"Christian tawag ka ni Kuya Rick mo", sabi sa akin ni Mama habang ako'y nagwawalis ng bahay.
"Bakit daw?"
"Ewan ko.. Tingnan mo sa labas".
Dali-dali akong pumunta sa labas upang tingnan si Kuya Rick.
Ngumiti sya sa akin at kita ko ang shiny white teeth with killer smile nya.
Gwapo tang-ina!"Bakit Kuya?"
"Samahan mo ako sa bahay pagawa ulit ako ng assignment!"
"Hala.. Naglilinis ako ng bahay baka di ako payagan".
"Sabihin mo kay Mama mo".?
Agad akong pumunta kay Mama to ask permission.
"Ma, punta daw ako kina Ate Lotlot papaturo daw sa'kin si Kuya Rick".
"O sige, tapusin mo muna yang winawalis mo".
Nagulat ako kay Mama nang payagan niya ako.
Sabagay anong pwedeng idahilan niya para di pumayag di ba? Nagmadali akong nagwalis at tumungo sa bahay nina Ate Lotlot kung saan kasalukuyang nakatira si Kuya Rick.Agad akong pumasok sa bahay na tipong nahihiya.
"Christian umupo ka lang diyan, walang tao ngayon.. Tayo lang dalawa.. Nagpapacheck-up si Auntie", sabi ng gwapong lalake na noo'y nakatopless na si Kuya Rick.
Ako'y umupo kaharap ang mini-table kung saan nakalatag ang notebook at mga libro ni Kuya.
Lumapit si Kuya Rick at umupo sa tabi ko.
Wow ha, ganda ng katawan niya.
Medyo ang ganda ng korte ng body, hindi masyadong visible ang abs pero may dibdib siya at malusog na utong.
Bawing-bawi naman sa kagwapuhan niya na specialty nya sa lahat ng parte ng katawan.Medyo nakaramdam ako ng init.
Yung tipong init na nararamdaman ko pagkasama ko si Kuya Jayjay.
Ilang buwan magmula ng huling pagtatalik namin kaya sobra akong nananabik.
Sa lagay kong ito, part of me wanted to have sex with this beautiful hunk.
Napakapresko nyang tingnan pero mananamlay ka kapag nginitian ka nya.
No wonder sya ang currently "Apple of the eye" ng housing project."Turuan mo nga ako Christian dito sa Algebra, nakalimutan ko na kasi e", mahinang sabi nya sa akin habang binubuklat ang pahina ng Math notebook.
"Wala pa kami sa algebra, hindi pa namin pinag-aaralan yan".
"Ganoon? Matalino ka naman e.. Basahin mo kung paano gawin.. Nagawa mo nga yung assignment ko sa Psychology e.. Perfect ako kaya may bonus ako para sa'yo".
Bigla nya ulit akong hinalikan sa pisngi.
Ako naman ay kunwa-kunwaring pinupunasan ang laway na dumampi dito."Nakakadiri ka Kuya Rick!", sabi ko.
"Kunwari ka pa! Gusto mo rin e!", dipensang sagot nya.
Tama naman siya, gusto ko e.
Gusto ko talaga pero nahihiya ako na mabuko nya na ganun ako.
Pero alangan ako nung time na 'yun e.
Hindi na lang ako sumagot sa sinabi niya dahil wala akong idipensa.Ginawa kong basahin ang solutions sa Algebra book niya.
Merong 30 mathematical questions ang kelangan kong sagutan.
Nadalian ako sa mga unang tanong from 1 to 18, medyo nahirapan naman ako sa last ten numbers dahil medyo kumplikado at kelangan rin talaga ng guidance ng teacher."Kuya wait lang ha, nahihirapan akong i-solve 'tong number 24".
"Okay lang, marami ka pang oras".
Tinapik-tapik niya ang likod ko for moral support.
Nag-iinit ako kapag dinidikit niya ang kahit anong bahagi ng katawan nya sa katawan ko, gaya na lamang ng hita nya na mabuhok.
Nakukuryente ako pag dinidikitan ng balbon nyang hita ang hita ko.
Nagkaroon ako ng sudden urge.
Naninigas ang titi ko and to my surprise nararamdaman kong lumalabas na ang unang katas ng tamod ko.Hindi ako makapagconcentrate e.
Hinalikan niya ako tapos nakadikit ang mga hita nya sa hita ko.
GRabeng sensation ang nararamdaman ko."Kuya ang hirap e.. Mukhang hindi ko kaya", angal ko.
"Alam ko na.. Bigyan kita ng inspirasyon para masagot mo yan".
Hinawakan nya ang kamay ko at inilagay sa loob ng pulang shorts niya.
Putang ina! Ipinahawak nya sa akin ang naghuhumindig nyang titi.
Grabeng tigas, kasama ng nakakainit din nyang bulbol.
Tinitigan ko sya at biglang inalis ang kamay ko.
Hinawakan nya ulit ang kamay ko at ibinalik sa tigas na tigas nyang titi."Christian alam kong gusto mo! May libre himas ka na o?"
Tang-ina hindi ko alam ang magiging reaksyon ko.
Dapat ang ginawa ko noo'y tumayo at magalit sa kabastusan niya pero hindi ko magawa dahil gusto ko rin.
Nagtatalo ang gusto sa ayaw pero mas nanaig ang kagustuhan ko."Kuya, paano ako makakapagconcentrate nito? Hindi ako makakapag-isip pag hawak-hawak ko ang titi mo?"
"Magtiwala ka lang.. Himasin mo lang iyan ng himasin parang bolang krystal para makapag-isip ka".
SheeettT! This is really insane.
Wala na talagang pumapasok sa isip ko.
I'm completely distracted tapos biglang hinubad na nya ang pulang shorts at hubo't hubad na siyang nasa tabi ko habang nakapatong ang kamay ko sa titi nya.Binuksan nya ang mga palad ko para ipahawak sa malusog nyang ari.
"Christian salsalin mo 'ko", sabi niya.
"Huh?"
Nararamdaman ko na ang mga paunang dagta nya.
Halo-halo na ang nararamdaman ko kasi sa totoo lang wild ako pag kami ni Kuya Jayjay, ayokong ipakita sa kanya ang kahayukan ko pagdating sa sex pero natatalo ako ng temptation."Christian chupain mo ko".
Tuluyan na akong dinala ng libog ko.
Ang ginawa ko'y habang sinasalsal ang tigas na tigas na titi niya'y hinahalikan ko siya sa labi.
Nagulat siya sa ginawa ko."Christian, ikaw ba 'yan?", sabi nya.
"Tang-ina mo Kuya Rick ikaw ang may gusto nito.. Nilibog mo ako hayop ka".
Hinalikan ko sya gaya ng paghalik ko sa asawa kong si Jayjay.
Medyo hindi sya magaling humalik, kahit may tongue to tongue action kami'y nakukulangan ako sa performance nya.
Siguro iniisip ko na duduraan niya ako, na laging ginagawa sa akin ni Kuya Jayjay kapag naghahalikan kami.Itinaas ko ang kili-kili nya habang sinasalsal ko ang titi nya.
Putang inang sarap! Mukhang na-deverginize ko ang mabuhok nyang kili-kili.
Grabe sya umungol hayop, talo pa nya si Kuya Jay-jay.O Sheeet, hindi ko napansin dahil habang sinasalsal ko siya'y pumulandit ang masagana niyang tamod.
I'm quite hesitant tuloy na isubo ang titi niya dahil sa nakalabas na puting gatas.
Nahihiya akong kainin yun.Hay ang bilis lang nun, sya lang ang nilabasan kaya ang ginawa ko'y pumasok ako ng CR nila at dun nagparaos, nagulat sa akin si Kuya Rick, kulang na lang manlaki ang mata.
"Grabe ka Christian parang ang galing mo ha? Wag mong sabihing first time mo 'yun?"
Nagmaang-maangan ako sa kanya.
"Oo first time ko yun sa'yo"."Mukhang hindi e? Saan mo natutunan yun? Pati kili-kili ko dinilaan mo?"
"E di pag nanonood ng bold, ikaw kasi e!", sabi ko.
"Gusto ko nga yung ginawa mo e.. Sa uulitin pwede?", ngiti nyang sabi.
"Ha? Bahala ka!", sabi ko.
Bumalik ako sa assignment niya.
Habang pinag-aaralan ko ang solution e yung kamay ko'y nasa titi niya habang humihithit siya ng sigarilyo.
Oh sheeeett! Ang sarap ng feeling na nakasex ko siya dahil sa kagwapuhan niya kaso bitin pa din ang feeling.
Hindi ko nga mahimod ng husto ang laway nya at reluctant akong kainin ang tamod nya.
Di ko tuloy nagawang chupain siya kasi nilabasan siya kaagad.
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...