Russel povSa labas na ako binitiwan ni mama. Hinaplos haplos ko ang tainga na namumula.
"Ma..."inis kong sabi
"Bakit mo ba ginagawa kay princess yun??"galit na tanong nito at pinalo palo naman ako.
"Aw...aray ma...pakakasal ko naman siya ma!!"sagot ko
"Wag mong itulad sa ibang babae si princess russel dahil iba siya!! May nangyari man sa inyo pero hindi yun basehan para pakasalan ka niya!! Mag isip ka!!"inis na sabi nito at tinampal ang braso ko.
"Wag mong iwanan dito si princess!! Ako muna ang bahala sa opisina!!"ani nito at tiningnan ako nito ng masama
"At wag kang magkamali na gumagawa ng ano ano baka ako mismo ang magpadukot sayo!!"galit na habilin na may kasamang duro pa sa kamay saka tumalikod.Nagkamot ako ng batok!! Akala ko sa akin magpabor si mama pero yun pala pumunta lang dito para pagalitan ako.
Laglag balikat akong pumasok sa sala at umupo sa sofa saktong paglabas naman si princess mula sa kusina!!"Talagang tinakot mo ako para makasal lang sayo ano??"tanong nito at umupo distansiya sa akin.
Ngumiti ako saka sumandal sofa.
"Bakit mo naman sinabi na tinakot kita? Ano ba ang pinagsasabi ni mama sayo kanina huh??"hindi ko mapigilang mag taas ng boses. Nakairita na!!
Tumawa ito at kampanteng sumandal sa sofa.
"Ito lang ang sasabihin ko sayo russel!! Yung nangyari sa atin wala lang yun! Tapos na!! Walang feelings na involved doon!! Bakit gusto mong makasal tayo?? Hindi pa nga sigurado na nabuntis mo ako!!"nanlalaki ang mata nitong sabi
"Stop bringing that topic!! Ayaw ko ng pag usapan!!"suko kong sabi. Ang hirap pala ang ganito! Ayaw kang paniwalaan tapos ibang paraan pa ang inisip niya kung bakit gusto ko siyang pakasalan.
"Then stop arguing about marriage!!"sabi din nito
Tumango ako saka naglahad ng kamay!!
"Mag ok na tayo! Gaya ng sabi mo kalimutan na natin ang nangyari!"ani ko
Tumingin ito sa kamay ko saka nagtaas ng tingin sa akin. Huminga ito ng malalim bago tinanggap ang kamay ko. Mabilis naman itong bumitiw na parang may nakakahawa akong sakit!
**
Hindi ko naman intensiyon na ganoon ang mangyari kagabi. Halik lang naman ang gagawin ko kasi hindi ko mapigilan matukso sa kanya. Her smell is so heaven!! I really felt aroused that night!! Hindi ko rin alam basta ayaw kong mawala si princess sa akin!! Hindi ko matukoy kong mahal ko ba siya o ano!! Yung nasabi kong something na feeling noong nakaraan hindi ko pa alam kong anong feeling na yun!!
Basta ang ayaw ko lang mangyari ay mawala sa akin si princess! Gusto ko siyang maging akin pero hindi ko alam kong bakit yun ang naramdaman ko! Aaminin ko dati hinahangaan ko ito , iniibig pero dati yun! Imposible naman hanggang ngayon diba!!
Bumuga ako ng hangin habang tanaw ko si princess mula sa terrace kung saan ako nakatayo. Nagdidilig ito ng halaman! Ilang araw na mula noong may nangyari sa amin at inaamin kong parang dumistansiya ito sa akin!
Takot na mahawakan o malapit ko lang. Mabilis itong lumayo pag lalapit ako kung mag usap naman kami ang layo layo namin at isang bagay din ang napansin ko sa kanya. Umiiwas ito ng eye contact!!Nagdesisyon akong bumaba para puntahan ito! Kanina pa ito nagdidilig paulit ulit hindi ba nangangalay ang kamay nito?
"Stocky..."sigaw kong tawag nito mula sa pinto.
Nakasimangot itong lumingon sa akin!! Ngingitian ko ito!
"Kanina mo pa dinidiligan yan..baka malanta yan sa tubig!!"ani ko at tuluyang lumabas para lapitan ito.
"Paki mo!! Eh magtanim ulit!!"sungit na sabi nito.
"Bakit ang sungit mo sa akin?? Galit ka ba??"tanong ko nito
"Bakit mo ba ako pinakialam huh??"inis na tanong sa akin saka sa akin tinutok ang hose ng tubig kaya nagulat ako. Tawang tawa naman ito dahil nabasa ako.
Agad kong hinubad ang tshirt ko. Nakita kong natigilan ito. Naglunok! Ngumiti ako at mabilis na kinuha ang isang hose at pina-on!!
"No!!"pasigaw na sabi nito. Ngumisi ako.
"Stop it russel!!"patili nitong sabi at tinutok ulit ang hose sa akin. Umilag ako saka tinuon ang hawak kong hose at pinasirit sa kanya.Napatili ito kaya tawang tawa ako!!
"How dare you!!"inis na sigaw nito. Tawang tawa naman ako!!
"Akala mo maisahan mo ako!!"ani ko at umilag ng siritan ako nito ng tubig. Tawang tawa na din ito. Para na kaming mga bata na naglalaro!
Natigilan lang ako ng yumuko ito at naghagod ng tingin!
Damn!!
Mabilis ko itong nilapitan at niyuko para tingnan pero dinumbol ang ulo ko at tawang tawa itong tumayo. Agad ko itong hinabol kaya tumakbo ito. Sa medyo madulas na bahagi kong saan maraming tubig na ang nakastock doon ko ito nahuli. Tinabig ako nito ng mahawakan ko siya sa kamay at akmang humakbang ng gumiwang ito. Mabilis ko itong nahila kaya ako ang nadulas at sa ibaba ko siya bumagsak patalikod.
"Mag ingat ka nga!! Baka mapaano ang baby natin!!"pabiro kong bulong sa tainga niya. Bigla ata akong nag iinit.
Mabilis itong tumayo at tinampal ako sa tiyan.
"Shut up!!"inis na sabi nito
Napatawa ako at umupo sa damuhan saka tiningala ito.
"Paalala ko lang—
"Shut up!!"inis na sabi nito kaya mas lalo akong napatawa
"
"Baka nakalimutan mo ilang beses nating ginawa yun!!"hirit ko pa."Can you please shut up!! Will you!!"gigil na sabi nito
Namumula na ang pisngi nito. Napangiti pa rin ako! Bakit napaakit niyang tingnan? Kinidhatan ko ito kaya hinampas ako ng ubod lakas bago ako iniwan sa damuhan.
Umiiling iling ako saka sumunod sa kanya.
"Stoc...ky..."nabitin ang sinabi ko ng makita kong sinara ang pinto at nilock. Tinakbo ko ito para maabutan.
"Stocky..."tawag ko sabay katok.
"Kasalanan mo talaga pag mapolmonya ako!!"pangunsinsiya kong sabi pero hindi ako binuksan.
Huminga ako ng malalim saka nagdesisyon na maligo nalang sa may hardin gamit ang hose na ginamit namin kanina.•••
Leojea05
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...