-Con nhỏ chết tiệt!!
-Hơ..?- Cô nàng nọ ngơ ngác nhìn khuôn mặt xì khói của bạn mình. Cô nhớ không nhầm thì sáng giờ độc nằm bẹp ở đây thôi, có làm gì đụng chạm tới nó đâu mà nó hằm hè nhìn cô vậy nhỉ?.
-Chuyện gì vậy? Tao dám chắc nó không làm gì mày đâu..- Bạch Dương thấy vậy cũng chưa hiểu gì đã lên tiếng thanh minh cho con nhỏ đang ôm chặt lấy mình.
-Haizz.... Tao ăn thịt nó đâu mà mày gớm vậy?- Song Ngư thở dài. Ngồi xuống cạnh hai cô bạn. Nhìn sang bên cạnh Nhân Mã. Cô thầm cười, khổ thân Kim Ngưu chắc lại phải trú tạm chỗ nào đó hết giờ ra chơi mới vào được lớp. Mấy hôm nay... À mà từ đầu năm tới giờ rồi, không hôm nào Bạch Dương với Nhân Mã không dính lấy nhau. Xếp chỗ tội cậu bạn ghê.
-Nhìn mày thì tao nghĩ mày sẽ làm điều kinh khủng hơn là ăn thịt nó...- Bạch Dương cười, trêu ghẹo Song Ngư một cái. Buông Nhân Mã đang bám dính ở người mình ra. Cô cũng đang hóng xem có chuyện gì nào.
-Vừa nãy tao gặp Thiên Yết...- Song Ngư lườm cô bạn cợt nhả kia một cái rồi chẳng thèm để tâm. Bắt đầu câu chuyện luôn.
-Ai vậy? Lớp mình có người tên như vậy hả?- Bạch Dương nghiêng đầu. Nhân Mã cũng ngơ ngác không kém. Thấy sự khởi đầu này đâu có liên quan gì tới cô đâu nhỉ? Sao Song Ngư lại mắng cô chết tiệt?
-Đấy, tại nó mà tao cũng không biết có người trong lớp tên như vậy luôn.- Song Ngư mếu máo. Nghĩ lại ban nãy có rổ có rá gì cô nhất định sẽ ụp lên mặt mình ngay tức khắc.
-Chưa hiểu lắm... Thế thì liên quan gì tới tớ?- Nhân Mã cau mày.
-Tại vì ngươi đã nói rằng cậu ta tên Song Tử nên ta đã chào cậu ta bằng cái tên đó... Huhu... Độn thổ!!- Song Ngư tiếp tục. Tâm trạng vẫn không khỏi bức xúc.
-Hả? Bao giờ?- Nhân Mã càng khó hiểu.
-Ngươi nhớ vụ hai cậu bạn hay đi cùng nhau không? Ngươi chẳng bảo cả hai cùng tên Song Tử còn gì? Giờ tự dưng cái hoá ra người ta tên khác. - Song Ngư đập bàn, cau có nhắc lại đầu đuôi sự việc.
-Ủa không phải tên Song Tử hả? Nhưng bài kiểm tra...- Nhân Mã ngồ ngộ ra chuyện gì rồi. Nhưng sao lại trách cô? Cô thấy gì thì bảo vậy thôi? Có hiểu lầm gì chăng? Bạch Dương tới đây cũng đã hiểu mọi việc rồi.
-Cậu ta nói đó chỉ là do Song Tử thật nhờ cậu ta đưa hộ cho ngươi thôi! Sao ngươi có thể nhầm tưởng đấy là bài của cậu ta được chứ??- Song Ngư tiếp tục. Cảm xúc có lẽ cũng dịu dần đi rồi.
-Cậu ta chỉ đưa nó cho tớ rồi thôi chứ có nói là cậu ta đưa hộ hay giới thiệu tên đâu mà tớ biết!- Nhân Mã nhăn mặt thanh minh. Thật sự là đến cái tên như vậy cô còn như mới lần đầu nghe ấy chứ.
-Vậy thì là lỗi do cậu ta chứ mày trách chi con Mã?- Bạch Dương nghe rồi cũng lên tiếng bênh con ngựa.
-Hic... Ban nãy thấy tao nhầm cậu ta cũng không gắt gỏng gì mà ngược lại còn xin lỗi tao... Nhưng mà còn có chuyện nhục hơn cái vụ gọi tên...- Song Ngư hiểu chuyện, nhanh chóng không than thở về Nhân Mã nữa. Thay vào đó là vẻ mặt càng chán nản thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}
RomanceTuổi trẻ hay mơ mộng... Truyện đầu tay của mình. Bản quyền là của mình nên nếu có mang tới đâu xin hãy nhắn mình một tiếng. Lời văn có thể chưa được trau truốt lắm mong mọi người bỏ qua. Độ dài của mỗi chương phụ thuộc vào tâm trạng hay câu chuyện...