Chapter 34: Addicted

2.3K 41 0
                                    


"Kailangan ko ng umalis", he brushed me away gently.

"Ha? Kararating mo pa lang ah?"

"Inaya ako nila Jojong na makipag-inuman, hinihintay nila ako".

"Teka, ayaw mo ba akong makasama?"

"O Sige kung papayag ang Mama mo.. Tinanong ka niya kanina sa akin kung nakita raw kita.. Papaluin ka na naman nun pag tumagal ka pa".

"Sandali lang.. Ano nga ba yun?"

Automatic namang hinubad ni Kuya ang pantalon nya at agad nya akong pinasuso.
Medyo hesistant pa ako nun pero sa totoo lang na-miss ko ang katas ng pagkalalaki nya.
Minadali nyang kantutin ang bunganga ko hanggang sa lumabas ang masagana niyang tamod sa bibig ko na agad kong nilunok.. Ang sarap! Tang ina na-miss ko yun at sinalsal ko pa ng husto ang asawa ko para sairin kung meron pang natitirang tamod sa malusog nyang titi.

Agad nyang sinuot ang pantalon nya.

"Sandali lang Kuya, akin na yung brief mo".

"Yung brief na binigay ko sayo dati nasaan?"

"Nilabhan ko na yun.. Gusto ko yung ginamit mo ngayon para may amoy pa".
Walang nagawa si Kuya Jay-jay kundi hubarin ang pantalon nya at brief.
Ibinigay nya sa akin ang puting brief nya na meron pang mga bulbol sa gilid.

"Ibalik mo sa'kin yung nilabhan mong brief mamaya ha? Ilagay mo sa supot.. Puntahan mo ko kina Jojo andun lang ako".

"Oo pero sandali, teka asawa ko.. Anong gagawin natin? Kelan ka ulit babalik ha?"

"Di ko alam Christian.. Next week, kung hindi busy baka next week na lang.. Baka solo mo na 'ko nun".

"Talaga ha?"

"Oo promise!"

Ayan na naman ang promise nya.
Alam kong di nya intention yun dahil nararamdaman kong nakukulitan lang siya sa akin.
Inintindi ko na lang siya kasi kailangan din nyang makipag-usap sa mga barkada nya dito sa housing project.
Sabay kaming lumabas ni Kuya sa bahay nya.

Surprisingly, paglabas namin ng bahay, saktong nasa labas ang nanay ko at may dalang pamalo.

"Anong ginagawa mo na naman dyan sa bahay ni Kuya Jay-jay mo?", bulyaw nya sa'kin.

"Nagsabi naman ako sa kanyang maglalaro ng Computer e", pasinungaling ko.

Bigla akong hinampas ng nanay ko sa pwet at pinauwi ako.

"Adik kang hayop ka! Pati mga kapitbahay iistorbohin mo sa kaadikan mo".

"Jay-jay, wag na wag mo na ulit palalaruin si Christian kahit anong mangyari.. Hayop kanina ko pa tinatawag.. Adik!", bulyaw ng Mama ko.


50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon