Love is the most painful thing I've ever felt.
It's the most beautiful yet the most painful.
Para kang tinutusok ng karayom sa heart.
Tatlong linggo ng nakakalipas ay di pa rin nagpapakita ang mahal ko.
Bawat araw na lumilipas ay pinananabikan ko syang dumating.
Umaasa akong babalik siyang muli.
Ang ganda ng emote kong yun, parang pearl harbor ang drama, you're still hoping na buhay pa ang asawa mo after war.
Nasaan na siya? Buhay pa ba siya? 3 weeks na eh, saktong 27 days!After nung last sex namin ay ayun ang isa-isang mga mabusisi naming pinag-usapan.
I'll tell some of those promises he said."Mahal ko susubukan kong umuwi every week para pasusuhin ka", nakangiting sabi niya.
Readers, ganito kami mag-usap.
Puno ng kahalayan kaya please understand! I know it's a turn-on to a lot of you and besides hindi naman kayo makakarating sa Chapter na 'to kung hindi ninyo gusto ang mga nakasulat dito.
Hehehe."Tang-ina mahal ko, isipin mo na lang kung isang linggong hindi ko natitikman ang gatas mo paano na 'ko mabubuhay?", I worried though.
"Kaya nga gagawa ako ng paraan, titingnan ko ang schedule ko tapos una kitang dadalawin.. Wag ka munang magsasalsal ng isang linggo para mag-init ka pag nakita mo kaagad ako".
Yan ang isa sa mga ipinangako nya sa akin noong gabi na pagninig.
It's only one of those simple promises that he broke.
Kaya broken talaga ako pakshit.
Hindi man lang nya naisip na tatlong linggo akong nagmamaryang palad hawak-hawak ang noo'y nangangamoy nyang brief.
After 3 weeks sobrang baho na kaya nilabhan ko na.29 days na hindi pa rin siya nagpapakita.
Nagmukha na talaga akong tangang pasilip-silip sa pinto ng bahay nila to check if it's open.
Nangingilid ang luha ko.
Ang sakit-sakit.
Galit na galit ako sa kanya.
Ang sa isip-isip ko pag nakita ko sya susumbatan ko sya.
Sasabihan ko siyang sinungaling, manggagamit, walang kwentang tao, mamatay na siya, hayop siya, PUTANG INA NYA, ginagalit nya ako.
Sobrang disappointed talaga ako ay nasipa ko ang lata ng sardinas at tumama sa pader ng kapitbahay.I'm raging.
I'm on Fire.
I gave up.Dahil sa walang na pala ay minabuti ko ng umuwi.
Sa di kalayuan ay nataanaw kong may isang lalaking maskulado na kasing katawan ni Kuya Jay-jay.
Bumili ng softdrinks sa tindahan namin.
As I get closer, I examined who's that hunk and surprisingly.It's KUYA JAY-JAY!
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...