Chapter 19: Istorbo Part 3

3K 52 0
                                    

Parang tinamaan na naman ako ng kidlat sa katok na yun kaya nagmadali kong inalis ang mukha ko malapit sa pwet ni kuya na nuo'y dinidilaan ko at tumayo.

Alerto na ko, kaya tumungo ako sa kwarto at binuksan muli ang Computer.

Bwisit na istorbong yan! Nakakainis.

Pangatlo na yan! Leche haha.

Binuksan ni Kuya Jay-Jay ang pinto pero nakatapis ito ng twalya kase tayong-tayo ang titi nya.

"Andyan ba si Christian?"

Aba narinig ko ang boses ng nakakairita kong nanay haha.

Nakakairita sya ng mga oras na yun pero mahal ko yun.

  "Naglalaro ng computer... Christian tawag ka na ng Mama mo.."

Pasimangot akong lumabas ng kwarto ni Kuya at padabog dahil pinapauwi na ako ng KJ kong nanay.

"Ayoko pa Ma.. Naglalaro pa ko e.."

"Sige bilisan mo, isang oras na lang pagdika pa umuwi malilintikan ka na naman sakin".

Hay naku, alam ko na ang masusunod na mangyayari pagdi ako umuwi hehe.

Agad na isinara ni Kuya Jay-Jay ang pinto at ako nama'y naging pilyo at tinanggal ko ang tabing ng twalya na bumabalot sa malaking titi nya.

Kahit nakaboxer, ay luwa ang anakonda nya.

Yung ulo medyo pula na tila gusto na namang magpakawala ng puting kamandag.

  "Gusto mo Kuya round 2?"

Umupo si Kuya sa sopa at niladlad ang kanyang mga binti na parang nag-iinvite.

Pinagdamutan kong muli ang makatas niyang kargada.

Amoy pa lang kase ng titi nya ang bango-bango na.

Sige dede ako ng dede.

Walang kasawaan.

Sobrang pusok sige Dede pa.

Wala ng bukas.

Ang ungol ni Kuya ay sobrang sarap pakinggan.

Sige chupa tapos i-aangat ko ang ulo ko upang halikan ang mapupulang labi ng gwapo kong asawa.

Naghubad na rin ako ng damit at shorts kaya habang chinuchupa ko ang napakasarap nyang hotdog e kinikiskis ko ang inosenteng titi ko sa may binti ni Kuya.

Ang sarap ng sensasyon na natatabing ng titi mo ang taong mahal mo.

Nakita na kong nahihirapan ni Kuya Jay-Jay sa sitwasyon ko kaya tinulungan nya na ko.

Habang sinisipsip ko ang titi nya, hinawakan nya ang titi ko upang salsalin.

Tang ina lang, Putang ina talaga mamamatay ako sa sarap.

Maramdaman  ko pa lang ang kamay ni Kuya sa titi ko e halos magdiliryo na ko sa sobrang sarap.

Sheeeeeet wala akong ginawa kundi umungol.

Binilisan ni kuya ang pagsalsal sa titi ko at binilisan ko din ang pagchupa sa masarap at makatas nyang anaconda.

Nauna siya labasan at sinalo yun ng bibig ko.

Tengene binilisan nya ang pagsalsal sa titi ko at biglang pumulandit ang tamod ko.

AAAANGGGGG SSAAARRAAAPPP PUUUTTTTAAAANNNNGGGG IINNNNAAA!!

Para akong biglang binato sa outer space dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko.

Oh My Gosh I'm in heaven with my love.

Hingal na hingal kaming dalawa.

Ito ang ikatlong pagtatalik namin.

Ang sarap talaga, simut-sarap!!!  Well, matapos ang isang oras ay umuwi na rin ako.

Bitbit ko ang brief na regalo nya sakin.

OMG lang di ba? Meron na kong pagkakaabalahang amuy-amuyin sa bahay habang nagtatrabaho ang matipuno kong asawa.

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon