Chapter 12

2.8K 253 47
                                    

WARNING!





Ilang minutong pinagsawa ni Zev ang tingin kay Ynah na nasa ibabaw ng kama niya. Damn, her eyes could make every mans drown into it. He was beggining to love those brown eyes of her. She was beautiful indeed. Gusto niya pa itong makilala ng lubos gusto niyang malaman ang lahat tungkol dito.

He chuckled and tried to look at the woman beneath him. Unti unti nga nagiging banayad ang paghinga ng babae na nanatili pa ring nakapikit ang mga mata.

His eyes went to her long dark hair, to her beautiful angelic face and sexy pinkish lips, down to her full breast na nakikitaan ng nga love marks dahil sa ginawa niya kanina dito and to her flat stomach. He groan helplessly when he felt his manhood getting harder and harder in every second.

Mas lalo pang sumidhi ang init na nararamdaman niya when he look lower to her desire that was so visible in his eyes.

"Ynah, sweetie" malambing niya itong nilapitan at niyakap sa likod bago inamoy ang mahaba nitong buhok.

Oh, he wanted her to be his. His alone. Ni minsan hindi siya nakaramdam ng ganoong contentment sa isang babae habang inaangkin niya ito. Si Ynah lamang at hindi niya magawang maunawaan ang umuusbong na damdamin sa babaeng kayakap.

He gently kiss the back of her neck.

"Z-zev...." she moan silently. He love hearing those soft and loud moans coming from her lips kapag inaangkin niya ito at pinapaligaya. Dahan-dahan niyang pinihit paharap si Ynah para makita niya ang maganda nitong mukha. Gising na anf dalaga bakas sa magandang mukha nito ang pagod.

"I- i want you again, Ynah. I want to taste every inch of your gorgeous body" nanginginig na wika niya. Alam niyang nasaktan niya ito kanina he's already expecting that Ynah is virgin pero nagulat pa rin siya ng marinig ang mahinang paghikbi nito dahil sa pag-angkin niya.

"B-but..."

Hindi na natuloy pa ni Ynah ang nais nitong sabihin ng marahas na hinalikan niya ito sa labi. He's already starving hindi sa pagkain kundi sa mga labi ni Ynah. Hindi niya alam kung bakit ganoon Na lang ang epekto niya pag nahahalikan niya ang labi nito.

"Ohh.. Z-zev" mahinang ungol nito habang marahas na inaangkin niya ang mga labi. He could feel live wires travelling all over his body, ignating the burning fire between them he was flaming with desire with this woman.

Maya maya ay naramdaman niyang tumutugon na ito sa marahas niyang halik habang nakapulupot ang malalambot nitong braso sa leeg niya para ilapit pa siya lalo sa katawan ng kanaig.

"I want you now s-sweetie. I want to be inside you again please say that you want me, sweetheart. Tell me you want me again, inside you" magaspang na pakiusap niya dito ng sandaling nagkahiwalay ang labi nila.

He reached her hand slowly and caress her inner thighs he can feel her wetness already.

"Z-zev please..." mahinang usal nito. Alam niyang ganoon din ang nararamdaman ni Ynah sa sandaling iyon.

She's wanting him too kaya nakangisi niya itong tiningnan. Namumungay ang mata ni Ynah habang nakatitig sa kanya. Mabilis siyang pumaibabaw rito para magpantay sila ng babae.

"Is this what you want, sweetheart?" nakangising tanong ko habang nang-aasar na pinasok sa bukana ng pagkababae nito ang alaga niya.

Gusto niyang marinig na ito ang gusto ni Ynah. Nababanaag niya ang konting takot sa mata nito he know that.

"Y-yes Zev..." nahihiyang pakiusap ng babae habang dahan-dahang hinahaplos nito ang likod niya. Napaungol ako sa sensasyong nararamdaman mula sa mga haplos niya.

Isla Marsielle Series 1: ZEV | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon