Trời xanh... nhưng không trong mấy vì đây là đầu mùa đông. Lá cũng lưa thưa một chút nên vẫn có tiếng xào xạc nhè nhẹ. Xử Nữ không hơi đâu để ý đến tiết trời như chúng ta đâu. Cô nàng đang rơi vào một hoàn cảnh không thể thảm thiết hơn.
-Đây là bạn gái em ạ...- Cậu trai đứng cạnh nắm chặt tay Xử Nữ giơ lên trước mặt cho người con gái kia xem.
-Vậy sao... Chị xin lỗi...- Tiền bối trước mặt mắt mở to ngạc nhiên hết cỡ nhưng rồi cũng thu ánh nhìn dịu đi phần nào lên gương mặt đơ đờ đờ của Xử Nữ. Rồi chị ấy tiếp tục nhìn sang cậu con trai bên cạnh Xử Nữ, nhận thấy cậu ta vẫn kiên quyết. Thở dài một cái rồi quay người bỏ đi. Có thể thấy có thứ chất lỏng thanh khiết vừa tuôn ra.
Thấy bóng dáng cô gái kia đã khuất tầm mắt. Song Tử thả tay Xử Nữ ra. Thiên Yết đứng đó không xa cũng nhìn hai người với ánh mắt nhiều suy nghĩ.
-Xin lỗi nhé... Nhờ cậu chuyện không đâu...- Song Tử gãi nhẹ đầu, cười trừ nói với Xử Nữ.
-Cậu đâu có nhờ? Cậu kéo tớ vào luôn mà...- Xử Nữ nãy giờ vẫn không biến sắc trên mặt.
-Tớ xin lỗi...- Song Tử thấy đúng là Xử Nữ không chấp nhận nổi chuyện này rồi.
Xử Nữ quay người tính đi về lớp, khuôn mặt cô nàng không thể nghiêm nghị hơn. Thôi tới đây thì toang thật rồi, trong lòng Song Tử dấy lên cảm giác hối lỗi. Cậu nắm tay Xử Nữ lại, cô bạn cũng không phản ứng gì. Không biết hiện tại, cảm xúc ngự trị trong thâm tâm Xử Nữ là loại nào.
-Để chị ấy đi đi...- Thiên Yết tiến lại gần, ánh mắt không mấy xúc cảm nói nhẹ với Song Tử. Cậu bạn nghe vậy cũng có chút lưỡng lự, cuối cùng vẫn là thả tay ra để Xử Nữ tiếp tục đi.
Nhìn theo bóng Xử Nữ đi xa. Song Tử vò đầu bứt tai chuẩn bị than trời đất.
-Tại mày lôi chị ấy bất ngờ quá đấy...- Thiên Yết nhún vai nhìn thằng bạn đang hết sức bối rối.
***Quay lại thời điểm cách đây nửa tiếng***
Thiên Yết và Song Tử như thường lệ vẫn đi chung với nhau lân la quanh sân trường. Họ vừa xong một trận bóng rổ với đám con trai bên [10.1], hai cậu lần này phụ trách đi mua nước cho cả đội còn lại vẫn vất vưởng ở sân bóng.
Vô tình ở chỗ mua nước, chính xác là máy bán hàng tự động. Đúng là chỗ này lúc nào cũng đông người tới mua. Nhưng hiện tại cũng đã vơi đi khá nhiều. Đột nhiên ở đâu xông ra...
-Em là Hữu Bình Song Tử đúng không?- Một người con gái với khuôn mặt khá xinh xắn, tóc tai có vẻ rất được chải chuốt đàng hoàng. Lớp trang điểm cũng khiến khuôn mặt cô gái nọ sáng bừng.
-Vâng... Có chuyện gì vậy ạ..?- Song Tử và Thiên Yết đứng đó uống được ngụm nước thì cũng tròn mắt nhìn cô gái kia. Đang tò mò có chuyện gì xảy ra đây.
-Em... Có muốn làm quen với chị không? Chị... Chị không ngại phi công... đâu.- Chị gái cười nhẹ. Khuôn mặt tỏ ra vẻ tự tin kha khá cùng với nét xinh đẹp của những cô gái có chút chững chạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}
RomanceTuổi trẻ hay mơ mộng... Truyện đầu tay của mình. Bản quyền là của mình nên nếu có mang tới đâu xin hãy nhắn mình một tiếng. Lời văn có thể chưa được trau truốt lắm mong mọi người bỏ qua. Độ dài của mỗi chương phụ thuộc vào tâm trạng hay câu chuyện...