---•---
Tống Thanh Thời nhận được tư liệu từ Diệp Lâm Tiên Quân, sau đó rơi vào trầm mặc.
Y đã được học sinh lý học, cảm thấy giữa nam nữ làm chuyện này rất đơn giản, không nghĩ tới độ phức tạp giữa nam nam lại tăng lên gấp mấy lần, cần phải dùng nhiều cách đa dạng kỳ quái như vậy mới có thể thỏa mãn bên xâm nhập.
Học bá dù làm bất cứ chuyện gì cũng phải lấy được điểm tối đa, dù có khó hơn nữa cũng phải học.
Trong lúc chờ đợi kết quả từ ống nuôi cấy Hắc Tử Điệp, y tìm một quyển sổ mới, bắt đầu lật xem tư liệu, đánh dấu những chỗ trọng điểm, sau đó ghi chép lại.
Đầu tiên, y xác định linh căn của mình rất thích hợp dùng thuật lô đỉnh để truyền lại tu vi, nếu chuyện ngoài ý muốn mà y suy xét không xảy ra, hoặc là Nguyên Anh không nát hoàn toàn, thì có thể thuyết phục Việt Vô Hoan tiếp nhận một phần tu vi của y, để tăng cường năng lực tự bảo vệ mình.
Sự khắc chế dục vọng của Việt Vô Hoan đã nghiêm trọng tới mức tự mình hại mình.
Đây là một tín hiệu nguy hiểm, tuyệt đối không thể để hắn cứ tiếp tục như vậy được.
Vấn đề tâm lý giống như ngăn chặn không bằng khai thông¹, so với việc cứ để hắn không ngừng lo lắng mà tiếp tục trốn tránh, dẫn đến thương tổn ngày càng lớn, thì chi bằng thử dùng liệu pháp điều trị tâm lý, để hắn trực tiếp đối mặt với nỗi lo lắng của mình.
¹Ngăn chặn không bằng khai thông: vào thời xưa Đại Vũ đã dùng phương pháp "khai thông" để giải quyết vấn đề mà cha của ông, Cổn đã không thể giải quyết bằng phương pháp "ngăn chặn" trong việc chống lũ, cũng có thể hiểu rằng khi gặp phải một vấn đề nào đó, thì không nên trực tiếp ngăn chặn mà nên đi theo hướng khai thông để tránh phản ứng dữ dội do sự ngăn chặn thô bạo đó.
Việt Vô Hoan cần phải hiểu rằng, hắn có dục vọng đối với người mình thích không phải là chuyện gì đáng sợ, chuyện hắn muốn làm sẽ không tổn thương tới đối phương, tuy rằng có thể sẽ đau, nhưng cam tâm tình nguyện thì chính là vui sướng.
Nhưng mà... Làm bên thừa nhận khó như vậy sao? Trên tranh vẽ có rất nhiều tư thế khó và cách chơi thoạt nhìn rất đau.
Tống Thanh Thời càng xem tư liệu thì lại càng rối rắm, y không biết Việt Vô Hoan thích loại nào, nhưng đối với người mới nhập môn thì vẫn nên bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất, trước tiên chọn cái nào mà y có thể làm được thử xem.
Y còn nghiêm túc đọc thoại bản, ghi lại những lời thoại thích hợp để nói trong chuyện giường chiếu có thể làm bên xâm nhập vui vẻ, trong thoại bản có không ít bên xâm nhập thích đặt câu hỏi trong lúc làm việc, bên thừa nhận phải trả lời đáp án chính xác thì mới có thể cộng thêm điểm.
Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.
Lỡ như Việt Vô Hoan cũng muốn đặt câu hỏi, y trả lời không đúng thì làm sao bây giờ?
Phải chuẩn bị một danh sách những câu hỏi có khả năng xuất hiện và câu trả lời tương ứng, sau đó học thuộc lòng.