---•---
Tống Thanh Thời tìm cả đêm ở trong kho, cuối cùng cũng tìm thấy một bộ pháp y cũ được làm từ lụa đỏ. Y xóa bỏ trận pháp bên trên, giao cho dược phó, để bọn họ gấp rút sửa thành áo lót ngay suốt đêm đó, rồi kết hợp với một bộ y phục mới được làm từ vải bông, lén lút đặt trên đầu giường Việt Vô Hoan.
Ngày hôm sau, khi Việt Vô Hoan nhìn thấy chiếc áo lót bằng lụa, thì ngây ra một lúc.
Tống Thanh Thời đứng ngoài cửa thúc giục: "Nhanh nào, chúng ta tiến hành bước trị liệu mới thôi."
"Vâng, tôn chủ." Việt Vô Hoan biết mình đã thay đổi chủ nhân, nên không dám nghĩ nhiều, vội vàng mặc quần áo rồi ra ngoài, lúc đi đứng cũng cảm thấy thoải mái hơn.
Tống Thanh Thời dẫn hắn đi qua hành lang gấp khúc, đến phòng thuốc ở bên cạnh, vốn dĩ đây là cấm địa của Dược Vương Cốc, là nơi nguyên thân thử nghiệm các loại thuốc trên cơ thể động vật và người sống, đồng thời cũng là nơi mà các dược phó sợ bước vào nhất. Tống Thanh Thời tuân theo Tuyên Ngôn Helsinki¹, từ chối bất kỳ hành động nào vi phạm đến đạo đức về thử nghiệm trên cơ thể người, cũng may lúc y tiếp quản Dược Vương Cốc, các vật phẩm thí nghiệm mà nguyên thân để lại cũng không nhiều lắm, có thể thả y đã thả có thể cứu cũng đã cứu, sau đó đổi nơi này thành phòng điều trị. Còn các tiêu bản và thi thể thì được đặt trong một gian phòng khác - Tất cả đều là bảo bối y học, chờ lúc nào rảnh y sẽ từ từ nghiên cứu.
¹Tuyên Ngôn Helsinki: bộ quy tắc về đạo đức trong việc nghiên cứu thí nghiệm trên cơ thể người.
Trên đường Việt Vô Hoan đi đến phòng thuốc, hắn phát hiện những dược phó kia không ngừng nhìn mình bằng ánh mắt đồng tình, trong lòng có hơi thấp thỏm. Sau khi tiến vào phòng thuốc, hắn thấy Tống Thanh Thời lấy một cái cang có thể chứa vừa một người ra, cả cơ thể lập tức trở nên khẩn trương.
Tống Thanh Thời không phát hiện hắn đang bất an, mà chỉ lo bỏ các loại dược liệu đã tính chuẩn liều lượng vào trong cang, sau đó đổ nước, dùng đan hỏa trong cơ thể điều chỉnh độ ấm, chờ đến lúc nước trong cang biến thành màu đỏ tía, y quay đầu bảo: "Ngươi cởi quần áo, bước vào đó đi."
Việt Vô Hoan không nhúc nhích, ánh mắt cứng đờ nhìn y.
"Đừng sợ," Rốt cuộc Tống Thanh Thời cũng nhớ ra mình quên giải thích, "Hồng Thảo Khư Uế Thang, là thuốc tắm, sẽ không khó chịu đâu."
Việt Vô Hoan chần chờ một lúc, bàn tay dời đến thắt lưng, chậm rãi cởi ra.
Tống Thanh Thời xoay người, đưa lưng ngồi xuống, không có ý nhìn trộm hắn tắm.
Việt Vô Hoan khẽ thở phào, nhanh chóng cởi quần áo, bước vào cang thuốc tắm màu đỏ, nước thuốc cay nồng thấm vào da thịt, mang đến cảm giác đau đớn nhè nhẹ, rồi lại thoải mái không nói nên lời, hắn hít vào một hơi thật sâu, hoàn toàn thả lỏng, đột nhiên chìm cả cơ thể xuống nước, lại không nghĩ rằng vì nước thuốc quá nhiều nên đã tràn ra, bắn lên cổ, tai và tóc của Tống Thanh Thời, còn làm cho pháp bào màu trắng của y nở rộ mấy đóa hoa đỏ nhạt.