Chap 61: Chuẩn bị cho trải nghiệm

402 37 2
                                    

Chúng ta sẽ có một chuyến du lịch cuối năm.

--------------------

-Mọi người nghe qua về nó chưa?- Xử Nữ đưa mắt nhìn mọi người ngồi xung quanh cô. Bấy giờ mỗi người đang làm một việc khác nhau chẳng để tâm gì mấy.

-"Nó" là cái gì?- Bạch Dương thờ ơ đáp lại. Ánh mắt ngái ngủ còn không thèm mở ra nhìn cô bạn lấy một cái.

-Là VinWonders ! Là địa điểm mà cô Đàn đã nhắc tới đó!- Xử Nữ không thích thái độ đó nhưng cũng chỉ thở dài giải thích. Như kiểu không ai để tâm tới vụ này vậy. Mọi người không muốn đi chơi chăng?

-Nó nằm ngay Nha Trang mà. Xa xôi gì đâu mà phải tìm hiểu?- Thiên Bình nhún vai đầy bình thản. Tiếp tục sự nghiệp ăn và ăn của mình.

-Vậy các cậu có định đăng kí đi không?- Song Ngư rời mắt khỏi chiếc điện thoại. Ngước lên nhìn mọi người.

Chân ái đây rồi! Xử Nữ đã ngó thấy nãy giờ Song Ngư đã lướt mạng tìm hiểu về công viên giải trí đó đấy. Hai mắt cô nàng sáng rực.

-Đi làm chi?- Nhân Mã vừa phồng mỏ ăn bánh vừa đáp lại rất hồn nhiên khiến mọi người lại có đôi chút khựng lại.

-Sao cậu lại không đi?- Thiên Bình chớp chớp mắt khó hiểu. Cô tưởng là với một khu vui chơi gần như vậy thì phải đến 100% lớp đều muốn đi chứ. Không lẽ Nhân Mã bận gì?

-Trước giờ tớ đều không đi.- Nhân Mã đáp, nhìn ánh mắt mọi người đổ dồn về phía mình cô như ngộ ra hình như lại nói gì không đúng hả?

-Thật sao?- Bạch Dương chồm người dậy. Đôi mắt xanh ngạc nhiên nhìn cô bạn. Mấy vụ đi chơi xa như này đáng lí người ham vui như cô nàng phải hào hứng nhất hội. Vậy mà giờ nói chưa đi bao giờ.

-Tại sao vậy?- Song Ngư hỏi tiếp. Nhân Mã lại có chút im lặng. Cô không biết nói sao nữa.

-Tớ...không thích...

-Xạo quá! Người như cậu mà không thích đi chơi á?- Xử Nữ phì cười. Cả đám cũng cảm thấy không phục chút nào với lí do này. Chẳng lẽ những năm cấp 1 cấp 2 bố mẹ Nhân Mã đều không đồng ý cho cô bạn tham gia những chuyến du lịch cuối năm sao?

-Vậy năm nay đi đi! Đi cùng bọn tớ!- Bạch Dương đặt tay lên đầu cô bạn, gương mặt cười tươi đầy vui vẻ. Đưa mắt nhìn mọi người xung quanh, ai cũng nhìn cô đầy mong đợi, Nhân Mã như chợt nhận ra điều gì đó, ánh mắt long lanh hơn. Cô gật đầu đầy phấn khởi.

-Tớ sẽ đi!

---------------------------------

Giữ tháng 5- Tháng khởi đầu của mùa hè oi ả cùng trong của mùa xuân. Tiết trời cũng đã ấm nóng lên khá nhiều. Thời gian đã đi tới buổi trưa chiều. Nhân Mã đứng ngoài cổng nhà. Đi qua đi lại mấy lần, thỉnh thoảng còn nhòm ngó xung quanh. Cô đang đợi một người tới rước đi chơi.

-Lâu quá vậy!!- Nhân Mã cau mày nhìn người đang ngồi trên chiếc xe điện, hướng đi tới chỗ của cô.

-Rồi rồi... Xin lỗi nàng..- Cô gái ngồi trên xe đỗ lại trước mặt Nhân Mã. Đưa ánh mắt ngân hà của mình tỏ vẻ hối lỗi.

12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ