Part 12

11 3 0
                                    


Sinalubong kami ni annika pagbaba namin sa sasakyan!

Agad itong yumapos kay russel sabay gawad ng halik sa may gilid ng labi. Nanlaki ang mata ako at kumurap kurap!!

Napatawa naman si russel at yumakap pa ng mahigpit kay annika!

"Happy birthday babe!!"masuyo nitong bati
"Mamaya na ang regalo ko!"nakangiti nitong sabi at kumagat pa ng labi

Hindi ko mapigilang umikot ang aking mata!

"Happy birthday!!"nakangiti ko pang bati at nagbeso beso pa pero palihim akong umirap nito.
"For you!"sabay abot ng isang maliit na box.

Napangiti ito ng matamis!

"Nag abala ka pa!! Salamat!"at yumakap ulit sa akin

Halos kadalasan ang linya ng tao pag may ibibigay ka !! Nag abala ka pa pero tatanggapin din ang binigay mo! Tssk.

Napangiti ako sabay tingin kay russel. Nakatingin ito sa amin na may ngiti sa labi.

"Tara na sa loob!!"yaya nito at humawak pa sa braso ni russel.

Sabay sabay kaming pumasok sa loob.

Nakailang hakbang lang kami ng may malakas na tinig ang biglang bumati.

"Happy birthday!!"

Halos lahat ng tao nakatingin sa bagong  dating! Kaya sabay sabay kaming napalingon sa bagong dating!

Si steven! Nakasuot ito ng simpleng cotton v neck na tshirt kulay red na may malaking check sa harap at simpleng itim na short lang!

"Happy birthday dearest annika!! Your so beautiful!! For you!!"nakangiti nitong bati sabay abot ng isang itim na box na maliit.

"Thank you!"ngiti nitong sabi

"What are you doing here?" naiiritang tanong ni Russel

Napangiti ito tumingin kay russel at kumindat kaya medyo napaangkat ni russel ang kamay nito at nagkagat labi.

"Simpre naman!! Ako mag papahuli!! Nandito rin ako para masamahan si princess!! Right princess ko!!"nakangiti baling sa akin at inalok pa ang braso sa akin kaya napangiti ako sabay hawak ng braso niya.

"Tamaa.."nakangiti kong sabi

"Pasensiya ka na sa suot ko annika!! Ayaw ko kasing mapantayan si insan ngayon baka mag bago ang isip mo at mapalitan mo siya sa akin!"biro nitong sabi kaya napatawa ako at si annika

"Kahit dito pa ba steven!!"diin na sabi ni Russel kay steven

"Nag joke lang naman!! Tara na princess ko!!"ani steven at ginaya ako papasok sa loob.

"I like your cousin babe!! Cool na cool!!"Narinig kong sabi ni annika sa likuran namin dahil sumunod ito.

"Ttsskk..."tugon ni Russel

Marahan kong kinusot ang tagiliran ni steven.

"Aray princess ko!!angal nito

Ngumiti ako sa kanya saka kinurot ulit!

"Princess ko!!"angal ulit sa akin

"Umaangal!!"sabi ko sabay kurot ulit sa tagiliran niya.

Marahan itong humiwalay at kiniliti ang tagiliran ko kaya napatawa ako. Gumanti din ako sa pag kiliti sa kanya kaya nagtawanan kami.

"Tumigil nga kayo!!"inis na sabi ni russel sa likuran namin. Nakasunod parin ito at si annika!

Your always mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon