-Mỗi người hết cũng ít ha...- Xử Nữ tỏ vẹ khá ngạc nhiên khi vừa bước ra khỏi nhà hàng. Được thưởng thức nhiều món như vậy, lại trong điều kiện mát mẻ, thái độ phục vụ tận tình thì đúng là quá hời. Có khi Xử Nữ cô phải suy nghĩ lại việc ăn nhà hàng có đắt đỏ quá không?
-Giảm 35% mà. Bình thường tớ đi chẳng hoá đơn nào giảm đậm vậy á.- Song Tử cười khì khì mang cái bụng no kễnh bước ra. Cô nàng đồng tình gật đầu một cách vui vẻ.
-Sau buổi hôm nay nghi vấn nặng nề mối quan hệ của Bạch Dương với Nhân Mã... - Thấy Xử Nữ cũng không nói gì thêm. Cậu đưa mắt sang hai cô bạn dính nhau như sam kia.
-Nghi vấn gì? - Xử Nữ thắc mắc. Trước giờ họ vốn rất thân thiết mà.
-Con gái các cậu không thấy lạ với sự quan tâm nhau đặc biệt đến vậy à? - Song Tử ngạc nhiên khi thấy Xử Nữ chẳng thấy có gì đặc biệt cả. Cậu biết những người con gái chơi chung với nhau thì thường có xu hướng là "thương nhau lắm cắn nhau đau" nhưng hai cô bạn kia thì không như vậy. Họ quan tâm nhau một cách thận trọng, không hề cố ý tạo mâu thuẫn nhỏ giống như những cặp bạn thân khác. Như thể... tình cảm giữa họ là thứ gì đó khác với tình bạn. Nhớ lần cậu tự ý rủ Nhân Mã đi chơi, nếu là bạn thân bình thường không nhất thiết phải tỏ ra khó chịu đến vậy. Bạch Dương phản ứng như bạn trai ghen khi bạn gái đi chơi với người khác dù là có phần nhẹ nhàng hơn.
-Không... - Xử Nữ vẫn không hiểu. Đơn giản vì trước giờ cô không có bạn thân. Nên không thể hiểu được khi hai đứa con gái thân nhau thì giới hạn là ở đâu.
-Nhân Mã được Bạch Dương nuông chiều hết mức. Cả bữa ăn chẳng mấy khi cậu ấy tự gắp thức ăn, toàn là Bạch Dương chăm nom ít một.- Song Tử tiếp tục giải thích. Cậu thấy họ bất thường thật sự. Dù đúng là bàn khá rộng và Nhân Mã không thể với tới tất cả các món. Nhưng bạn thân không nhất thiết phải vừa để ý bạn ăn vừa để ý mình ăn. Phải thú nhận là cậu bao đồng, có nhiều thời gian để ý. Vì vậy mới càng nghi vấn quan hệ giữa họ. Dù là những dịp đặc biệt như hôm nay hay là đi học trên lớp bình thường chưa bao giờ cậu thấy họ gây hấn như bạn thân bình thường. Toàn là cảnh ân cần chăm sóc nhau. Ừ thì con gái đụng chạm thân mật hay ôm ấp nhau thì cũng bình thường. Cái này là cái khác biệt giữa nam và nữ đấy. Nhưng cậu vẫn cảm thấy họ khác biệt. Trong lớp thiếu gì cặp bạn thân nữ, Ma Kết và Tiên Nữ cũng thân mật nhưng luôn có khoảng cách nào đó, họ chưa đạt đến giới hạn mà cậu nghĩ là nó sai sai. Đang suy nghĩ rất đăm chiêu thì...
-Nếu để nói là nuông chiều. Thì người được nuông chiều không phải là Nhân Mã đâu. - Song Ngư từ đâu đi lên cạnh cậu bạn. Khuôn mặt có nét cười. Có vẻ hai cô bạn của cô gây cho Song Tử hiểu lầm gì rồi.
-Tớ chỉ thấy Bạch Dương chăm Nhân Mã thôi. Chưa bao giờ thấy ngược lại... - Song Tử đưa mắt nhìn cô. Cậu chẳng hiểu tại sao người được nuông chiều lại là Bạch Dương.
-Phải rồi... Tớ còn chưa được thấy mà... - Song Ngư cười, một nụ cười đầy bí hiểm rồi đi vượt lên trên với Thiên Bình đang cắm mặt vào điện thoại. Đến cô học cùng Bạch Dương bao năm rồi vẫn chỉ dừng ở chữ "bạn" thậm chí là không thân thì đương nhiên không có cửa nhìn thấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}
RomanceTuổi trẻ hay mơ mộng... Truyện đầu tay của mình. Bản quyền là của mình nên nếu có mang tới đâu xin hãy nhắn mình một tiếng. Lời văn có thể chưa được trau truốt lắm mong mọi người bỏ qua. Độ dài của mỗi chương phụ thuộc vào tâm trạng hay câu chuyện...