"Halikan tayo!", ito ang binulong sakin ni Kuya Jayjay habang ako'y abala sa paglalaro ng tagu-taguan kasama ang aking mga kaibigan.
Agad akong nagsabing ayoko na sa aking mga kalaro.
Na-orient na ako ni Kuya sa mangyayari kaya game na ako.
Pucha ang sarap marinig nung sinabi nya.
Tumaas biglaang titi ko sa napakaseductive nyang pagkakasabi nun! Naamoy ko rin ang napakabango niyang hininga na nagpakiliti sa aking maseselang tenga.
Mabilis ko syang sinundan patungo sa bahay niya.
Malit lang naman gaya ng bahay namin kase housing project lang ito ng kumpanyang pinagtatrabahuhan ng mga magulang namin.
Bente syete na siya at ako na may trese pa lamang.
Ang gusto ko kay Kuya JayJay ay ang natural na pagkagwapo niya at lalaking-lalaking tingnan, mga 5'11" ang taas, moreno at batak na batak ang mga muscles.
Maumbok ang pwetan at bakat ang nipples ng kanyang dibdib pag nakasuot ng fit na damit.
Pwede syang sumali sa bikini contest at malaki ang tsansang manalo dahil napakaganda ng hubog ng katawan.
Kahit wala pa akong karanasang makipagtalik sa kapwa lalaki ay nararamdaman ko na ang sensation at excitement sa aking mga ugat sa pag-aanticipate ng mga mangyayari.
Tinigasan at lalo akong nag-init nang hinubad na niya ang kanyang T-Shirt.
Infairness ang bango ng pawis nya kahit magdamag ang trabaho.
Naamoy ko ang samyo nya kahit we're just 5 feet away.
First time ko nalibugan ng ganun dahil sa anticipation pero natatakot pa rin ako sa mga mangyayari dahil ito ang kauna-unahan kong pakikipagtalik sa kapwa ko pa lalaki.
Hindi ko ito inasahan dahil mas inaasahan kong makipagtalik sa babae sa aking first sexperience pero may kung anong magneto ang nag-udyoksa akin na pumayag makipagtalik sa napakagwapong si Kuya Jay-Jay.
Ang nangyari ay pinaglaro nya muna ako ng paborito kong Super Mario sa kanilang Family Computer habang sya ay humiga sa kama niya habang hinihimas ang alaga niya.
Nakikita ko siyang hinahawakan ito sa loob ng kanyang salawal, at ako nama'y nakaw-tingin sa ginagawa niya.
Tumayo siyang bigla at isinara ang kwarto para siguraduhing walang makakapasok na kung sino man.
Lumapit siya sa akin at ipinaamoy ang kanyang daliri napinaghimasan nya ng kanyang titi.
"Ano yun?", sabi ko sa kanya dahil tila nasorpresa ako kung bakit nya pinapaamoy sa akin ang kanyang kamay.
"Mabango ba? Titi ko yun?"
"Hindi ko alam, parang Oo", sabi ko kase di pa naman ako nakakaamoy ng titi ng iba.
Maya-maya'y inilagay nya ang daliri nyasa labi ko na agad kong ikinasopresa.
"Sipsipin mo na parang lollipop.. Lasahan mo muna."
Ako nama'y sinipsip talaga ang daliri niya habang naglalaro ng supermario brothers.
Ang libog ko'y papataas na sa aking katawan sa tindi ng sensasyong nararamdaman ko.
Putang ina daliri palang ulam na.
Shit! Inilayo nya saglit ang daliri nya sa bibig ko at hinimas muli nya ang kargada nya.
Iniligay niya ito ulit sa bibig ko para sipsipin.
Nalalasahan ko ang ari nya sa mga daliri nya.
Ang sarap-sarap pucha.
Na-enjoy ko ang pagsipsip kahit daliri na lasang titi palang nya ang pinapatikim sakin.
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Aventura50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...