Above visual of annika☝️
Princess pov
Kanina pa nagtuturo si mrs. Valdez pero walang pumasok sa utak ko!
Sa traidor kung kaibigan ang nasa utak ko.
Napahugot ako ng hininga! Kanina pa ako bagot na bagot pero walang tigil na pagsasalita ang prof namin.
Maya maya lang ay tumunog na ang bell hudyat na tapos na ang oras niya at uwian na!
"See you next week!"sabi nito at lumabas na sa room.
Napapikit ako ng maramdaman kong may kumawak sa balikat ko. Napadilat ako at nakadung-aw sa akin si steven! Napaatras ako!
"Wala ka sa sarili mo kanina!"puna nito
"Pagod lang ito!! Alam mo na weekend na kasi kaya parang walang gana ang utak natin!"alibay ko
"Tara na sabay na tayong lumabas!"anyaya sa akin
Napatango ako saka ngumiti! Dinampot ko ang aking dalang dalawang libro at sinuot ko na ang backpack na maliit na kulay itim na may design na butterfly.
Natigilan ako ng makita ko si annika sa labas ng room naghihintay!
Ngumiti ito ng makita ako at lumapit!Maganda talaga ito at maputi pa. Ang mahaba nitong blonde na buhok! Ang maamong mukha nito at ang matangos na ilong. Matangkad din ito!
Ang hirap maging pandak.
"Hi princess!!"malambing nitong bati
"I'm annika!"pakilala nito at tinuro pa ang sariliNapakagat ako ng labi at marahan sumulyap kay steven na nakatingin kay annika!
"Steven!!"pakilala nito at nakipagkamayan pa kay annika.
"Ooh.. cousin ni russel right!"nakangiti nitong sabi
Ngumiti si steven at tumango! At ang lalaking ito sobrang clever!
"Can you be my good friend!"nakangiti baling sa akin
Kinagat ko ang loob ng pisngi ko! Humigpit ang hawak ko sa aking dalang libro!
"Oo naman!! Friend!"ngiti ko pang sabi maya maya at nakipag shake hand pa
Mabilis nitong tinanggap at ngumiti! Ngumiti ako ng ubod tamis pero sa loob loob ko ang sarap hampasin sa librong hawak ko!
"See you next week Friend!! I have so many stories i would like to share!! Bye!!"ngiti nitong sabi at bahagyang yumakap sa akin saka tumalikod!
Narinig kong napatawa si steven!
Tawang sarkastiko."Kailan pa kayo close nun?"taka nitong tanong sa akin
"Ngayon lang!"kibit balikat kong sagot at lumakad na!
Mabilis itong sumunod sa akin!
"Prince.. pakiusap ko sana sayo pag magtanong sayo si cellin tungkol sa amin ni janice sasabihin mong wala na kami, ok!"anito sa akin
Hindi ko ito pinakinggan tuloy tuloy akong lumakad! Bahala siya.
"Prince.. please.."pagmakaawa nito
Dinilatan ko ito ng mata!
"Kaya pala nakipagkilala ka sa akin dahil yan ang gusto mong makuha sa akin!"inis kong sabi
"Tulungan mo naman ako! Tutal kaibigan naman tayo!"simangot nitong sabi
Napatawa ako at hinampas ito ng libro!
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...