Chapter 9: Istorbo

4.6K 67 0
                                    

"tok tok tok"

Tang ina nagulat kaming dalawa ni Kuya Jay-Jay.

Madali niya akong pinapunta sa kwarto at ipinabukas ang family computer.

Nagmadali siyang nagbihis at pinunasan ang pawis niya.

Aligaga itong sinuot ang boxer shorts pero tang ina lang bakat na bakat pa rin ang jumbo hotdog.

"Sino yan?", sabi ni Kuya.

"Ako to, si Grace!"

Nako, kumakatok ang GF ni Kuya JayJay.

Pinagbuksan niya ang pinto upang papasukin ang bwisita.

"Ba't napapunta ka?", tanong ni Kuya sa GF nya.

"E lagi naman akong pumupunta ng surprise dito ha?", dipensang sagot ni Ate Grace.

Maya-maya'y lumabas ako ng kwarto at nakita kong nakaupo si Grace habang nag-uusap sila ni Kuya.

"O Christian, ba't nandito ka?"

"Naglalaro ako ng Super Mario stage 3 nako"1 sabi ko.

"Hindi ka pa binibilhan ng Mama mo ng Computer?", tanong niya.

"Ayaw nya mahal daw. Nagtitipid ng pera.."

"Ang dami kayang pera ng Mama mo, kuripot lang yun.."

May punto naman si Ate Grace pero hindi ko lang talaga ma-absorb kung bakit ayaw akong bilhan ni Mama ng Family Computer.

May dalang meryenda si Ate Grace na pinagsaluhan namin.

Dunkin Donuts at Coke.

My favorite combination kahit hindi ko na malasahan ang coke habang kumakain ng sobrang tamis na donut.

Nung mga panahong yun ay gandang-ganda ako kay Ate Grace.

Marami ring nanliligaw sa kanya pero si Kuya JayJay ang pinili niya.

Hindi ko rin naman siya masisisi dahil si Kuya ay isang napakasarap na uri ng ulam na mahirap pagsawaan.

Napakaswerte talaga ni Ate, sana ako na lang siya!

Sa kinatatayuan ko, kitang-kita ko ang bulbol at nuo'y tulog ng titi ni Kuya JayJay.. talagang nakabukaka, at halatang inaakit ako.

Tengene ako naman taas putotoy agad ang pucha.

Kung hindi lang talaga dumating si Ate ay malamang hanggang ngayo'y nasa langit pa kami ni Kuya.

Eto malupit hinalikan ni Kuya JayJay si GF nya sa harap ko.

"Ano ka ba Jay? Nakatingin si Christian o nakakahiya", iwas niya sa nobyo.

"Anu ba lalaki naman yan e.. Sanay na yan, di ba Christian?", pilyong sabi sa 'kin ni Kuya.

"Sige bahala kayo dyan.. Maglalaro na lang ako ng Computer.."

Keber ko sa kanila.

Walang selos-selos akong nararamdaman nung point na yun.

Hindi pa nagsisink-in sa akin ang ganung feeling dahil alam ko naman ang estado ko, dahil lalaki pa rin naman ako  na kelanga'y umibig ng babae.

Angkop lamang ang ginagawa nila kaya hindi sya unusual para sa akin.

Tumagal ata ng mga three minutes ang halikan nila, naririnig ko ang pag-ungol nila habang naghahalikan, lalo na si Ate Grace na sobrang turn-on din habang naririnig ko siyang umuungol.

Nang matapos sila'y nagvolunteer si Ate na siya ang magluluto ng hapunan nila.

"May dala akong pagkain dyan.. Dito rin ako maghahapunan.."

"O sige", tipid na tugon ni Kuya.

Tengene yung boxer ni Kuya bumabakat na ang Anaconda haha.

Wala siyang pakialam kung makita sya ni Ate Grace na ganun ang hitsura.

Tumungo na si Ate Grace sa kusina para magprepare ng gagawin.

Nilagang baka ang uulamin nila.

Sinilip ko si Ate Grace at Kuya JayJay sa kusina.

Aba matinde, gamit lang ni Ate Grace ang kanang kamay nya habang isa-isang nilalabas ang mga sangkap sa plastic dahil ang kaliwang kamay niya ay nakahawak sa titi ni Kuya JayJay.

Tang ina, galing ni Ate Grace lumandi.

Natatawa ako sa hitsura ni Kuya dahil kumakadyot siya habang hinihimas ni ate ang Anaconda sa loob ng boxer niya.

Lalo akong nag-init sa nasaksihan ko.

Nakakaturn-on ang ginagawa nila sobra, kung pwede lang sanang tulungan ko na lang si Ate Grace hawakan ang kargada ni Kuya para hindi na siya mahirapa'y ginawa ko na hehe.

Ganun pala ang ginagawang magjowa? Siguro dipende kung gaano kalibog si lalaki.

Ang galing ni Kuya JayJay! Hindi lang siya gwapo, ang galing niya ring magpaligaya! 

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon