Chapter 8

2.8K 308 67
                                    

WARNING: This Chapter Contain Matured Content (R-18).

"O-ohh, Babe! A--ahh fuck!" Lexi moan when he trust inside her hard and rough.

Lexi licked his lips while pumping on top of him. He felt her body ignite with fire when she rubbed her mound hardly napaungol ang kanyang nobya ng malakas habang gumagalaw sa taas niya.

He sucked her nipples inside his mouth while she drive at him with no mercy. His manhood is still erected and pulsating inside her.

"Hmm....Im coming babe, Im coming" humihingal na ungol ng babae habang umiindayog sa ibabaw niya. Agad niya siyang bumangon para magpalit sila ng pwesto at ito naman ang sa ibaba niya.

"Bend over!" He command without any emotion flashing on his face. Lexi hungrily kiss me before she bend on the bed while his face was on the pillow and held my manhood as she insert it inside her.

Napaungol ito ng malakas ng sumakop sa loob nito ang naghuhumindik niyang pagkalalaki.

"Ohh babe make it f-faster! Fuck me hard..."

He grab his ass before he drove inside her mad while Lexi moan loudly. He massage her nipple while trusting in and out of her. Kinagat nito ang pang ibabang labi para pigilan ang nga daing na gustong lumabas sa labi.

Tumiim bagang siya habang malakas na bumabayo sa likod ng nobya. Mas bumilis ang pag ulos niya na lalong nagpaungol sa kanaig. She's cumming again!

"Fvck!" he cursed before he trust one more time inside her. Agad niyang hinugot sa loob nito ang pagkalalaki niya at agad hinugot ang condom para ilabas ang unang organismo niya. Lexi held his manhood and put it on her mouth as his organism explode.

She tasted his pre-cum on her mouth. Na tila siyang siya ito sa pagdila sa kanyang alaga.

"Uhm..." she moan and licking his shaft up and down. She was sucking his cum until the last drop. Pagod na humiga siya kama katabi si Lexi na humihingial pa rin at puno ng pawis ang katawan.

"That was a-amazing babe, Let's do it again after a few minutes please!"she pleaded. Tumihaya ang kaniyang nobya ng higa para magpantay ang kanilang mukha habang hinihimas nito ang dibdib niya. He can see her pinkish nipples.

"No, Im tired already besides may pag-uusapan pa kami ni dad It's already 05:30 in the morning" Tumayo ako sa kama para ayusin ang sarili.

Nakita kong sinuot ni Lexi ang panty nito at tumihaya sa kama exposing her two big mound. Ni hindi man lang nito tinakpan ng kumot bagkos ay tila nasisiya pa nitong ini-expose iyon sa harap niya.

Fvck this woman!

Pumasok ako sa banyo para hindi marinig ang malulutong na mura ng nobya tanda ng pagkainis. Agad na tinapat niya sa malamig na shower ang sariling katawan. His manhood is still erect and pulsating. Damn that woman ni wala man lang itong kapaguran ni hindi na niya mabilang kung ilang beses na silang nagtalik mula pa kagabi.

Mabuti nalang at naisipan niyang i-excuse nama'y importante silang pag uusapan ng kaniyang ama.

Lexi was his fifth girlfriend. May mga nakafling at naging F*BU  siya dati and he can't recognize everyone of them. He can't even count how much he fuck every women he met.

Lexi and I are very active in sex nagkakaroon lang kami ng oras roon after our shoot or business transaction. Napapikit ako bago bumugtong hininga. Hindi ko pa nakikita ang sarili ko na nakatali na sa isang sitwasyon gaya ng pag aasawa.

Mas gusto ko pang maging malaya kaysa magkaroon ng malaking responsibilidad.

It sucks!

Being married is sucks

Isla Marsielle Series 1: ZEV | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon