🌹Chapter 1🌹

1.8K 36 1
                                    

"Uhhhg!" Halinghing ni Arcie nang hayurin ni Marcuz ang kanyang hiyas. Hinawakan niya ang isang kamay ni Marcuz at pinatong sa kanyang dibdib. Nakuha naman ni Marcuz ang gustong ipahiwatig ng kasintahan, kaya dahan-dahan itong pinaglalaruan ni Marcuz ang mga mapupulang utong ng dalaga.

"Uggghh!" impit muli ni Arcie nang maramdaman ang daliri ni Marcuz na pumasok sa kanyang pagkababae.

"Uhhhhg! Marcuz f*ck me!" pakiusap nito sa kasintahan nang hindi na mapigilan ang libog sa katawan.

Marcuz gently raise his head at binigyan si Arcie ng isang mapang-akit na ngiti habang patuloy sa ginagawang pagpapaligaya sa kasintahan.

"Marcuz Pleaseee auhhg!" muling pakiusap nito.

Agad namang tinugon ni Marcuz ang pakiusap ni Arcie. Gamit ang baby oil pinahiran niya ang katawan ng pagkalalaki at pupwesto sa bukana ng kasintahan.

Kagat labi habang nakatingala si Marcuz nang ipasok ng buo ang taguro sa loob ni Arcie.

"Uhhhhg!" ungol ng dalaga nang maramdaman ang isang matigas na bagay na pumasok sa kanya pagkababae.

Dahan-dahang umulos si Marcuz habang ang mga kamay ay nasa ibabaw ni Arcie at nilalaro ang maumbok nitong dibdib, mayamaya ay dahan-dahang idinikit ni Marcuz ang katawan sa kasintahan at agad na sinelyuhan ng labi nito ang naka awang na labi ni Arcie.

Patuloy na nag-iispadahan ang mga dila nila habang nagpapalitan ng laway. Itinaas ni Arcie ang dalawang paa at inikot sa likod ni Marcuz, habang si Marcuz nama'y tinukod ang dalawang tuhod sa kama habang bumabayo sa kanya. Ramdam ni Marcuz ang kasikipan ni Arcie dahil sa tila pagsakal ng pagkababae nito sa kanyang kargada.

Pabilis nang pabilis ang ginawang pag-ulos ni Marcuz, at dahil do'n napaliyad si Arcie at hindi mapigilang mapaungol muli.

Nang malapit na sa ruruk ng kaligayagan, itinaas ni Marcuz ng kaunti ang katawan, kumapit ito sa headboard ng kama upang makakuha ng buwelo.

Nakita ni Arcie sa mga mata ni Marcuz ang libog at pagnanasang muli siyang angkinin sa gabing iyon.

Mayamaya ay naramdaman ni Arcie ang biglang pag diin ni Marcuz sa kanyang pagkalalaki sa loob niya.

Napaliyad naman si Marcuz sa bawat ulos nito hanggang sa maramdaman niya ang pag sirit ng similya sa loob ng kasintahan.

"Uhhhhhhhg!" sabay na ungol ng dalawa.

Nakadapa si Marcuz sa ibabaw ng katipan habang hinayaang mahugot ang pagkalalaki sa loob ni Arcie. Hingal at pawisan pareho ang dalawa kahit malamig ang aircon.

"Tama ba itong ginawa natin Marcuz?" tanong ni Arcie habang nakaunan ang ulo sa braso ng kasintahan at ang isang kamay ay nakayakap sa katawan ni Marcuz.

"Ang alin?" nagtatakang turan ni Marcuz.

"Eto! Itong ginawa natin, we're having sex without marriage!" may kahulugang bigkas nito.

Marcuz chucked and gave a kiss sa pisngi ng kasintahan. "Do you mean premature sex?" pagklaro nito. Tumango lang si Arcie.

"We are now in the modern era, hindi lang tayo ang gumawa nito, besides malapit naman ang kasal natin diba? marahang tugon nito.

Idinikit naman ni Arcie ang mukha sa mukha ni Marcuz. "I love you Mahal," anito.

"I love you too mahal," saad ni Marcuz at ginawaran ng smack kiss sa labi ang kasintahan.

"So ano na? May wedding planner na ba tayo?" pag-iba ni Marcuz sa usapan.

"Uhhmm..., may kakilala ako, hindi lang wedding planner, wedding organizer pa, ka klase ko no'ng college si Ate Lour subukan ko siyang kausapin," pahayag ni Arcie.

Seducing The Businessman (The Ex is Back!) (Book II)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon