Nagpaalam ng aalis si Ate Grace.
Taray niya, hinalikan pa sa labi ang asawa ko, sa harapan ko pa.
Aba naman yan.
Pero okay lang yan kase gusto ko rin malasahan ang laway ni Ate Grace gamit ang bibig ng asawa ko.
"Magiingat ka", bilin ni Kuya sa magandang GF nya.
Sumilip sa pinto si Kuya habang nagpapaalam sa nobya nya.
Ako naman sa likod ng pinto, hinahawakan ko ang nooy naninigas na ari ng asawa ko.
PERFECT! Sabay sarado ng pintuan at lock.
Gusto ko i-Padlock or maglagay ng karatula sa labas na "This house is for sale" para walang mag-attempt na kumatok haha.
Ayokong maging masyadong hayok kaya hinihimas ko na lang ang titi ni Kuya.
Natutuwa sya kasi magmula ng i-lock nya ang pinto ay nakapasok sa maliit nyang boxer brief ang kamay ko upang himasin ang malaki niyang ari.
"Tang-ina, Namiss mo na naman ang titi ko ha?"
"Oo, nainggit ako kay Ate Grace e".
"E kanya rin yan e.. Hati kayo".
"Ayokong may kahati", biro ko.
"Joke lang!"
Hindi talaga umalis ang kamay ko sa boxers nya.
Inilagay nya ang coke sa Ref at beer ang kinuha niya.
"Teka hindi ako makakilos alisin mo muna ang kamay mo", nakangiting daing nya.
Okay, Tinanggal ko ang kamay ko pero papilyo kong hinubad ang boxer brief nya.
Shiiit na malagkit.
Nag-dangle ang tarugo nya ng mabilis kong binaba ang manipis na boxer brief nya.
Ang sarap tingnan ng burat ng asawa ko.
Barakong-barako, ang sexy-sexy, Pootang ina super duper over hot!!! Maglalaway ka talaga.
Wala siyang keme.
Hubo't-hubad na siya ng time na yun at tigas na tigas ang titi nya dahil sa paghimas ko.
Nilapag nya ang dalawang beer na kinuha nya at inilagay sa lamesa.
Holy Sheeettttt!!!!! Tamod na malagkit!!! Mukhang maglalasingan kami ng asawa ko.
Anyways, game ako nung time nay un, wala akong pakialam sa sasabihin ng nanay ko dahil once in a lifetime experience ko ang matulog sa piling ng asawa ko.
Tengene, sarap pagmasdan ng maskulado kong asawa na hubo't-hubad habang umiinom ng alak.
May time na nagkamali sya ng inom at natapon ang beer sa dibdib nya.
Kaunti lang naman ang natapon.
Napakaswerteng alak nito, kung buhay lang ang alak e baka ginahasa na ang asawa ko.
Imbes na punasan ko ang dibdib nya, dinilaan ko na lamang ito.
Sarap ng lasa, alak sa dibdib ng mahal mo.
Offcourse, I got the opportunity na sipsipin ang noo'y tayong-tayo na nipples nya.
Sarap, barakong-barako.
"Kunin mo nga Christian yun brief ko, suot mo sa 'kin".
Kinuha ko naman ito at isinuot sa kanya.
Nakakatawa lang kase ang laki ng titi nya kahit anong gawin, hindi pa rin magkasya ang anaconda nya sa nipis ng boxer brief.
Naka-ipit tuloy ang ulo ng naghuhumindig nyang ari sa waist-line ng kanyang boxers.
Okay na yun para kahit papano nakikita ko pa rin ang pagkalalaki nya.
Inilagay namin ang beer sa maliit na lamesa sa sala pati ang sitsirya kinupit ko sa tindahan.
Nanonood kasi siya sa Betamax (Oy Betamax pa nung time na yon).
Action movie na naman ang pinapanood ng asawa ko.
Lalaking-lalake talaga.
Nasa kaliwa nya ako na tila pumalit sa piling na kani-kanilang ay si ate Grace.
Change lover? Haha, Wheeeww.
Seryoso sya sa panunood ng pelikula.
Ako nama'y pinagmamasdan ko lang ang gwapo nyang mukha habang ang kamay ko'y di makawala sa titi nya.
Napatingin siya sa 'kin at napangiti.
"Wag mo muna gagalitin si Junjun, mag-iipon pa yan ng tamod para busugin ka mamaya".
"Bakit kuya chinupa ka ba kanina ni Ate Grace?"
"Chuchupain pa lang sana kaso bigla kang dumating.. Swerte mo ikaw ang kakain ng tamod ko".
OMG. Perfect, timing pala ang pagdating ko kanina.
Mabuti na lang! Siguro nabwibwisit na sa'kin si Ate Grace haha.
I can't imagine her thoughts against me.
Buti naman at hindi nya kami pinaghihinalaang dalawa ni Kuya.
Inalis ko ang kamay ko sa dambuhalang titi ng asawa ko at inamoy ko ang medyo malagkit na pre-cum nya sa kamay ko.
Nilasahan ko sya and it really feels good.
"Kuya, pasuso ng utong mo", paalam ko sa kanya.
"Bahala ka kung anong gustong gawin mo .. Wag muna yung titi ko, mamaya na".
Sinipsip ko ang utong nya ng buong pagmamahal.
Nalalasahan ko ang pinaghalong tamis at alat ng naninigas nyang utong.
Straight na straight at barakong-barako.
Putang inang sarap talaga! Nagsalit-salitan ako magkabila sa suso nya.
Maya-maya'y inilayo nya ako at pinainom ng beer.
Binuksan nya ang dala kong mani para kainin.
Inaalok nya pa rin akong ubusin ang alak ko.
Habang kumakain sya ng mani ay humingi ako sa kanya.
Inabot nya sa akin ang maliit na supot pero tumanggi ako.
"O akala ko ba gusto mo ng mani?", sabi nya.
"Oo kaso gusto ko yung nginuya mo na.. Nguyain mo tapos kukunin ko sa bibig mo".
Boooolsheeet super naughty di ba? Ganyan talaga pag na-oobsess ka sa isang tao lalo na sa gwapong pinagnanasaan ko ngayon.
Kinuha ko ang nginuya nyang mani gamit ang bibig ko.
Shiiiiit lang, ang sarap ng mani.
Parang new and improved galing sa bibig nya.
Ang sarap!
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...