1. Quỳnh Bạch Dương:
-Học sinh trường Trung học phổ thông Lâm Phương.
-Miêu tả: Cô gái với mái tóc màu vàng lượn sóng, đôi mắt xanh màu biển màu trời. Gương mặt thanh tú, xinh xắn. Thân hình mảnh khảnh nhưng chiều cao khiến cô trông khá gầy. Ngoài diện đúng đồng phục nội quy trường học ra thì cô nàng rất ưa phong cách rộng rãi, thoải mái mang hơi hướng thể thao. Cực kì ít mặc quần ngắn, có lẽ chỉ mặc ở nhà. Ngoài ra cô cũng có khá nhiều áo crop top.
-Tính cách: Một trong những cô nàng mọt sách chính hiệu. Bạch Dương thực tế không năng động. Cô lại là cô nàng có phần khép kín và nội tâm. Tuy không cất giấu gì nhiều với mọi người xung quanh nhưng không dễ gì chia sẻ tùy tiện. Tuýt người khó gần, khó thân nhưng khá dễ làm quen vì cô nàng là người khách sáo nhưng sẽ không khách khí. Là người có tinh thần trách nhiệm cao tỉ lệ thuận với độ hiếu thắng. Cô nàng rất thích các môn thể thao, thể lực tốt hơn so với ngoại hình. Bạch Dương giống một viên đá quý, phải cất công dò tìm và đào bới mới có được.
-Đôi lời nhận xét:
+Nhân Mã: Cậu ấy là tất cả của tôi!
+Song Ngư: Đáng tin cậy nhưng tốt nhất bạn nên biết vị trí của bản thân trước khi mở lời nhờ nó điều gì.
+Sư Tử: Đối thủ xứng tầm. Để ý cậu ta đi, bạn sẽ thấy cậu ta thật sự không giống con gái.
+Ninh Ngọc: Có thể nào không ghét chị không?... Huhu...
2. Hải Huy Kim Ngưu:
-Học sinh trường Trung học phổ thông Lâm Phương.
-Miêu tả: Chàng trai cao gần m8 với mái tóc màu nâu đất. Ánh mắt hiền từ ấm áp cùng nụ cười như toả nắng. Nhìn đậm chất thư sinh với nước da trắng trẻo hơn so với các bạn nam khác. Cậu thật sự nhìn như đứa trẻ con to lớn với khuôn mặt dễ thương. Ưa chuộng phong cách tối giản, có màu trung tính, thường là không quá 3 màu trong 1 outfit. Cậu cũng có đủ thể loại những quần áo của các môn thể thao. Chủ yếu Kim Ngưu chọn phong cách này vì muốn nhìn mình trưởng thành đúng với thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}
RomanceTuổi trẻ hay mơ mộng... Truyện đầu tay của mình. Bản quyền là của mình nên nếu có mang tới đâu xin hãy nhắn mình một tiếng. Lời văn có thể chưa được trau truốt lắm mong mọi người bỏ qua. Độ dài của mỗi chương phụ thuộc vào tâm trạng hay câu chuyện...