Dahil mahal ko kayo kaya ginawan ko ng especial chapter. Bumawi ako medyo maraming error kasi at ngayon ko na edit. Haha
Enjoy reading!
Warning ⚠️SPG
Hindi mapigilang mapasinghap ako ng maramdaman ko ang mainit na kamay na humahaplos sa aking katawan. Naramdaman kong bumaba ang halik ni russel sa aking leeg patungo sa aking tainga at doon ako kinagat.
Napakagat labi ako para pigilang wag mapaungol ng malakas. Naramdaman ko ang malamig na semento na aking likuran.
"i, really miss you like crazy my princess.." naririnig kong sambit niya at ang pagpasok ng kanyang kamay sa aking dibdib.
Hindi ko rin mapigilang mapahaplos sa kanyang likod paakyat sa kanyang batok pababa sa kanyang dibdib at doon hinimas ang malapad na dibdib.
" i really miss you.. "hindi ko mapigilang mausal na sabi at doon natigilan ang binata at amuse akong tinginan.
Tumaas ang dulo ng labi nito at hinila ako palapit sa kanya kaya ramdam na ramdam ko ang pag iinit ng katawan namin.Tinitigan ako habang marahang binaba ang aking suot at walang paki kung saan it hinagis. Napangiti ako kaya hindi ko mapigilang mapakagat labi.
"your really beautiful my princess..."
Tinulungan ko na rin ito sa paghubad ng kanyang damit.
He kissed me hurriedly down to my neck. She take a gulp ang moan with pleasure.
She feel like in heaven for his touch!
He immediately cup her breast ang sucked it!
Another soft moan out in her mouth."ooh my..." she plead
His another hand massage the another side.
"hmmp.." another moan
He really good for sucking! Damn! She felt she like to explode every mimute.
"shit! Take me now..."
Nakita niya nag pagngiti ng kanyang kasintahan saka siya hinalikan ulit sa labi. Agad siyang tumugon sa halik na yun.
She felt his hardest enter to her wet core.
They both moan with pleasure until they reach the climax!
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...