Chapter 44: Temptation

1.9K 32 0
                                    

After 2 days matapos may mangyari samin ni Kuya Rick, medyo nagka-ilangan kami mas lalo sa part ko na hindi ma-open up yung pagtatalik namin.
Nakakapag-usap kami sa ibang bagay except sa first sexcapade namin.
Ewan ko ba, parang hiyang-hiya ako sa ginawa ko sa kanya.
Parang dala lang ng libog ang nagyari tapos wala na.. back to normal again.

"Isang Marlboro nga mamaya ko na lang babayaran".

Lumingon ako at nasulyapan si Kuya Rick.
Nginitian nya ako with his gorgeous seductive smile.
Oh my god, nakakapanghina ng tuhod.
Sa totoo lang nung time na 'yun, bumilis ang puso ko para sa kanya kaso hindi ko ma-full out dahil may halo pa rin akong pag-aalinlangan or guilt sa nangyari.

Ibinigay ko ang sigarilyo at lighter sa kanya.
Napakasexy nyang tingnan sa kanyang sando at red shorts habang humihithit ng sigarilyo.
Hindi ko na inilista sa notebook ang isang sigarilyong inutang niya.

"Pagawa ulit ng Assignment ha?", sabi nya.

"Kamusta na pala yung score mo sa Math? Ilan ka?", I said.

"23 over 30.. Ok na rin", he said calmly.

"Ay 23 lang? Sorry Kuya ha medyo nahirapan kase ako sa ibang numbers".

"Ano ka ba? Buti nga naka-23 e.. Kung ako sumagot nun baka itlog ako".

May pagkamapurol talaga ang utak nitong si Kuya Rick.
Ayoko siyang i-categorize na bobo kaso ang tamad nyang mag-aral.
Biruin mong hindi niya ina-analize ang mga sinagot ko sa homework nya.
I wonder kapag nasa school sya at tanungin sya ng teacher nya about his assignment, ano kayang masasagot niya?

Mabuti na lang nabiyayaan sya ng good looks at angas.
Bawat babaeng dadaan sa harap nya'y siguradong bibigyan siya ng second look dahil sa kakaibang appeal ni Kuya Rick.
Turn-off lang talaga ang katamaran at ang paninigarilyo nya.

"E gusto ko kase mga 2 to 5 lang ang mali.. Ang dami pa ring mali e mga pito".

"Okay lang.. turuan mo ako mamaya ha may exam kase ako bukas.. At saka may assignment ako sa Filipino pagawa ako"…

"Ang dali lang ng Filipino basta may libro.. Ikaw na gumawa nun", sabi ko.

"Ayoko, tinatamad akong magsulat.. Ikaw na lang gumawa please", pagmamakaawa nya.

"Sige gawa kita".

Binigyan nya ako ng napakagandang ngiti.
Hay nakakapanamlay.
Bwisit!!

Patay ako nito kay Nene na patay na patay sa kanya.
Sabihin ko kayang nakahalikan ko na si Kuya Rick, ano kayang magiging reaksyon nun? Hehe

"Christian pwede bang pumasok sa loob ng tindahan nyo?"

"Ha?"

"Andyan ba ang Mama mo?"

"Namalengke e".

"Pwedeng pumasok? Tulungan kitang magtinda?"

"O-o sige....", utal kong pagsabi.
Pumasok sya ng tindahan at binigyan ko sya ng upuan sa tabi ko.
Hinihithit nya ang sigarilyo na noo'y nagsulot sa akin ng banayad na pag-ubo.

"Kuya ang sigarilyo mo?", paubo kong sinabi

Agad nyang inilayo ang direksyon ng kanyang pagbuga.

Naiilang ako sa kanya.
Feeling ko kase sampung talampakan ang taas niya sakin dahil sa kanyang kagwapuhan.
Siguro kung alam lang ng sangkababaihan at sangkabaklaan na natikman ko na siya'y baka ngayo'y wala na akong buhok sa haba ng hair ko hehe.

Pasikreto nyang hinawakan ang kamay ko.
Naramdaman ko ang init nito na tila kumukuryente sa aking buong katawan.
Wala akong magawa kundi hayaan na lang siyang hawakan ito.
I'm feeling the heat and kilig.
Pagpasimple ko syang tinitingnan, ngumingiti sya sa akin.
Tang-ina! Nanghihina ako bullshit! Ang sarap maramdaman ng palad niya, para kaming lovers dahil sa madiin nyang paghawak dito.

Yung puso ko'y tumatalon sa sobrang galak but 80% of my system is perfectly confused.
Oh my god! What a feeling! Yung feeling na super crush mo ang isang tao then suddenly ligawan ka  nya? Oo aminado ako na nung una ko syang nakita, inaamin ko na attracted ako sa kanya.
Unlike kase noong kay Kuya jay-jay, kung hindi nya ko inalok magsex hindi ako ma-attract ng husto sa kanya because as a boy, my focus is actually girls.
Nag-generate rin ako kahit papaano ng pagkacrush kay Kuya Rick and one of the factors is popular sya sa mga kaibigan kong babae, halos lahat ng kababaihan at kabadingan sa housing project e crush s’ya.

Ang sarap ng feeling na you are being seducted by a good-looking guy.
Nahalikan mo na at nasalsal mo pa ng libre.
Saan ka pa di ba? Pero minsan naiisip ko, bakit sa lahat ng tao ako pa? Ano bang meron ako para ma-attract sa akin ang mga older good-looking guy? Anong meron ako na wala ang iba hehe.
Kung tutuusin nung thirteen ako, hindi naman ako ganun kagwapuhan at di rin naman pangit.
Nasa average looking lang then payat pa 'ko nun.

Hindi ko talaga maintindihan dahil after mahumaling sa akin si Kuya Jay-jay, eto na namang isang 'tong si Kuya Rick ang nagbibigay sa akin ng kahina-hinalang intensyon.
Am I that gullible para mapaglaruan ng iba? Or masyado lang akong bata or immature para unawain ang intensyon ng ibang tao sa'kin.

Lumapit ng kaunti sa akin si Kuya Rick at idinikit ang kaliwang paa niya sa kanang paa ko.
Meron talaga siyang intensyon sa aking pangsekswal.
Nararamdaman ko 'yun kase halos pareho sila ni Kuya Jay-jay ng akitin nila ako.
Alam kong masyado pa akong inosente pero hindi ko talaga mapigilan ang risk for temptation.

Kuya Rick is seducing me inside our store.
For example, habang inaabot ko yung de-lata, he's playing my bayag by immediately touching it kaya di ako makaconcentrate.
Natatawa na lang siya  sa paglalaro sa akin.
One time, wala pang bumibili, nang tumayo ako sa upuan ko bigla ba naman nya akong hinubaran ng shorts.
Grabe buking! Nagdangling ang titi kong kanina pa tigas na tigas.
Nainis ako pero tawa sya ng tawa sa sitwasyon ko.

Yah! Dahil sa pangseseduce nya sa akin, tinataasan talaga ako.
Patulan ko na kaya si Kuya Rick? Kalimutan ko na kaya si Kuya Jay-jay dahil ikakasal na naman sya at magkakaanak kay Ate Grace, kaso wala pa kaming closure.

Nagkaroon kasi ako ng interes makipagrelasyon kay Kuya Rick, ako ang bahalang manligaw sa kanya total gusto rin naman nya ng sexcapade with me like Kuya Jay-jay.
Pareho sila....
Parehong malibog!!

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon