Nang nakapunta kami sa banyo'y ni lock nya agad ang pinto.
Nagtaka ako kung bakit dinala pa nya ako sa banyo gayong maganda naman ang posisyon namin sa kama.
Gusto niya kase palang makita ko ang malaking titi nya.
Ayaw nyang buksan ang ilaw sa kwarto kase baka may magtangkang sumilip dahil maaga pa ng panahong iyon at merong butas ang silid nila para makita ng tagalabas.
Na-snock ako nang makita ang kargada nya dahil first time ko pa lang makasaksi ng ganoong kalaking ari ng lalaki ng malapitan.
Dahil 13 anyos pa lang ako nun, nalalakihan ako at natatabaan sa titi nyang mga walong inches ang haba. Napapaligiran ito ng malalagong bulbol na merong straight path patungo sa pusod. Naglaway ako na sobra dahil hubo't-hubad na si Kuya Jay-Jay at sumasagi na sa katawan ko ang mapanukso nyang alaga.
Inalalayan ako upang ipahawak ang naghuhumindig nya nyang kargada na nuo'y mainit-init kong naramdaman sa aking mga palad.
Medyo natakot ako dahil ang laki kase ng titi nya pero nararamdaman ko yung pagkasabik na kahit papano'y maramdaman at malasap ang napakalaki nyang burat.
He slowly guided me on what I should doin a very seductive force.
"Wag kang matakot ano ka ba", ngiting sabi nya.
"Masarap yan, maraming gustong tumikim dyan pero isa ka sa mapalad na matitikman yan".
"Masarap ba to?", I asked quizzically.
"Sobrang sarap! Basta paginulit-ulit mo hindi mo na titigilan.. Hahanap-hanapin mo rin yan".
Grabe itong si Kuya Jay-Jay.
Anu bang pwedeng itawag dito? Rape?
Pero gusto eh.
Part me of says baka ginagahasa ako pero 95 percent of me is very thankful na matikman sya.
Ako talaga'y pinagpala.
Sa totoo lang ang dami na nagkakagusto sa kanya dahil sa angkin nyang kakisigan.
Ako'y deadma lang sa kanya pero ibang usapan ang nangyayari ngayon kaya ako'y lubusang na-attract sa kanya dahil sa di maipaliwanag na ibinibigay nyang atensyon sa akin.
Dinila-dilaan ko ang ulo ng titi nya.
Lumalabas ang kaunting dagta na hindi ko maipaliwanag ang lasa sa una kong tikim.
Sinasabi nya pag-isusubo ko raw ay wag gamitin ang ngipin kaya ako'y ingat na ingat sa pagsuso ng kanyang anaconda.
Putang ina, halos mapaduwal ako nang pilit nyang ipasok ang malaki nyang kargada sa kailaliman ng bunganga ko.
"Sorry", sabi nya.
Inalalayan nya ako at naging gentle sa pagkadyot sa aking mapalad na bunganga.
'DI nagtagal ay natutunan ko na rin ang rhythm ng pagsipsip dito.
Ang galing nga e.
"There's really a pleasure in sucking!!"
Ibang klaseng emosyon kahit ikaw ang tsumutsupa.
It's music to my ears na marinig mo na nasasarapan siya sa ginagawa mong pangroromansa.
Dinidilaan ko ang titi nya mula ulo hanggang itlog hanggang sa bigla syang kumambyo at nagsabing lalabasan na raw siya.
Ipinabuka nya sakin ang bibig ko at inilagay ang malagkit at makatas nyang tamod.
Pucha walang lasa kaya dinura ko.
Pero nung nilasap ko ang puting dagta, hindi naman ganun kasama.
Kung tutuusi'y, maalat-alat at mabango sya na parang zonrox, gaya ng amoy ng tamod ko.
Nakita ko si Kuya Jay-Jay na hingal na hingal.
Bumalik ako sa tiit nya at tinuloy ko ang pagchupa para lasapin ang natitirang tamod sa napakasarap nyang ari.
ANg sarap-sarap ng lasa.
Nakaka-adik.
Ambilis kong ma-adik.
First time pa lang pero ibang klase na.
Putang-ina mo Kuya Jay-Jay ang sarap sarap mong hayop ka!!!!!
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...