"Kuya ikaw ang buhay ko.. Mamamatay ako pag wala ka", sabi ko sa kanya.
Nagulat din ako nung sinabi ko yun.
Dinaklot nya ang mukha ko at hinalikan ng mabilisan.
Bigla syang natawa.
"Christian tumitira ka ata ng Shabu".
"Oo buang ka na.. E pano pag nakaalis ako tapos bumalik ako? Baka lamay mo na ang madatnan ko".
"Baka yun nga ang mangyari.. Tang-ina di ko ma-imagine na di ko chinuchupa titi mo isang araw sa isang lingo".
"Gamitin mo muna ang kamay mo.. Ginagawa yan para pangtanggal ng libog mo".
"Tamad akong magsalsal e.. Mas nakakalibog ka.. Tinitingnan pa lang kita sa malayo tinitigasan na ako.. Lakas ng appeal mo tang ina ka e".
Napangiti sya sa pag-admire ko sa kanya.
"Siguro matagal mo na kong crush no? Aminin mo? Nung hindi kita inalok makipagsex?"
Nagpatumanggi naman ako sa bintang nya.
"Hindi ah! Ewan ko.. Oo gwapo ka, pero parang wala lang dati.. Di naman kita ganun ka Crush".
"Maniwala ako sayo.. Bilis mo ngang bumigay e.. Akala ko aayaw kang makipagsex sakin.. Nalibugan lang kasi ako nun e".
"Gago! Mas Crush ko si Super Mario noon pero ngayon.. Parehas na kayo".
"Tingin ko nga kase iniyakan mo si Super Mario, ngayon naman ako.. Pero sinong mas mahal mo saming dalawa?", paakit nyang sabi.
"Nachuchupa ba si Mario? Syempre ikaw".
"Yan naman ang gusto ko sa asawa ko e.. Loyal, Kiss mo nga ko".
Dinilaan ko ang bibig nya haha, di lang kiss, ang sarap e.
I'm loving our naughty conversations.
"Pero yong totoo lang.. Ayokong mawala ka.. Pwede bang wag mo ng ituloy trabaho mo dun, dito ka na lang?"
"Sira, Mamaya pala tulungan mo kong mag-empake ha? Nakalimutan kong sabihin sa Ate Grace mo kanina", bigla nyang bago ng usapan.
Oh My Gosh.
Tuloy na tuloy na talaga sya sa Maynila.
I'm speechless.
Wala na talaga akong reason para mabuhay haha.
"Tuloy ka na talaga mahal ko?"
"Oo", bland niyang pagkakasabi.
Naramdaman ko ang sobrang bigat ng emotions nung mga sandaling 'yon.
Narealize ko na this crazy things happened for only 2 weeks or even less.
Pag na-analyze mo walang foundation ng love.
I'm hypocrite.
SEX IS NOT A FOUNDATION OF LOVE.
I cannot blame myself either since bata pa ako nun.
Hinahayaan ko lang talagang masaktan ang sarili ko.
I don't have an assurance kung babalik pa siya or maging permanente sa Maynila, depende sa contract ng work nya.
Yung init ko kanina sa katawan ay napalitan ng lamig dahil unti-unting sinasampal ako ng reality.
Gusto akong gisingin sa kahibangan ko.
"Kuya tapatin mo ko, sinong mas mahal mo? Ako o si Ate Grace?", WTF! Sinabi ko talaga yun eh alam ko naman na mas pipiliin nya ang babae.
"Ano ka ba Christian, para kang tanga".
"Hindi Kuya yung seryuso".
"Si Ate Grace mo.. Wala ka namang puke e".
Pucha, it really hurts.
Yeah, Part of me says talagang playtime lang ang ginagawa namin without any emotions strings.
If I was mature-minded during that time kaso na-overwhelm na ng isip ko na mahal talaga ako ni Kuya kahit hindi pa completely nag-eevolve yung thought na yun sa puso't isip ko.
I hate this thing to happen.
I felt like a selfish Brat.
Kuya Jay-jay has his points pero ang pakiramdam ko lang e pinaglaruan nya ako sa pag-iisip which is unfair.
Part of me says sana hindi na lang ako nagpa-trap sa mga cruel plans nya for his sake.
This is unfair.
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...