Pagkatapos kong sairin ang tamod sa mabango at napakatigas na titi niya ay tumayo ako upang makipaghalikang muli sa kanya.
Nag-alangan si Kuya JayJay dahil kinain ko ang katas ng pagkalalaki niya kaya't ayaw niya akong halikan.
Nagmumog ako ngunit tumanggi ulit siya.
Pilit ko siyang kinumbinsi at nagmakaawa dahil gusto ko talagang bumalik kami sa halikan namin gaya nung kanina.
"Ang daya mo naman, ako di pa tapos", pagalit kong sabi sa kanya.
"Bakit? Nilalabasan ka na ba?"
"Oo naman kaso ang tagal pagnagjajakol.. Gusto ko ikiskis ang titi ko sayo kuya".
Merong Listerine sa banyo at agad akong nagmouthwash para hindi malasahan ni Kuya JayJay ang tamod nya sa bibig ko.
Pumayag naman siya sa gusto kong gawin.
Naghubad ako at kinarga niya ako na parang bata.
Ang titi ko'y kumikiskis sa mala-pandesal niyang ABS.
Putang-ina ang sarap ng pakiramdam.
Agad ko siyang hinalikan habang karga-karga nya ako.
Pucha Perfect!! Kinakarga ka ng isang gwapo at matipunong morenong lalaki habang hinahalikan ang matatamis nyang labi at hinihigop ang masarap nyang laway!
NAPAKASARAP NA EXPERIENCE.
Nararamdaman kong sumasayad ang malaki nyang titi sa pwet ko.
"Ipapasok ko ang titi ko sa pwet mo ha?", lalaking-lalaki nyang pagkakasabi.
"Ayoko.. Masakit!", angal ko.
"Subukan natin", pilit nya.
Habang pinapasok nya ang walong-pulgadang burat nya sa pwet ko ay dumaing ako sa sakit.
Sa sobrang laki nu'y baka hindi ko makayanan ang hapdi kaya ako'y masidhing tumanggi.
"Ayoko Kuya.. MasakIt..", nagmakaawa ako sa kanyang wag gawin at itinigil na nya ang pagpasok ng titi nya sa pwet ko.
Oo pinagnanasaan ko siya ngayon pero di talaga ako game sa anal sex kahit 'till now.
Walang nagawa si Kuya sa pagtanggi ko.
Nakipaghalikan na lamang siya sa akin at talagang ibinigay niya halos lahat ng likido mula sa kanyang bibig sa bibig ko.
Grabe ang experience ng first time ko, sobrang tindi! Sobrang sarap ng halikan namin.
All out Kissing! Laway sa laway! Muntik na talagang bumagsak ang luha ko sa sobrang sarap.
Habang naghahalikan kami ay biglang may kumatok sa pinto ng bahay.
Kumakatok ang labandera kaya agad akong pinapunta ni Kuya sa kwarto at pinabukas ang family computer.
Agad nagbihis si Kuya Jay-Jay at pinagbuksan ang taong kumakatok.
Hayyzzz.
Hindi ako nilabasan nun pero naramdaman ko ang sensation na halos ikabaliw ko.
Pero sa totoo lang sintimbang ng libog na nararamdaman ko ang hayuk ko sa SuperMario nung time na yun, kaya nang buksan ko ang computer e halos hindi ko na maalala ang ginawa namin ni Kuya JayJay.
Pinagbigyan nya ako ng isang oras maglaro ng computer na sobrang ikinatuwa ko.
Nahiga na lamang siya sa kanyang kama habang himas-himas pa rin ang kargada niya...
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...