Part 37

12 3 0
                                    


Russel pov

Inis kong tinampal ang manubela ng iwan ako ni princess sa sasakyan at sumakay ito ng taxi. Sinundo ko nga ito para makapag usap kami pero nagtatalo lang ulit kami! Hindi na siguro talaga mag-aayos ang dating samahan namin!

Hinilot ko ang noo ko saka pumikit! Nakakabad-trip!! Maya maya binuhay ko na ang makina habang tinawagan ko si james. Nakailang tawag ako bago ito sumagot!

Narinig ko ang ingay nito sa background at sigawan!

"Dude...himala at napatawag ka!!"bungad nitong sabi

"Meet tayo sa downtown!!"suhesiyon ko

"Gago..nasa isla ako!!"natatawa nitong sabi
"Himala ata at nagyaya ka!!"panunuya nito

"I need a friend!"sabi ko

"Himala ang isang marquez nag anyaya!! Anong nangyari??"taka nitong tanong
"Alam ko na—

"Shut up flores!!"inis kong sabi

Tumawa lang ito sa kabilang linya.

"Hindi ka matinong kausap!!"dugtong ko

"Talaga?? Hulaan ko!! Hindi ka naka first base ni princess...ahaha!"natatawa nitong sabi

"Gago!! Hindi involved si princess dito!!"

"Sabihin mo na para mapayuhan kita!"

"Wala nga!! Sige na!!"inis kong sabi

"Tssk.. alam mo dude!! Tanggapin mo sa sarili mo na matagal ka ng hindi inlove kay annika...halatang namang ka princess ka talaga mula pa noon pero parati mo lang tinanggi sa sarili mo!! Mahirap bang magpakatoo marquez??"seryosong tanong nito sa akin

"Look...flores.. hindi ako inlove kay princess!!"inis kong sabi kaya tumawa ito sa kabilang linya.

"Ikaw..bahala ka... wag mo akong sisihin kong mahuli ka na sa pila!!"ani nito at pinatay na ako ng tawag.

"Shit! Shit!!"mura ko ulit

I admit matagal na mula noong nagkaroon ako ng feeling kay princess pero hindi ko binigyan ng malalim na kahulugan dahil ayaw ko siyang maging Girlfriend dati pa!! Baka kasi pag maging kami at darating ang panahon na magkahiwalay kami at magkikita mula may awkward ng mamamagitan sa amin!!

Mas nakontento akong makasama siya bilang kaibigan kaysa bilang Girlfriend!! Mas mahahawakan at mabibiro ko pa siya pag kaibigan lang kami kung naging Girlfriend ko ito noong baka hindi din kami magtagal dahil pareho kaming matitigas ang ulo at may sariling gusto baka magtatalo pa kami!

Ayaw ko ding pumunta sa downtown. Nandoon ang memory ko ni annika kung saan ko ito nahuli. Nagdesisyon akong sa kwarto bar nalang ako dumaritso medyo malayo sa downtown na inuman!!

"Threesome drink!!"ani ko sa bartender na lalaki

Tumango ito at naghalo ng wine saka binigay sa akin.

Agad kong nilagok ng isang beses lang saka humingi ulit sa bartender ng dalawang baso!!

"Hi handsome.."bati ng kung sinong babae at humaplos sa balikat ko pababa sa may braso.

Napangiti ako saka tiningnan ito. I don't know kung morena ba ito o maputi hindi ko kasi maaninag dahil nagkikislapan na ang iba't ibang kulay ng ilaw. Her lips is so red!! Nakasuot ito ng itim na strapless dress na maiksi at maaninag ang malulusog nitong dibdib.

Ngingitian ako nito. Huminga ako ng malalim.

"Take your hands off me!!"diin kong utos nito pero ngumiti lang ito at pinaglandasan ang dibdib ko sa kamay niya.

"Back off!!"inis na sabi ng isang babae din sa may likuran namin!

Napangiti ako ng makilala ko ito.

"Sorry lady nandito na ang date ko!!"sabi ko saka ngumiti ang babae

Inis itong lumayo sa akin at tumingin kay stella. Tinaas ito ng kilay ni stella. Nagpadyak ito ng paa bago umalis. Ngingitian din ako ni stella at umupo sa tabi ko.
Again she's wearing a chain mail crop top. Talagang ang private part lang ang natakpan nito at isang denim highwaist jeans na itim ang sinuot sa ibaba.

"Hindi ko akalaing mahilig ka pala sa kwarto bar!!"ngiti nitong sabi
"Threesome drink!"hingi din ng bartender

"Minsan pag gusto kong uminom mag isa!"tugon ko

Tumango ito.

"By the way..kilala mo pala si princess!! Hindi mo ata nabanggit sa akin!"ani nito at tinunga ang isang baso ng threesome drink pagkalapag ng bartender!

"Importante pa bang ipaalam ko yun!"ani ko

"Wow!! Kahit maikling panahon ang pagkakaibigan natin russel binigyan ko yun ng malaking halaga!"ani nito

"Nonsense!!"

"Wow!! Nonsense!!"inis na sabi sa akin at dinilatan ako

"Big deal pa ba sayo yun!! At least naging kaibigan tayo!!"

Ngumiti ito kaya napangiti din ako! Habang lumalalim ang gabi mas lalo atang dumadami ang tao at hindi ko alam kong anong oras ako nakauwi basta ang naramdaman ko lang nakahiga na ako sa kama at hindi ko na alam ang nangyari!!

**

Damn!! Ang sakit ng ulo ko!! Marami ata ang nainom ko at hindi ko na matandaan ang lahat! Marahan akong bumangon ng maramdaman kong may katabi ako. Mabilis ko itong nilingon at nakita ko ang babaeng nakatalikod. Shit!! No!!

Did i slept with her?? Damn!! Marahan akong gumalaw para umalis sa kama ng mapansin kong brief nalang ang natitira sa akin! Fuck!! May nangyari ba kagabi?? Bakit hindi ko maalala? Wait!!

Biglang nag flushback ang nangyari sa kwarto bar kagabi at natatandaan kong kasama ko si stella sa pag iinom at nagsayawan pa kami!!

"Damn it!!"inis kong usal.

Napansin kong nakadapa ito at base sa likod nito halatang nakahubad ito. Shit!! What should i do!!

Mabilis akong nagsuot ng damit at dali dali sinuot ang sapatos saka dinampot ang susi ng sasakyan ng mahagilap ko itong nakapatong sa maliit na mesa.

Narinig ko ang pag vibrate ng phone ko kaya dali dali akong lumabas sa kwarto! Hindi na ako nag-abalang tingnan kong sino ang tumawag ang gusto ko lang makalabas na. Palagay ko nasa isang inn kami. Mabilis ang ginawa kong lakad sa lobby ng inn. Saka ko natanto na nasa katabing kwarto bar lang kami nag stay! Shit!!

Agad kong pinindot ang on sa kotse ko saka pumasok! Humugot ako ng hininga saka pumikit. Shit!! Bakit wala akong maalala! Talagang may nangyari sa amin ni stella?

"Shit! Shit!!"inis kong mura saka binuhay ang makina sa sasakyan. I need to get out of this place.

Tinapik tapik ko ang manubela habang pilit na kung balikan ang nangyari kagabi!

"Shit!! Wala talaga akong maalala!!"inis kong sabi saka hinampas ang manubela kaya lumikha ito ng busina.

Napansin ko ang ilang sasakyan na nakapila, naghihintay ng go sign na nakatingin sa may kotse ko.

Nagkagat labi ako saka bumuga ng hangin!!

"Ggrrrr...."

••••
L

eojea05

Your always mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon