Chap 4: Bạn mới

1.1K 69 0
                                    

-Cậu là người quen của Song Ngư?- Bạch Dương gấp gáp nói với lên, cố gắng chạy ngang bằng Thiên Bình.

-C... Cũng không hẳn...- Thiên Bình cười cười nói. Bạch Dương dù không biết cốt truyện là như thế nào nhưng cũng không hỏi gì thêm nữa.

-Haz.. Hazzz..- Thiên Bình đẩy cánh cửa bước vào nhà vệ sinh nữ. Bên trong có 5 buồng vệ sinh. Cô tự hỏi là cô bạn tóc xanh đó ở buồng nào nhỉ? Không lẽ phải gọi hỏi là cậu ở buồng nào sao? Nhỡ đâu có người khác ở trong này thì cũng khá khổ tâm cho cô bạn tóc xanh đó.

-Này! Tớ là Bạch Dương! Cậu tên gì?- Đột nhiên cô bạn tóc vàng bên cạnh nói dõng dạc khiến Thiên Bình khó hiểu nhìn, Bạch Dương nói chuyện với Thiên Bình nhưng lại không nhìn vào cô. Thiên Bình nhíu mày.

Bên trong buồng thứ 4, Song Ngư đã nghe được những lời đó, đương nhiên những người thuộc phòng khác cũng nghe thấy, nhưng họ chả để tâm gì, vì đơn giản đó là lời giới thiệu bản thân thôi mà. Song Ngư gõ lên cửa hai tiếng * cốc cốc*. Bạch Dương mỉm cười nhẹ, nhìn Thiên Bình tỏ ý mau đặt miếng băng xuống phần hở ra ở dưới ô cửa phòng thứ 4. Thiên Bình ban đầu không hiểu ánh mắt Bạch Dương, nhưng rồi nghe được tiếng gõ thì cũng đã ra vấn đề.

-Tớ là Thiên Bình!- Thiên Bình nói rồi đặt miếng băng xuống dưới đất. Song Ngư thấy vậy mừng rỡ, cúi người để lấy nó. Vậy là cô được cứu sống rồi. Bạch Dương và Thiên Bình mỉm cười với nhau, cả hai cùng ra đi ra ngoài.

Chỉ đứng tựa tường ở gần cửa nhà vệ sinh. Hai cô nàng vui vẻ nói vài ba câu để đợi Song Ngư ra ngoài rồi cùng về lớp.

-Cậu hay đấy!- Thiên Bình cảm thán. Giơ bàn tay "like" lên tặng Bạch Dương. Thật sự khi đó không ngờ cô bạn nghĩ ra chiêu trò nhanh vậy luôn.

-Cứu nguy nhiều nên quen!- Bạch Dương tít mắt. Thật ra đã rất nhiều lần phải cứu nguy cho cô bạn hậu đậu này rồi. Tuy nhiên trong trường hợp xấu hổ này thì chưa, chỉ là mấy lần cứu cô bạn khỏi mấy ánh mắt dèm pha của mấy đứa con trai thầm thích cô bạn dễ thương ấy.

-Vậy là cô bạn này hay gặp trường hợp đó lắm sao?- Thiên Bình nghiêng đầu hỏi lại.

-Không! Nhưng chuyện khác.- Bạch Dương lắc lắc đầu. Thiên Bình cũng chẳng muốn đào sâu mấy lần gặp nguy của con gái người ta làm gì nên co cũng hết chuyện để nói.

Một cô bạn khác đi ra từ nhà vệ sinh nhìn hai nàng rồi bước đi. Chắc bạn học đó chỉ thấy lạ khi hai nàng đứng trước cửa nhà vệ sinh mà không vào trong. Vào làm gì khi mình không có nhu cầu chứ? Vậy nên hai nàng chẳng ai để tâm đến ánh mắt khó hiểu của bạn học kia.

-Cảm ơn nha! Thiên Bình!- Song Ngư vui vẻ bước ra ngoài. Thiên Bình cười nhẹ.

-Không có gì đâu! Mà người cậu nên cảm ơn là cô bạn tóc tím than ngồi dưới bàn các cậu ấy! Cô ấy là người mang nó đấy!- Thiên Bình phẩy phẩy tay. Cả ba cùng bước về phía lớp học.

-Ồ!- Song Ngư tỏ vẻ ngạc nhiên.

-Nhưng cậu cũng có công mượn hộ tớ mà!- Song Ngư nói tiếp.

-Ừm! Mà cả cô bạn Bạch Dương này cũng giúp nữa đấy!- Thiên Bình chỉ hướng Bạch Dương đang đi cạnh Song Ngư.

-À... Cậu ấy thì khỏi cần.- Song Ngư cười cười.

12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ