Chap 56: Ngày đặc biệt

456 45 15
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Không khí trong lớp nhộn nhịp hơn thuờng ngày nhiều chút. Đấy là ở phía các bạn nam trong lớp thôi. Họ tất bận đủ thứ, giờ ra chơi nào cũng thấy cả đám túm tụm lại với nhau.

-Hôm nay con trai lớp mình lạ he... - Ma Kết ôm mấy cuốn bài tập trên tay đi về phía đám Bạch Dương. Cô tính ra hỏi bài Sư Tử với Bảo Đại mà họ đang tụm vào chăm chú làm gì đó. Quá nhiều người ở đấy nên Ma Kết cô cũng rén, chắc họ đang bận gì đó.

-Um... Tớ cũng thấy vậy.. - Song Ngư uống một ngụm nhỏ ở chai nuớc đỗ đen ngọt lịm của Bạch Dương cũng gật đầu đồng tình.

Cả tụi lúc này mới bắt đầu để ý đến một khóm các bạn nam chụm đầu vào nhau rì rầm từ lúc bắt đầu ra chơi đến giờ.

-Lạ nhỉ? - Miệng thì nói vậy nhưng vẻ mặt chả có gì là quan tâm tới cả. Vẫn hang nghiên nhét bánh vào mồm. Vâng, đó là cô nàng siêu mẫu ham ăn- Nhật Thiên Bình. Thi thoảng còn hiếu thảo véo lấy một ít đút cho nhỏ bên cạnh. Nhân Mã cũng không ngần ngại được mọi người chăm nom như vậy. Vừa vui vẻ ăn bánh Thiên Bình đút, vừa nhắm mắt tận hưởng cái vuốt ve ru ngủ của Bạch Dương. Tính ra làm em út cũng quá tốt rồi.

Từ đâu, một cô nàng ranh mãnh lao ra, hiểu ngay mọi người đang thắc mắc vấn đề gì.

-Tớ biết lý do đấy!!- Tiên Nữ nháy mắt một cái hết sức hào hứng.

Ấy thế mà cái khóm hoa này chẳng mấy ai hưởng ứng cái sự nhiệt tình ấy. Mặt đứa nào đứa nấy chả mấy biến sắc.

-Vậy kể đi...- Ma Kết gật nhẹ đầu, tay không ngừng mở vở ra tìm bài tập muốn nhờ Bạch Dương và Song Ngư giảng hộ. Hầu như mục đích duy nhất của Ma Kết khi tìm đến hội học giỏi này chỉ có vậy thôi.

-Trả lời câu hỏi của tớ! Các cậu sẽ hiểu ngay thôi!! - Tiên Nữ ngôi xuống cạnh mọi nguời, giơ một ngón tay vui vẻ nói. Hình như cũng có chút để ý rồi, cả bọn ai cũng đưa mắt nhìn cô bạn lớp phó đang hí hửng.

-Câu hỏi là gì? - Song Ngư gật đầu một cái. Mong chờ câu hỏi của cô bạn.

-Câu hỏi là:" Hôm nay là ngày bao nhiêu? "

--------------------------

Cô Kim Đàn bước vào lớp. Sau khi thực hiện xong các nghi lễ chào hỏi. Cô ngay lập tức gọi Bảo Đại lên nói chuyện riêng. Cả lớp cũng không ai thấy có gì lạ cả, buổi sinh hoạt nào cũng vậy mà. Ai nấy đều chú tâm làm việc của mình, từ lâu cũng đã coi đây là một giờ ra chơi 45 phút rồi.

-Cả lớp! Ổn định chỗ ngồi nào.- Cô Đàn lên tiếng. Cả đám cũng không thắc mắc gì mà lẳng lặng làm theo. Chắc cô có vấn đề gì cần nhắc nhở.

-Hôm nay là 8/3, ngày Quốc tế phụ nữ. Lớp chúng ta phải tổ chức cho các bạn nữ món quà nho nhỏ chứ nhỉ?

Nói rồi, cả lớp dường như không bất ngờ lắm. Có lẽ cái loa phường lớp phó đã đi ngao ngêu hết cho đám con gái trong lớp rồi.

Bảo Đại lấy ra hai chiếc hộp nhỏ. Đặt ở hai đầu bàn. Tiên Nữ chỉ nghe lỏm được cô bày các bạn nam làm gì đó nhân ngày này chứ cũng không biết cụ thể như nào. Thế nên hầu hết chỉ có các bạn nam biết với nhau kế hoạch tổ chức của bọn họ mà thôi.

12 chòm sao-- {Tuổi Trẻ Hay Mơ Mộng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ