Chap 41: Người tôi quan tâm

505 43 0
                                    

-Ủa Bạch Dương? Cậu đi mua nước xong luôn rồi hả?- Thiên Bình vừa tiến lại gần thì thấy cô bạn mặt có chút hằm hè đi về lớp. Kim Ngưu lẽo đẽo theo sau cô nàng.

Bạch Dương cũng dừng lại trước mặt Thiên Bình, nhưng cũng chẳng nói chẳng rằng gì mà chỉ nhìn cô bạn lấy một cái rồi đi mất. Thiên Bình mang trong đầu cả bầu trời hỏi chấm.

-Cậu ấy bị sao vậy?- Kim Ngưu thì dừng lại đứng cạnh Thiên Bình, không đi theo Bạch Dương nữa.

-À thì có chút chuyện lặt vặt...- Kim Ngưu nhăn nhó trả lời ánh mắt tò mò của Thiên Bình.

-Chuyện gì?- Cô nàng vẫn chưa hiểu lắm.

-Thật ra thì... Tớ cũng chẳng hiểu chuyện gì nữa...- Kim Ngưu cười cười. Dù chứng kiến tất cả, nhưng cậu thật sự chẳng biết đầu đuôi câu chuyện giữa mấy người bọn họ.

***Quay lại mấy phút trước ***

-Chị không sao chứ?- Sư Tử thấy người ngồi dưới đất đang xuýt xoa vì cú và chạm vừa rồi.

-...Ai..ya... Không sao...- Cô nàng ngẩng đầu trả lời, miệng cười mắt to híp vào vô cùng xinh đẹp.

-Có việc gì mà chị chạy không nhìn đường vậy?- Sư Tử nhận ra cô nàng ngay từ đầu rồi. Đưa tay ra tính đỡ Ninh Ngọc ngồi dậy.

Ninh Ngọc nhìn Sư Tử hồi lâu, góc nhìn này cậu em hậu bối có sức hút đến lạ. Cô nàng thoáng chốc có chút rung rinh, đón lấy bàn tay Sư Tử trước mặt. Cô đứng dậy, chưa kịp nói năng câu nào, cũng chưa kịp phủi bụi quần áo. Từ đằng xa đã nhí nhéo tiếng của ai đó. Cô nàng nghe vậy lập tức như có dây cót, chân tay loạn xạ hết xả lên.

-Ờ đúng rồi!! Chị đi đây!!- Ninh Ngọc tính chạy đi nhưng chủ nhân tiếng nói nhí nhéo đằng xa kia đã xuất hiện ở nơi này.

-Cậu... Chết Chắc Rồi!!!!- Bạch Linh với khuôn mặt cười gian xảo, tay cầm một cái chổi to đùng, hùng hồn nhìn vào Ninh Ngọc như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

-X... Xin lỗi!! Tớ không cố ý!!- Ninh Ngọc rối rít toan bỏ chạy. Nhưng có lẽ đã chạy đến mệt, cơ chân đã cứng lại rồi nên cô nàng chọn cách tìm một chiếc lá chắn.

-Hai người làm sao thế?...- Bạch Dương với gương mặt không cảm xúc lên tiếng khi thấy trò mèo đuổi chuột vớ vẩn của hai cô chị già đầu rồi mà còn nghịch ngợm.

Ngay lập tức nhận thấy Bạch Dương cũng đang ở gần đó, Ninh Ngọc nhanh chân chạy lại đứng sau cô em ruột của cái người đang muốn ăn thịt mình kia.

-Ra đây chịu ăn đập đi!- Bạch Linh không vì thế mà nao núng, vẫn hùng hổ đe doạ cô bạn.

-Không... đâu..- Ninh Ngọc núp sau Bạch Dương. Không biết dũng khí ở đâu khiến cô nàng đưa tay lên túm lấy hai vai áo Bạch Dương mà vịn. Gương mặt Bạch Dương nãy giờ chuyển sắc tiêu cực càng nặng.

Bạch Linh nhận thấy cô bạn vẫn cố chấp không nhận tội thì bình thản mà tiếp tục uy hiếp nó thôi. Cầm chổi tiến lại gần Bạch Dương. Chẳng hề để tâm tới cô em gái nghĩ gì, nhưng vẫn để tâm tới việc bắt được nhỏ bạn mà không làm tổn hại gì cô em cả. Thế là tình cảnh xảy ra y như rồng rắn lên mây. Ninh Ngọc cứ thế di chuyển vai Bạch Dương để làm tấm chắn Bạch Linh. Bạch Linh không thể đụng vào Ninh Ngọc được thì tức lắm.

12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ