Patuloy ang ginawang paghalik ni Chessa sa leeg ni Marcuz pababa sa dibdib nito, walang suot na pang-itas ang lalaki kaya malaya itong nasakop ng kanyang mga labi.
Paminsan-minsan rin niyang sinipsip ang mga utong ni Marcuz pagkatapos ay bumalik naman ito sa kanyang mga labi, tanging ungol lamang ang mga nabitawan ni Marcuz, pagkat buong akala niya ay nanaginip lamang siya, ngunit hindi niya batid at sinamba na pala ni Chessa ang kanyang katawan.
Dahan-dahan nang kinalagan ni Chessa ang sinturon ni Marcuz habang ang mga labi ay patuloy na umiikot sa mga pandesal ng lalaki, at pagkatapos makalagan ang sinturon, binaba na nito ang pantalon ni Marcuz hanggang sa kanyang punong hita.
Tumambad kay Chessa ang bukol ni Marcuz na matagal na niyang ninanais na muling mahawakan at matikman.
Itinaas niyang muli ang kanyang paningin kay Marcuz, tulog pa rin ito at walang ka malay-malay sa kanyang ginawa, bumaba si Chessa sa kama upang hubarin ang suot na damit at iniwan lamang ang mga damit panloob, muli siyang bumalik sa ibabaw ng kama at dahan-dahan na pumaibabaw kay Marcuz.
Dahan-dahan niyang dinikit ang katawan mula sa katawan ni Marcuz, at dahil do'n naramdaman niya ang init sa katawan ng lalaki na siyang mas nagpapalibog sa kanya.
Sinimulan na naman niya ang kanyang pagsamba sa katawan ni Marcuz. Mula sa leeg, dahan-dahang ibinaba muli ni Chessa ang halik sa mga matitigas na utong ng lalaki at pinagsawaang laruin ito ng kanyang dila habang ang katawan niya ay sinimulan na niyang giniling at ang kaniyang laman ay sinimulan na rin niyang ikiniskis sa anacondang galit ni Marcuz.
"Uhhhhg." paminsan-minsang narinig ni Chessa na halinghing ni Marcuz lalong-lalo na no'ng hinimas na niya ang pagkalalaki nito.
Hanggang sa hindi na matiis ni Chessa ang init nito sa katawan, mabilis niyang hihubad ang huling damit nito sa katawan, at pati ang kay Marcuz, at do'n tumambad sa kanya ang nakakatakam na pagkalalaki ng binata na kanina pa nagmalabakal sa tigas.
Dahil sa kanyang pagtitig sa malaadones na katawan ni Marcuz, hindi niya maiwasang mapalunok dahil sa libog nito. Lalo na nang maramdaman na niya ang tila kuryeting umakyat mula sa ibaba ng kanyang katawan papunta sa kanyang utak na siyang nag utos na gawin ang ninanais.
Mabilis siyang pumatong muli kay Marcuz at isinintro ang pagkalalaki nito sa kanyang bukana, halos sumabog na si Chessa kahit ikiniskis pa lamang nito ang ulo ng pagkalalaki ni Marcuz sa kanyang bukana, marahil dahil sa labis niyang pananabik na maangkin muli si Marcuz.
Biglang gumalaw si Marcuz, kinabahan naman si Chessa at dahil baka magising ito, ngunit laking gulat niya sa ginawa ni Marcuz.
Bigla niyang tinulak ang sarili sa dalaga kaya deretsong bumaon ang kanyang pagkalalaki sa loob nito.
"Ahhhgg!" impit na ungol ni Marcuz pagkatapos ng ginawa, habang si Chessa nama'y hindi maintindihan ang nararamdaman, nakahangad ang kanyang ulo sa kisame habang kagat-kagat ang pang ibabang labi nito at pigil na pigil na magpapalabas ng ungol at baka magising si Marcuz.
Itinilukod na lamang niya ang dalawang kamay sa dibdib ni Marcuz at sinimulan ang pagtaas baba.
Halos hindi makahinga si Chessa sa sobrang laki ng pagkalalaki ni Marcuz, ramdam niya na tila may kung anong bagay ang natamaan si Marcuz sa kanyang loob na nagbigay labis na ligaya sa kanya.
Sarap na sarap rin si Marcuz sa inakala niyang pagwe-wetdream nito, nagsimula siyang bumayo hanggang sa pabilis nang pabilis.
Hanggang sa pareho nilang hindi na mapigilan ang sarili at malapit na nilang maabot ang langit na walang Gloria.
Nang malapit nang sumabog si Marcuz bigla siyang natauhan nang marinig ang boses ng katalik.
"I love you babe!" hindi napigilang bulong ni Chessa na malapit na rin sa rurok ng kaligayahan.
BINABASA MO ANG
Seducing The Businessman (The Ex is Back!) (Book II)
RomansaBuong akala ni Arcie na panghabang buhay na ang pagmamahalan nila ni Marcuz. But one day, those happy moments turns into sadness, nang magbalik ang dating pag-ibig ni Marcuz. Si Chessa. Hindi lang sa pagiging sikat na Modelo at anak ng isang Multi...