"Umupo ka nga, nahihilo ako sa ginagawa mo!" saway ni Angel kay Rabby na patuloy na nag-iisip habang paroo't paritong naglalakada sa kanyang harapan.
Tumigil nga ito at muling umupo sa sofa katabi niya.
"Sino ba tagala sa tingin mo ang gumawa nito kay Arcie?" seryosong tanong ni Angel.
Umiling-iling si Rabby kasama ang pagbuga ng malalim na hininga.
"Wala nga akong ideya," anito at agad na binaling ang tingin sa hawak na bote ng alak.
Hindi nagpapahalata si Rabby kay Angel na may naisip na siya na puweding gumawa nito kay Arcie, pero kailangan pa niya itong kompermahin.
"Wala akong mapapala dito! I'm leaving now!" may inis na bigkas ni Angel at agad na tumayo at dinampot ang dalang bag. Ngunit, bigla siyang pinigila ng lalaki.
"Please stay."
Natigil si Angel sa sinabi ni Rabby, iba ang tuno ng pagkabigkas nito, para bang nagmamakaawa na hindi siya iwan.
Bigla namang nakaramdam ng kakaiba si Angel, nadala ang kanyang marupok na damdamin sa inasta ni Rabby.
"Please stay," ulit ni Rabby at ngayon ay nasa kanyang likod na ito at dahan-dahan na hinaplos ang kanyang mga braso.
"Let us spend the night together," bulong ng lalaki.
Naramdaman naman ni Angel ang init ng hininga ni Rabby dahilan at napalunok siya lalo na nang simulang halikan ng binata ang kanyang batok.
"S-Stop!" may nginig na sambit ni Angel pagkat halos hindi na niya mapigilan ang init sa kanyang katawan at bibigay na siya kay Rabby.
"Shhh... you like me I know, hindi mo mai-deny dahil huling-huli kita sa mga mata mo," aniya at patuloy na hinayod ang mga braso ng dalaga.
Napapikit si Angel kasama ang pagbuga ng malalim na hininga tapos ay biglang humarap kay Rabby.
"P-Pero ang kaibigan ko ang gusto mo!" may diin na bigkas nito.
Hindi sumagot si Rabby at biglang sinilyuhan ang mga labi ni Angel gamit ang kanyang mga labi, tinalo ng kanyang puso ang kanyang pag-iisip na huwag bibigay sa lalaki.
Hindi na niya tinutulan ang mapangahas na mga labi ni Rabby, pagkat nagustuhan na rin niya ang ginawa ng lalaki, at hindi na lang niya namalayang tinugon na niya ang mga halik nito.
Bigla siyang kinarga ni Rabby at pumasok sila sa loob ng silid, ibinaba ni Rabby si Angel sa ibabaw ng kama at dali-daling hinubad ang damit pang-itaas pati ang maong niyang pantalon, naiwan ang kanyang suot na kulay navy blue na underware kung saan bakat na bakat ang namamakal niyang pagkalalaki.
Hindi naman mapigilan ni Angel ang mapasulyap sa banda roon at hindi rin niya mapigilang mas lalong humanga sa kakisigan ng lalaki, kaya napaisip tuloy siya kung bakit hindi magawang mahalin ni Chessa si Rabby.
Agad na pumatong si Rabby sa kanya at siniil siya ng mga halik. Hindi napigilan ni Angel ang malilikot na labi at dila ng lalaki at hinayaan nalamang sakupin ang kanyang bibig, pati ang mga kamay nito'y nagsimula nang gumapang pababa sa suot niyang pantalon.
Dahan-dahang tinangal ni Rabby ang butones nito habang ang isang kamay ay abala sa ilalim ng kanyang damit pang-itaas.
Nang tuluyang maibaba ni Rabby ang pantalon ni Angel sinunod naman niya kaagad ang pang itaas nito, kaya sumilay sa kanya ang hulmadong katawan ng dalaga.
Napatingin siya sa mga mata ni Angel at gano'n din sa kanya ang dalaga, nagtitigan sila ng ilang minuto hanggang sa hindi na nila mapigilan ang libog sa isa't isa.
BINABASA MO ANG
Seducing The Businessman (The Ex is Back!) (Book II)
RomansBuong akala ni Arcie na panghabang buhay na ang pagmamahalan nila ni Marcuz. But one day, those happy moments turns into sadness, nang magbalik ang dating pag-ibig ni Marcuz. Si Chessa. Hindi lang sa pagiging sikat na Modelo at anak ng isang Multi...