---•---
Nếu như ra ngoài du lịch mà không chuẩn bị tốt, nhẹ thì trong chuyến đi sẽ không cảm thấy vui vẻ, nặng thì trực tiếp cãi nhau tuyệt giao.
Tống Thanh Thời là một người phụ trách đáng tin, tuyệt đối sẽ không cho phép thảm kịch như vậy xảy ra.
Y tìm kiếm tất cả những tài liệu có liên quan đến thành Nam Hải ở bên trong thư khố, đọc qua hết một lần, sau đó lại gửi thư cho Diệp Lâm, nhờ ông ấy tìm chút thư tịch về phong tục nhân văn, truyền thuyết cố sự, kiến thức địa lý trên đường đến thành Nam Hải. Trở thành một hướng dẫn viên du lịch kim bài, hầu hạ hai vị du khách trong đoàn đến thoải thoải mái mái, nhất định không thể để xảy ra bất kỳ sự cố gì.
Việt Vô Hoan dặn dò mỗi ngày đều phải làm vật lý trị liệu xoa bóp cho nửa thân trái ba lần.
Tống Thanh Thời là một người bệnh ngoan ngoãn, biết nghe lời dặn của bác sĩ, y nằm nhoài trên hành lang uốn khúc ở Phục Linh Cung, ôm Tiểu Bạch ngoan ngoãn nghe lời, phơi nắng dưới ánh mặt trời ấm áp, một bên hưởng thụ xoa bóp, một bên múa bút thành văn:
Việt Vô Hoan có bệnh sạch sẽ, phải chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm trong chuyến hành trình, tự mang theo chăn ga gối nệm cùng với bộ dụng cụ ăn uống.
An Long thích say rượu gây sự, lúc uống rượu thì nên tìm nơi nào yên tĩnh không có ai, tránh cho người vô tội bị vạ lây.
Việt Vô Hoan không thích bị đùa giỡn, phải chú ý ánh mắt của những kẻ xấu xa ở xung quanh để kịp thời tiêu diệt.
An Long thích chọc ghẹo mỹ nhân, phải chú ý không thể để cho hắn quá trớn, khi phát hiện tình huống không ổn thì dẫn Việt Vô Hoan cách xa hắn một chút, tránh cho bị liên lụy vô tội!
...
"Ngao --" Cánh tay của Tống Thanh Thời truyền đến đau nhức, y quay đầu lại, buồn bực nhìn tên Alaska đầy vẻ hứng thú dùng thủ đoạn bạo lực cướp lấy công việc làm trị liệu phục hồi của Việt Vô Hoan, nhìn kẻ cầm đầu làm cho y rơi xuống từ thiên đường vui sướng, oán giận nói, "Ngươi không thể nhẹ một chút được sao?"
Cánh tay và đùi của y đều bị xoa bóp đến mức xuất hiện từng mảng xanh tím luôn rồi, đau đến đòi mạng, rất muốn cự tuyệt "lòng tốt" xoa bóp của Alaska, nhưng sợ hai người lại xảy ra mâu thuẫn, tính luôn cả thù mới hận cũ, Việt Vô Hoan sẽ bị thiệt thòi nhiều hơn, nên chỉ đành cắn răng nhẫn nhịn.
"Đừng có được tiện nghi mà còn ra vẻ," An Long vui sướng hài lòng buông tha cho cánh tay của y, kéo chân, đặt lên đầu gối của mình, lần lượt nắm lấy từng đầu ngón chân, biểu tình hoàn toàn không giống một thợ đấm bóp đàng hoàng, "Ta đường đường là môn chủ của Vạn Cổ Môn, hạ mình đấm bóp cho ngươi, ngươi nên vui vẻ mới đúng. Chỉ dựa vào Việt tiểu đệ không dám mạnh tay, cường độ ôn ôn nhu nhu, thì chừng nào ngươi mới có thể khỏi hẳn?"
Tống Thanh Thời uất ức: "Ta thích cường độ ôn nhu của hắn!"
"Vậy sao?" An Long ngừng một chút, nở nụ cười xấu xa, lấy tay cào lòng bàn chân của y, "Để ta thử xem."