate Amy", dahi-dahilan ko.
"O sige.. Ang layo kase ng tindahan nila e.. Pakibantayan nyo na lang ang niluluto ko mabilis lang ako.."
Umalis agad si Ate Grace para bumili ng paminta.
Putang ina ang sumunod na nangyari is history.
Nagtake advantage kami sa situation.
Nagmamadali si Kuya Jay-Jay na ipahawak ang nuo'y galit na galit nyang titi at nagdiktang susuhin ko ng mabilis para labasan na siya.
"Putang ina mo.. Sipsipin mo Gago! Bilis"
Walang pakundanga'y chinupa ko ng chinupa ang malaking titi ni Kuya.
Tang ina mabilisan 'to.
Binilisan ko ang pagsalsal at pagdede sa napakabango nyang titi.
Putang ina talaga.
Magkahalong tensyon at sarap ang nararamdaman namin na animo'y may hinahabol at pinagtataguan.
Nararamdaman ko ang kaba sa aming dalawa haha.
Libog na may halong Kaba--- so exciting! Ang tagal labasan ni Kuya Jay-Jay kaya binilisan ko ang pagsalsal at pagchupa.
Para na kong expert.
Sabi nga nila pagna-eenjoy mo ang ginagawa mo'y magagawa at magagawa mo ito ng buong husay at with flying colors hehe.
"Ayan na lalabasan na 'ko! Putang inaayan na!", marahan niyang sinasabi na parang nagdidiliryo sa sarap.
Pumutok ang tamod sa bibig ko pero hindi pa nangalahati ang pagbuga ng malagkit na katas nya ay dumating na si Ate Grace.
Parang si Flash si Kuya Jay-Jay at napatalon sa kama para lumayo sa'kin at ako'y biglang laro ng computer at madaling nagpunas ng bibig dahil sa tamod ni Kuya Jay-Jay.
Pumunta muna si Ate Grace sa kama ni Kuya para iabot ang sukli.
"Ang bastos mo Jay.. Dyan ka pa talaga nagsasalsal", pabulong nitong sambit na naririnig ko naman.
"Wala namang masama e.. Tang ina binitin mo ko kanina e jakol na lang ako.."
"Pagnakita ka ni Christian baka kung anong isipin nyan sayo.."
"Ano ka ba lalaki naman yan.. Pareho kaming ginagawa niyan.."
Pansin ko na may mga tamod si Kuya Jay-Jay sa may bandang tiyan nito at dumakot ito ng kaunti gamit ang daliri at pinatikim kay Ate Grace.
"Tikma mo!", sabi ni Kuya.
"Bastos ka talaga! Mamaya na pagwala na si Christian.."
Hinalikan ni Ate Grace si Kuya ng madiin sa labi at ibinababa ang boxers nya at dinila-dilaan ang titi ni Kuya na parang aso.
Mabilisan lang yun pero kita ko yun.
Grabe si Ate Grace may kakompitensya pala ako haha.
Maya-maya pa'y nagbolutaryo akong uuwi na dahil sinisigaw na ng nanay ko ang pangalan ko.
Nang paalis na ko ay may napansin si Ate Grace na puting likido sa ilong ko.
"Christian ano 'yang nasa ilong mo?"
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...