Restricted🚫SPGPrincess pov
Kapwa kami napatitig. Gusto ko siyang titigan dahil bakit sobrang gwapo niya! Ang pagiging masculine nito at ang perpektong jawline nito at idagdag pa ang matangos nitong ilong. Ang medyo mapupulang labi nito.
Naramdaman kong bumaba ang mukha nito. Para ang bilis ng kabog ng dibdib ko. Naamoy ko ang hininga niya. Pipikit sana ako ng biglang kumulog. Napatili ako at mabilis na napatayo saka unang pumasok sa loob.
ZTakot ko lang sa kulog at kidlat!!
Naglakad lakad ako pagpasok sa sala. Ang bilis ng tibok sa dibdib ko! Parang bigla atang umiinit ang paligid. Pinidot ko ang on ng electric fan. Umupo ako. Napansin ko ang pagpasok ni russel saka nagsara ito ng pinto. Napapansin ko ang liwanag ng kidlat sa labas at ang pa minsang minsang kalog. Nagsisimula na ding umulan. Ang daming bituin kanina lang, ngayon umuulan na!!
"May bagyo ata!!"ani ni russel at umupo sa sofa sa may harapan ko.
"Hindi ko alam"ani ko
"Naiinitan ka ba??"tanong nito sa akin ng mapansin ang electric fan na nakatotok sa akin. Bigla atang uminit ang mukha ko.
"Ano kasi....
"Ako rin eeh.."ani nito at basta basta nalang tumabi sa akin.
Napasinghap ako at mabilis na lumayo sa kanya. Nagtaka ito!!
"Anong nangyari sayo??"taka nitong tanong at nakakonot noo ang mukha nito na napatingin sa akin.
"Aah...wala.."ani ko saka medyo umisod palayo. Tumawa ito ng malutong kaya hinampas ko ito ng kamay.
"Aray ko!!"angal nito
"Takot na takot ka ata sa akin!!"ani nito at sinusuri ang mukha ko. Bigla atang mas uminit ang paligid sa hagod ng kanyang tingin!"Kainis ka!! Wag mo aking tingnan!!"inis kong sabi saka tumayo pero mabilis niyA akong hinawakan sa kamay at hinila paupo.
"Russel—Nabitin ang sinabi ko ng mabilis niya akong ginawaran ng mabilis pero mainit na halik. Nanlaki ang mata ko. Bahagya itong lumayo sa akin at masuyo akong tiningnan!!
"Russel...."sambit ko
"Totoo na ito!! Hindi ako mag sorry dahil hinalikan kita!!"mahina pero masuyo nitong sabi. He touch my chin and i felt warmth in his hand. He start me intense!
"I don't know what happen princess but this time i felt something different for you!!"he addedI take a gulp when he bend his head. I felt fire in this moment!! He kiss me intensely kaya mas lalo akong nadala. Naramdaman kong hinawakan na niya ang batok ko at hinila palapit kaya hindi ko mapigilang iangkat ang kamay ko sa batok niya.
Naramdaman kong kinagat niya ang ibabang labi ko kaya napasinghap ako at naramdaman ko ang kanyang dila sa loob na naglilikot. Humahagod ang malaki niyang kamay sa aking likod papunta sa aking baywang pataas sa dibdib ko.
Bigla akong natauhan sa ginawa niya kaya mabilis ko itong natulak saka mabilis akong napatayo. Medyo gulat din ito.
"Princess..."halatang nagulat ito dahil medyo wala pa ito sa katinuan!
"Russel hindi 'to tama..."naguguluhan kong sabi at umupo ulit malayo sa kanya.
"Matulog na tayo!!"ani ko saka humakbang sa hagdan patungo sa aking kwarto.Hindi ko alam kong ilang oras akong nakatotok sa kawalan habang naririnig ko pa ang patak ng mga ulan sa labas at ang ilang kulog hanggang sa makatulugan ko nalang.
Namalayan ko nalang na bigla akong nauhaw sa kalagitnaan ng gabi. Wala ng ulan sa labas. Nanunuyo ang aking lalamunan.
Inabot ko ang aking cellphone para tingnan ang oras. Mag alas onse na ng gabi!! Mahigit tatlong oras pa akong nakatulog. Tumayo ako at nagdesisyon na bumaba patungo sa kusina.
Hindi na ako nag abala sa pagbukas ng ilaw kahit medyo may kadiliman. Agad akong nagtungo sa reef at kumuha ng isang fitcher at tinunga.
Napasigaw ako pagkasara ng reef dahil nakita ko si russel nakatayo gilid ng reef. Bigla atang lumakas ang tibok ng puso ko!!"Bakit gising ka pa??"takang tanong nito
Naamoy ko agad ang hininga niya. Amoy alak! Bakit ito nakainom?
"Nakainom ka ata!! Ano naman ang problema mo?"tanong ko at akmang tumalikod ng hinila ako nito.
Napasubsob ako sa dibdib niya!! Bigla atang umalinsangan ang paligid pagdikit ko sa kanya. Napatingala ako sa kanya.
"Russ—
Naputol na ang iba kong sasabihin ng siniil ako nito ng halik sa labi. Dumiin ang pagkabig sa akin palapit sa kanyang katawan!! Napaungol ako at gumanti ng halik.
Naramdaman kong sinandal niya ako sa reef at hinalikan ako sa tainga pababa sa may leeg.
Napaungol ako sa ginawa niya. Naramdaman kong kinagat niya ako doon at ang malaki niyang kamay ay naramdaman kong pumasok sa suot kong damit. Mas lalo atang nag iinit ako ng maramdaman ko ang nakakapaso niyang kamay na humaplos sa tiyan ko pataas sa dibdib at nagpisil."Russel..."pikit kong usal. Nadadala na ako sa ginagawa niya!
Naramdaman kong umangkat ako sa sahig pero patuloy niya akong hinalikan. Naramdaman kong hiniga niya ako sa malambot na kama. Hindi ko alam pero bigla nalang parang gusto ko ang ginagawa niya.
"Your so beautiful!!"paanas na sabi nito at hinalikan ako sa mata, sa ilong at nagtagal sa labi. Hindi ko mapigilan haplosin ang likuran niya pataas sa batok.
Mabilis itong lumayo sa akin at naghubad ng damit pang itaas pagkatapos sa pang ibaba naman! Naiwan ang underwear nito. Umiwas ako ng tingin! Lumapit ito sa akin at pinaupo ako sa kama. Tinitigan niya ako kaya napatitig ako sa kanya. Naramdaman kong tinaas niya ang suot kong damit pahubad bago ako nito pinahilikan sa pisngi pababa sa leeg.
Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheet nakapikit. Bumaba pa ito hanggang sa may dibdib tumigil. Napaungol ako at mabilis ko siyang hinawakan sa may batok.
"Russel..
"Yes!! My princess...
Ungol na sabi nito. Hindi ko alam kong bakit ako napasambit sa pangalan niya.
Ayaw ko rin siyang patigilin sa ginagawa niya. Naramdaman kong bumaba pa sa tiyan ang halik niya pababa. Napapikit nalang ako.
Kung ano man ang mangyayari sa gabing ito alam kong hindi ko ito pagsisihan. Ito ata ang pinakamagandang nangyari sa akin kasama si russel!!!
•••
Nakakadry sa isip ang mag isip ng ideya😂!! Hope you enjoy!!
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...