Chapter 52: Confused

1.6K 32 0
                                    

"Save!", sigaw ni Nene sa may base ng pahingal.
Naunahan niya ako kaya ako ang taya.
"Taya si Christian", usal niya sa iba pa naming mga kalaro.

Nang mga oras na iyon ay hindi nya ako inusisa pa dahil ang laro nami'y continuous lang ang flow.
Medyo nag-aalala ako kung talagang nakita nga niyang hawak-hawak ko ang ari ni Kuya Rick.
May kadiliman naman kase ang parting iyon ng pader kaya umaasa akong hindi nya kami na-caught in the act.
Nagshift lang ang taya ng maka-apat na beses at isa-isang nag-ayawan ang mga kalaro ko dahil tinatawag na sila ng mga magulang nila para umuwi.

Nang isa-isang mag-uwia'y kami na lamang ni Nene ang natitira sa may base na puno.
Nakakunot ang noo niya na lalong nagpapangit sa kanyang pangit ng mukha.
Tumutulo na ang pawis ko hindi sa pagod, kundi sa kaba na baka malaman ng negritang ito ang tungkol sa amin ni Kuya Rick.

"Anong ginagawa niyo kanina ni Kuya Rick?", padikta nyang sabi.

"Umiihi!.. Naninilip ka 'no?", kabado kong sagot.

"Bakit naman ako maninilip?.. Hindi ko naman alam na andun kayo?!"

"E ba't mo tinatanong kung anong ginagawa namin?.. Masyado lang malisyoso!", balik ko sa kanya.

"Ibig sabihin nakita mo na yung titi ni Kuya Rick?", paalangan nyang sabi.

Gusto ko sanang sabihin sa kanyang hindi ko lang 'yun nakita, natikman ko pa ng tutut nya.
Ang yummy! Super Yummy! Hayyzzzz kung pwede lang sanang sabihin sa kanya para matigil na ang babaitang ito.
Gusto ko ring malaman kung anong magiging reaksyon ng ilusyunadang negrang ito 'pag sinabi ko kasi hanggang imagination ko na lang yun hehe.

"Oo.. Ano namang masama pareho naman kaming lalake?"

"Christian naiinggit naman ako sa'yo.. Gusto kong maging close kay Kuya Rick", tila nakikiusap niyang pagkakasabi.

"Isumbong kiya kay Kuya dyan e!.. Sabihin ko binobosohan mo kami!"

"Si Kuya Rick lang bobosohan ko hindi ikaw! ...Maliit lang yung sayo", sabi nya.

"Bakit nakita mo na ba?", dipensa ko.

Wheeeewww! Nakahinga na ako ng maluwag.
Kumpirmadong hindi nya nakita ang dapat nyang hindi Makita.
Salamat na lang dahil ang akala ko'y magkakaroon ako ng iskandalo sa buong housing project.
Knowing pa naman itong negrang 'to, ang hilig gumawa ng kwentong kutsero mapa-bata o matanda man ang kausap.

Lalo akong napalapit kay Kuya Rick ng mga nagdaang araw.
Wala syang masyadong kaibigan sa housing project dahil bihira lang ang mga ka-edaran nya, mostly may mga trabaho na samantalang sya ay nag-aaral pa rin.
Palage kaming magwa-one on one sa basketball.
Lagi syang naka-topless pag naglalaro samantalang ako'y walang lakas ng loob na hubarin ang damit kahit sobrang pawisan na.

Paborito namin itong laruin na kina-eenjoy ko naman dahil sa sinasadya nyang pagkadyot sa pwetan ko tuwing dini-dribble ang bola.
Sanay na sanay na ako sa style nyang bulok para ma-distract ako sa pagdidribble.
Siguro nakadalawang beses lang ako na shoot ng bola dahil as much as possible hindi nya ako pinagbibigyang pumorma.
Badtrip pa siya kahit isang shoot lang ang na-ipasok ko.
Galit pa siya nyan!

Kung si  Kuya Jayjay ay parang instant ang naging attraction ko sa kanya nung time na he's getting more closer to me, it took time na man para kay Kuya Rick para mas lalo ko syang ma-appreciate.
Siguro hindi lang talaga ako open na makipagrelasyon sa ibang lalake other than Kuya Jayjay.
Never ko namang na-imagine na may mga ganitong taong magpopollute ng innocent mind ko in my early age of boyhood.
  What we are all doing is only for sexual satisfaction, specially sa part nila mas-aggressive ang libido.
Yung tipong akala mong maghahanap rin pala ng magagandang babae e naghahanap rin pala ng matino-tinong bagay o tao para ma-irelease nila ang body heat.
I don't exactly know if this is really the nature of man, na pwede sa lahat maliban sa mga babae.

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon