Z E V
5 YEARS LATER
"Hey man." Nakangising lumapit si Wage sa kanya ng makita siya nito. Nakaakbay ang kaliwang kamay nito sa isang babae nasa tingin niya ay mas bata pa yata sa kapatid niya.
Napailing ako sa nakita. Apat na taon na ang lumipas pero hanggang ngayon ay babaero parin ang kapatid niyang si Wage. Kailan kaya titigil sa
Iba't ibang babae ang nababalitaan niyang nagli-link sa kapatid niyang ito. Mula sa mga sikat na artista papunta sa mga empleyado niya hanggang sa mga foreign woman.
Hind nakakapagtaka iyon. 4 years had already passed. Mas naging matured at mas umiba ang pangangatawan ng nakakabata niyang kapatid. Pero ang pagiging womanizer nito ay hindi lumilipas mas lalong tumitindi ang pambababae nito. Iba't iba sa kada araw.
"What are you doing in my office, Wage?" He look at his younger brother lazily. He close his laptop before he look at his jerk brother face.
Napansin niya pa ang malagkit na tingin ng babaeng kasama nito sa kanya. Bahagya pa nitong kinagat ang ibabang labi ng tingnan niya ito ng malamig.
What a scheming bitch!
"Ohh come on, bro. Bawal na ba akong pumasok rito? Para ka namang si Wade. Pareho kayong pinagbabawalan akong pumasok sa kanya kanya niyong property. Should I ask dad about mine?" Prente itong umupo sa visitor's chair kaharap niya ng bitawan nito ang babae pagkatapos senyasan.
Kumindat pa sa kanya ang babaesaka ito lumabas ng opisina niya. Napahilot na lamang ako ng sentido sa ginawang pang-aakit ng babae.
Seriously! Hindi ba nagsasawa ang kapatid niya sa pangbabae? Ni wala itong patutunguhan sa pagiging womanizer nito.
He didn't accept the offer from there father. Sinabihan ito ng kanilang ama na ito na ang mamamahala ng isa pang kumpanya na pagmamay-ari nila but he rejected the offer. Fucking thrice!
"Bakit ka nga ba narito sa opisina ko, Wage? Do you need anything. Do you need money? Car? Just tell me so you could leave now. Marami pa akong gagawin. You're not even a visitor" Seryoso niyang hinarap ito ng tuluyan ng makalabas ang babae sa pinto.
"The fuck! Pinagtabuyan na nga ako ng kakambal ko tapos ikaw rin. Wala man lang ba kayong balak na magsaya. Wade is very busy as such as you. Hindi man lang ba kayo na ste-stress. Give your self a time to enjoy, brother. Magbar ka o kaya nama'y sumama ka nalang sa----"
"I dont need that, Wage. Marami pa akong trabahong dapat tapusin. Kung tinanggap mo lang sana ang offer ni papa ay hindi sana namin paghihirapan ni Wade ng ganito" Putol niya sa susunod pa nitong sasabihin.
He just rolled his eye on me. Itinaas pa nito ang paa sa lamesa niya na parang kumportableng kumportable. Inis na hinampas niya ang paa nito.
"Put your foot down, asshole! You'll ruined my works" Itinupi niya ang ilang papel na nasa mesa pagkatapos ay inilagay iyon sa drawer na nasa harap niya.
"What so ever! Btw kamusta na pala kayo ni Lexi lore?" a playful grin escaped on his lips. I look at him murderiously.
"She's not Lexi lore you dimwit!"
"Opss! Sorry. What I mean is kamusta na kayo ng fiancee mo? Apat na taon na kayong enggage do you have any plan to marry her?"
Kaagad akong natigilan ng marinig ang sinabi ni Wage. He's right it's been 4 fucking years since I propose on my long time girlfriend, Lexi. Apat na taon na kaming enggage pero hanggang ngayon ay wala parin takdang araw kung kailan kami ikakasal.
BINABASA MO ANG
Isla Marsielle Series 1: ZEV | ✓
Roman d'amour{Warning: R-18 //Read at your Own Risk} ▪Erotic Romance ▪Seduce and Chasing ▪Billionaire's Love 𝘐 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘯𝘰𝘵 𝘰𝘯𝘭𝘺 𝘧𝘰𝘳 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘳𝘦, 𝘣𝘶𝘵 𝘧𝘰𝘳 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘢𝘮 𝘸𝘩𝘦𝘯 𝘐𝘮 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘺𝘰𝘶. ...