Chap 20: Tiếng Anh

503 51 1
                                    

-....- Không khí trở lên nặng nề hơn. Nhân Mã cầm bài kiểm tra tiếng anh khuôn mặt thoáng chút buồn nhưng vẫn có phần tỉnh bơ. Ngược lại mọi người vây quanh cô thì sốc toàn tập.

-...Cậu.. yếu môn này thật à..?- Song Ngư nuốt nước bọt cái ực. Cô cứ nghĩ hôm qua Nhân Mã chỉ khiêm tốn thôi. Không ngờ điểm số của cô bạn lại thật sự tệ không thể tả. Bạch Dương cũng ngạc nhiên không kém, Nhân Mã còn kém cả điểm tiếng anh của cô. Cô đã thuộc dạng dốt nát rồi Nhân Mã còn dốt hơn cả cô. Điểm của cô bạn này khiến cảm xúc mọi người lúc lên lúc xuống, sợ thật sự.

-.. K... Không sao đâu.. Tớ cũng vậy mà... Đừng buồn..- Bạch Dương lắp bắp vỗ vai an ủi Nhân Mã trong khi cô bạn không hề có chút biến cảm ở khuôn mặt.

-Ừm..- Nhân Mã biết mà, bất luận có may mắn thế nào thì môn này cô cũng chịu chết đầu hàng ngay. Con 3,6 đỏ chói mà lòng Nhân Mã như xé toạc ra. Thậm tệ gấp ngàn lần các môn khác. Biết sao được? cô không hề thích nó chút nào...

Cầm điểm 9,2 đẹp đẽ trên tay. Song Ngư đưa mắt nhìn Nhân Mã, cảm xúc lẫn lộn hết cả lên.

-Này Song Ngư... Cậu chỉ tớ câu này được không?- Một giọng nói vang lên, tạm thời kéo Song Ngư ra khỏi công việc gỡ rối cảm xúc.

-H.. Hả..?- Cô quay sang thấy Bảo Bình đứng cạnh. Đưa bài kiểm tra 8,4 điểm của cậu ta ra và chỉ vào, ánh mắt mong chờ giải đáp của Song Ngư.

-À ừ.. Cậu ngồi xuống đây mình giải thích cho!- Song Ngư hấp tấp kéo Bảo Bình ngồi xuống bàn của mình rồi nhanh chóng giải đáp câu hỏi của cậu ta. Việc này với Song Ngư không hề lạ lẫm gì. Trước đây cô luôn được bạn học tin tưởng giải đáp thắc mắc,... ít nhất là đối với Tiếng Anh. Nhân Mã lần này lại là người lẹt đẹt nhất lớp, cô là người đạt điểm cao nhất. Nghĩ tới ngày hôm qua vừa chỉ tay thẳng mặt Nhân Mã thách thức, Song Ngư cảm thấy hơi áy náy. Có lẽ cô bạn đã không muốn nói đến Tiếng Anh vì biết chắc chắn bản thân không thể làm tốt. Vậy mà hôm qua cô không những không tin lời Nhân Mã lại còn làm hành động khiến cô bạn chắc buồn lắm..

-... Chúng ta thật giống nhau...- Bạch Dương nhìn bài kiểm tra 4 điểm của mình thì thở dài một hơi. Nói với Nhân Mã ngồi bên cạnh. Cô cũng là người không thể học được môn Tiếng Anh. Các môn khác cô cũng chẳng ngán cái nào, chỉ duy nhất Tiếng Anh thôi.

-Nhân Mã! Cô Châu Nguyên gọi cậu!- Tiên Nữ chạy lại chỗ hai người ngồi. Vội gọi Nhân Mã ra cho cô Nguyên gặp. Đương nhiên với cương vị lớp phó, Tiên Nữ cũng biết điểm số môn Tiếng Anh của Nhân Mã đã làm giảm hào quang của cậu ấy rất nhiều. Cô hiểu cô Nguyên muốn gọi Nhân Mã ra để nói chuyện gì.

-Ừm! Tớ ra ngay đây...- Nhân Mã đáp. Đôi mắt không hề có ánh tinh nghịch như mọi ngày. Trống ngực đập liên hồi. Lần nào cũng vậy... Nỗi sợ của cô.. môn Tiếng Anh..

----------------------

-Nhân Mã... Đáng lẽ ngày hôm qua cô cũng đã muốn trả bài cho lớp rồi. Nhưng nhìn điểm môn Tiếng Anh của em so với các môn khác. Cô thật sự không hiểu nổi...- Cô Nguyên sau màn chào hỏi với Nhân Mã thì liền vào vấn đề chính.

12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ