Madaling araw nang magising si Marcuz, dahil nakaramdam siya ng bigat sa kanyang katawa, na tila ba may pumatong sa kanya.
Nang imulat niya ang kanyang mga mata, bumungad sa kanyang paningin si Chessa habang niromansa ang kanyang katawan, bigla niya itong naitulak dahil sa pagkabigla. Ngunit, agad na bumalik si Chessa sa ibabaw ni Marcuz.
"Ssshh... Chill... I'll make you happy tonight," aniya sa mapang-akit na mga salita at muling binalik ang pagromansa sa lalaki.
Nanginit ang buong katawan ni Marcuz dahil sa ginawa ng dalaga, ramdam niya ang paggalaw ng kanyang pagkalalaki, hangang sa hinayaan na lamang niya si Chessa sa ginawa, laking tuwa naman ni Chessa nang pinaubaya na ni Marcuz ang kanyang mala adones na katawan, kaya naman wala siyang sinayang na mga segundo, agad niyang sinungaban ang mga labi ng binata habang ang isang kamay ay nilalaro ang mapulang utong ng lalaki.
Tinugon ni Marcuz ang bawat paghalik ni Chessa sa kanya, hanggang sa maramdaman na lang niyang dahan-dahan nang bumaba ang mga halik ng babae, mula sa kanyang labi pababa sa kanyang liig, at ngayon ay nasa kanyang namamarong pandesal.
Kitang-kita rin niya kung papano binaba ni Chessa ang suot niyang itim na boxer shorts kaya ang naiwan ay ang kanyang abohin na underware kung saan bumakat ang namamakal niyang pagkalalaki.
Mula sa kaunting sinag ng liwanag ng lampshade mas lalong nag-init si Chessa sa nakita, ang isang bagay kung saan matagal na niyang pinanabikan.
Ang muling makita ang hubad na katawan ni Marcuz.
Bumaba siya sa kama at hinubad ang suot na damit at agad na bumalik sa ibabaw ni Marcuz habang suot lamang ang mga damit panloob.
Pumatong siya kay Marcuz habang sinintro ang pagkababae sa pagkalalaki ni Marcuz na parehong natabunan pa ng kanilang mga underware, nagtitigan ang dalawa at dahan-dahan na binaba ni Chessa ang labi sa nakaawang na labi ng lalaki habang dahan-dahan na nagkiskisan ang kanilang mga masisilang bahagi sa katawan na maslalong nagpapainit sa kanila.
Ilang sigundo na gano'n ang kanilang ginawa dahilan at hindi na napigilan ni Marcuz ang sarili kung kaya't hinila niya si Chessa upang siya naman ang pumaibabaw. Ngunit, bigla siyang natigil nang biglang nag-iba ang paningin nito sa mukha ni Chessa.
Kaya agad siyang napatayo at umupo sa gilid ng kama.
"What's wrong?" tanong ni Chessa na halatang nabibitin sa naudlot na ligaya.
"Can you please get back to your room?" pakiusap ni Marcuz.
Napataas ang kilay ni Chessa. "Why, bakit hindi natin ituloy?" medyo may inis na bigkas ng dalaga.
"I just can't, just please do what I say," anito.
Kunot noong bumangon si Chessa at isinuot ang damit tapos ay mabilis na humakbang palabas ng silid ni Marcuz.
Nang makalabas si Chessa, nagbitaw ng isang malalim na hininga si Marcuz at muling inalala ang nakita kanina, ang mukha ng babae sa litrato na kasama siya.
"Flashback...
Sa pagbaba ni Marcuz dumeretso kaagad siya sa silid ni Yaya Matha, hindi niya alam pagkat tila may hangin na nag-uudyok sa kanya na puntahan ito at tingnan ang loob.
Dahan-dahan niyang pinihit ang doorknob, bukas naman ito kaya madali lang sa kanya ang makapasok.
Kinapa niya ang switch sa gilid ng pader at binuksan ito.
Lumiwanag ang paligid kaya agad niyang sinara ulit ang pinto, pagkatapos ay dahan-dahan siyang humakbang sa mismong loob ng silid.
Inikot niya ang tingin, maayos ang loob sa kanyang nakita, hanggang sa napako ang kanyang paningin sa isang aparador.
BINABASA MO ANG
Seducing The Businessman (The Ex is Back!) (Book II)
RomanceBuong akala ni Arcie na panghabang buhay na ang pagmamahalan nila ni Marcuz. But one day, those happy moments turns into sadness, nang magbalik ang dating pag-ibig ni Marcuz. Si Chessa. Hindi lang sa pagiging sikat na Modelo at anak ng isang Multi...