Chapter 14: EGGZOITED!!

3.6K 58 0
                                    

Nakatikim ako ng hagupit ng pamalo ng nanay ko nang hindi na naman ako umuwi dahil maghahapunan na.

Ayaw niya kaseng tinatawag pa niya ako para sabihing kakain na.

Di ko naramdaman ang sakit ng pamalo nya, infairness because i was pre-occupied by the thoughts of Kuya Jay-Jay haha.

Mga Dre ito malupit.

Alas dos na ng madaling araw di ako makatulog, iniisip ko si Kuya Jay-Jay.

Nag-iimagine na naman ako na hinahalikan siya at chinuchupa.

Grabeng signs of addiction.

Tang ina nagCR ako para magsalsal para lang dun.

NANANABIK AKO SA KANYA.

Every piece of him, talagang pinagnanasaan ko.

Putang ina nya!! Pakshit!! Limang araw ko siyang hindi nakita magmula ng second-sex encounter namin.

Isang malaking ANO BA YAN!  Una katulong ang istorbo, tapos si Ate Grace sino na naman kayang susunod naMAMBWIBWISET???? Putang ina nila haha.

Iniisip ko kapag umentra si Ate Grace habang nagtatalik kami ng Jowa nya baka makantut ko sya ng di oras.

I mean it, babasagin ko ang puke nya haha! I'm also thinking of having sex with Ate Grace coz she's beautiful.

Ano kaya ang lasa nya? Si Baby Anne kase nung first Kiss ko parang walang lasa yung lips nya.

It's so Bland, mas masarap ng milya milya si Kuya Jay-Jay.

O eto na.

After 5 days na hindi kami nagkita ni Kuya Jay-Jay dahil sa ka busyhan nya sa trabaho e bigla siyang nagpakita sakin.

Nang makita niya ako ay ngumiti sya at kinindatan ako.

PUTANG INA! ANG HABA NG BUHOK KO! WALANG HIYANG KUYA JAY-JAY NA YAN NANUNUKSO NA NAMAN.

ISUSUMBONG KITA SA MAMA KO Hahaha! Hindi na siya bumulong sa'kin, alam ko na gagawin ko.

Mga alas dos yun ng hapon.

Nagpaalam  ako kay Mama na punta lang kay Kuya Jay-jay para maglaro ng computer.

Okay lang sa kanya, di naman nya alam na mag-asawa kami ni Kuya ehehe pero ang pangit lang ng tyempo kase mamamalengke sya at walang magbabantay ng tindahan.

Putang ina! Nagmumura ako sa isip ko at nag-alburoto ako!

"Ano ba yan minsan lang ako magcomputer e.'"

"Walang magbabantay ng tindahan!"

"E aalis na si Kuya Jay-Jay di na ko makakapag laro.."

Nahabag ang nanay ko at pinayagan na nya akong pumunta kina Kuya Jay-Jay at isinara na niya ang tindahan.

"YES!!, ANG SAYA SAYA KO.. MAKIKITA KO NA ULIT ANG GWAPONG ASAWA KO... MAHAHALIKAN KO NA ULIT SIYA... PUTANG INA!"

Kumupit ako sa tindahan ng Mentos at tsitsirya para ibigay sa gwapong asawa ko.

Take note asawa ko siya.

Malaking secret namin ito.

Ang bata kong mag-asawa diba? Shiittttt na malagkit!! hahahal! The thoughts of I'm sexing with a hunk.

Pakshit! Asawa ko, asawa ko hintayin mo ko.

Taas na naman ang titi ko dahil sa kaiisip kay Kuya Jay-Jay.

Ang excitement ko sobrang intense kase limang araw ko na siyang hindi nakikita kaya nanabik ako sa lahat ng parte ng katawan nya.

Yung bibig nya (Papakainin ko sya ng mentos para mas nakakalibog ang halikan namin), Yung kili-kili nyang mabuhok, yung bulbol nya putang ina ang bango, yung abs at braso nya Putang Ina!!! Ulam, at yung titi nya hayyyzzzz ang sarap-sarap chup chup.

Grabe ako mag-isip diba? E asawa ko na yun e wala kayong magagawa hehe.

Sige mag-imagine din kayo haha.

  Ang dami kong nakulimbat na pagkain sa tindahan bago ko ito isinara.

Sheet I'm so excited na kinakabahan.

Tumitibok ang puso ko.

Si Kuya Jay-Jay ang nasa isipan ko bawat segundo ng araw-araw.

Parang ano e...  other than Lust, nararamdaman ko na Mahal ko na siya...

PUTANG INA, YAN ANG MAHIRAP!!

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon