---•---
Tống Thanh Thời chưa từng nhìn thấy An Long như vậy, sợ tới mức không biết phải làm thế nào, sau khi y loại trừ hết độc tố, rồi lại ngoan ngoãn làm gấu bông hết nửa canh giờ, không dám nói lời nào, cũng không dám động đậy, cuối cùng mới miễn cưỡng được buông tha.
Còn Hạo Long ngược lại không có thương tổn gì, chỉ là vì thể lực tiêu hao quá độ nên mới uể oải, y bảo nhà bếp chuẩn bị một lượng lớn trứng gà sống cho Hạo Long làm thức ăn, rồi lại căn dặn An Long không được uống rượu, rượu thuốc cũng không được uống.
Lúc y trở về Phục Linh Cung, đã là nửa đêm.
Thân thể mới vừa khôi phục thật mệt, tâm cũng thật mệt.
Việt Vô Hoan ngồi trên bậc thang ở Phục Linh Cung chờ y, nhìn thấy dáng vẻ của y, ngẩn người, không hề nói gì.
"Ngươi đang chờ ta?" Tống Thanh Thời nhìn thấy hắn thì có chút vui vẻ, nhưng đáng tiếc khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều bị bùn đất trên người An Long cọ bẩn, dù là Thanh Khiết Chú cũng không thể tẩy sạch mùi hôi của đầm lầy, chỉ muốn đi tắm ngay lập tức.
Việt Vô Hoan giúp y lấy một chiếc áo đơn, đưa đến ngoài cửa phòng tắm.
Tống Thanh Thời ngâm mình trong ôn tuyền ấm áp, suy nghĩ về ngôn hành cử chỉ của An Long, tâm lý có chút hoang mang.
Không phải là An Long thích mình đó chứ?
Tống Thanh Thời lập tức phủ định suy đoán hoang đường này, tuy rằng y không am hiểu cách ở chung cùng với bạn bè, nhưng dù chưa thấy heo chạy thì cũng từng ăn qua thịt heo, chị gái ở một thế giới khác của y chính là bạch - phú - mỹ cấp nữ thần, người theo đuổi có thể xếp hàng dài đến mấy con phố, mỗi người đều biến đổi đa dạng nhiều cách để khiến chị ấy yêu thích, cũng có một số người dùng cách gián tiếp đó chính là lấy lòng y, tặng y nhiều dạng đề thi và sách vở, mong y có thể giúp mình nói tốt.
Nào có loại phương pháp theo đuổi quấy rối khắp nơi, làm cho người khác tức giận như An Long vậy chứ?
Đây rõ ràng chính là bạn xấu điển hình ở trong miệng của mọi người đi?
Các sư huynh sư đệ ở trong trường còn rùm beng hơn so với cái này, kề vai sát cánh, ôm ôm ấp ấp, mắng chửi lẫn nhau, đặt biệt danh khó nghe, cùng nhau uống rượu, còn tắm chung với nhau, nghe nói còn cười nhạo cái kia của nhau... Những việc này hoàn toàn không gây trở ngại cho bọn họ tìm bạn gái, hơn nữa khi ở trước mặt con gái và ở trước mặt bạn bè như là hai người khác nhau, người này còn ngoan ngoãn hiểu chuyện hơn so với người kia.
Hơn 500 năm trước, mỗi lần y bị An Long lừa ra ngoài chơi, An Long luôn là người đầu tiên phát hiện ra mỹ nữ, sau đó huýt sáo để hấp dẫn sự chú ý của mỹ nữ, còn gọi y cùng xem, dạy y làm sao để mà đùa giỡn người ta. Y không có hứng thú với những chuyện này, cự tuyệt rất nhiều lần, nhưng An Long vẫn cứ như trước, không ngừng chăm chỉ làm những chuyện ngu xuẩn đó, gì mà ôn nhu thanh thuần, xinh đẹp nóng bỏng; gì mà nhu nhược đáng yêu, khí chất cao gầy; gì mà dị vực phong tình, cổ điển tao nhã; gì mà tiểu thư đài các, minh châu phong trần...