---•---
Chim Bỉ Dực yêu lau sạch chiếc ghế hoàng kim ở sảnh chính, cung kính mời Thần Quân tiến vào ngồi.
Thần Quân liếc nhìn với vẻ ghét bỏ, nhẹ nhàng lắc đầu, giơ tay thiêu hủy chiếc ghế đã bị thứ dơ bẩn chạm vào, sau đó dùng dây đằng đỏ, đan thành vương tọa diễm lệ như lửa, mang theo bướm Niết Bàn. Chậm rãi ngồi xuống.
Phần lớn tu sĩ có chút mặt mũi ở Kim Phượng sơn trang đều đã chết, còn dư lại chỉ là nô lệ và tôi tớ may mắn tránh được kiếp nạn, còn có một vài tu sĩ khác khá may mắn, giữ lại được tính mạng.
Thần Quân tiện tay giết hết những tu sĩ còn lại, chỉ có một tu sĩ họ Mã là tránh được cuộc tàn sát, tính luôn cả vợ con của hắn, đều bị áp giải đến địa lao, nói là chờ sau khi chuyện này chấm dứt, sẽ được thả ra khỏi Kim Phượng sơn trang.
Tu vi của Mã tu sĩ chỉ có Trúc Cơ, dáng người thấp bé, tướng mạo xấu xí, là đầu bếp ở Kim Phượng sơn trang, hắn thích uống rượu, sau khi say rượu thường nói chuyện không biết lựa lời, làm ra việc hoang đường, thỉnh thoảng còn chiếm tiện nghi của đồng liêu, chẳng hạn như mượn linh thạch kéo dài không trả... Vì vậy mọi người đều không thích hắn, hắn chỉ làm ra vài món ăn từ linh thú giành được niềm vui của Kim Phỉ Nhận, mới được người khác nhẫn nhịn. Thê tử của hắn là người đàn bà đanh đá, chanh chua, miệng đầy ô ngôn uế ngữ, ngay cả nông phụ ở thế gian cũng phải cúi đầu chịu thua...
Đây là một nhân vật nhỏ không có giá trị gì để lợi dụng.
Đừng nói đến Bạch Tử Hạo và yêu tu của Bất Diệt Đỉnh, ngay cả Mã tu sĩ cũng không rõ vì sao Thần Quân lại tha mạng, hắn ngàn ân vạn tạ dẫn vợ và con rời khỏi sảnh chính.
Thần Quân liếc nhìn khoảng hơn một trăm nô lệ còn lại, vô số thần niệm hóa thành sợi tơ vươn ra từ lòng bàn tay, xâm nhập vào thức hải của bọn họ, ngay sau đó, từng nô lệ bị thần niệm treo cổ trong biển ý thức, im lặng ngã trên mặt đất. Còn lại khoảng hơn ba mươi nô lệ, bọn họ tỉnh lại nhìn thấy thảm trạng, trong đầu hỗn loạn, đều xụi lơ trên mặt đất, quên cả khóc kêu.
"Kẻ tìm chết, cho đi."
"Kẻ làm ác, bị giết."
"Kẻ trong sạch, được tha."
Sau khi Thần Quân phán quyết xong, thì nhìn Bạch Tử Hạo, lạnh lùng hỏi: "Còn ngươi?"
"Ta?" Bạch Tử Hạo mờ mịt nhìn những nô lệ nằm la liệt trên mặt đất ở xung quanh mình, phát hiện trong đó số nô lệ mới tới chiếm gần một nửa, đã hiểu lý do tại sao phần lớn nô lệ lại bị giết, nhỏ yếu không có nghĩa là vô tội. Ở Kim Phượng sơn trang, nô lệ chia thành nhiều tầng lớp, làm cấm luyến của trang chủ giống như hắn là tốt nhất, ăn ngon mặc đẹp, ngoại trừ phải làm cho Kim Phỉ Nhận vui vẻ, thì cuộc sống không khác gì một quý công tử. Hoặc là trở thành quản sự của mỗi viện tử, chẳng những có thể quản giáo nô lệ bình thường, khi già rồi còn có cơ hội trở thành đại quản sự dạy dỗ những nô lệ mới tới, Có rất nhiều cấp bậc chênh lệch như vậy, đôi khi may mắn gặp được khách nhân tốt, có thể thoát khỏi kiếp nô lệ, một bước lên trời.