"Asawa??", manghang tugon ko.
"Oo! Isipin mo na lang ako ang tatay tapos ikaw ang nanay", pangiti niyang sabi.
"Ayoko nga! Ayokong maging babae!"
Nagsalubong tuloy ang kilay ko.
Napatingin siya sa kin at napangiti sa naging reaksyon ko.
"O sige.. Laro tayong asa-asawahan, pareho tayong lalaki basta ako ang tatay.. Ikaw, bahala ka na kung sino ka.."
"Sige.. Kuya Jaylay paano pala ang girlfriend mo?", tanong ko.
"Hindi naman nya malalaman na mag-asawa tayo.. Wag mo pagsasabi na asawa na kita ha?"
Putang Ina.
Asawa ko na si Kuya Jay-Jay.
Nasa dream land na ako.
Grabe lang.
May asawa na kaagad ako sa mura kong edad.
Parang sobrang bilis ng mga pangyayari na talagang ikinabigla ko.
"Kuya bakit mo ako gustong asawahin?, takang tanong ko.
"Kase ang galing mong makipaghalikan at mabait ka!"
"Talaga Kuya? Kuya JayJay parang mahal na kita.. Ok lang ba?", di ko siguradong sabi.
"I love you mahal ko hehe.. Ang bata-bata ng asawa ko", sabi nya ng nakangiti.
"Kuya ikaw ang pinakagwapong tao sa buong mundo at ang sarap-sarap mong asawa.. Sana dito na lang ako nakatira sa bahay mo para maya't-maya kitang paligayahin", wirdo kong usal.
Tumayo syang bigla sa akin at hinubad ang brief.
Tinutok nya sa bibig ko ang nuo'y tayong-tayong tarugo nya.
Hinawakan ko muna ang anaconda at inamoy-amoy ang samyo nito.
Mabangong-mabango na medyo maasim-asim dahil kulob na kulob ang karagada niya sa kanyang underwear.
Putanginang amoy yan ang sarap-sarap.
My imagination went wilder! Ang ganda ng hubog ng katawan, Macho, Gwapo, ang sarap ng hininga tapos ang laki ng kargada.
Putang ina..
Putang ina.. heaven talaga.
Sinuso ko ang titi nya ng buong pagmamahal.
Ang sarap sheet.
Mas masarap kesa nung una dahil nanabik akong gawing lollipop muli ang pagkalalaki niya.
Basa na yung salawal ko sa paunang katas.
Si Kuya JayJay ay ungol ng ungol sa sobrang sarap ng pagromansa ko.
Para akong sanggol sa pagdede dahil gusto kong namnamin ang bawat likidong lumalabas sa pagkalalaki niya.
Nilalasap ko ang precum nya na nuo'y matamis.
Aba matinde, ang sarap ng tamod nya na unti-unting pumupuslit sa butas ng kanyang pagkalalaki.
Matapos ang limang minutong pagsuso'y agad kong tinanggal ang saplot ko at nagpakarga sa kanya, gusto kong lasapin ang matamis nyang laway gaya nang una naming ginawa.
Putang Ina, habang karga-karga nya ko e na amoy ko ang AROMA ng natuyo nyang pabango at pawis na lalaking-lalaki.
Grabe! Dito nagsimula ang fetish ko sa mga machong construction worker.
Bet ko yung morenong matangkad na maskulado na mabango.
Putang inang ulam yan, sabog ang pantog ko.
Hinigop ko ang bibig nya na parang vaccuum cleaner.
Tang ina ang sarap dre.... ang sarap sarap sarap!!! Diliryo ang putang inang hayop na Jay-Jay na yan.
Maya-maya'y nilabasan ako sa sick pack abs niya habang kinikiskis ko ang ari ko... libog na libog ako sa katas ng laway nya.... Gusto ko syang papakin one at a time.
"Putang Ina Mo", lagi nyang sinasabi sakin.
"Kuya ang sarap-sarap mo.. Ang sarap ng asawa ko putang ina!"
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...