Nagising ako kinabukasan na mataas na ang araw. Medyo sumakit ata ang buo kong katawan saka ko naalala ang nagyari!Akmang kikilos ako ng maramdaman ko ang hapdi sa gitna ng hita ko.
"Argh...nakakahiya!!"inis kong sabi saka pinilit na tumayo para makalabas ng kwarto ng bumukas ito.
Bigla atang tumakas lahat ng kulay sa mukha ko. Mabilis akong napahiga ulit at nakumot hanggang sa may leeg.
Narinig ko ang pagtawa ni russel sa akin. Bigla ata akong nagutom ng maamoy ko ang niluto niyang sinabaw na bangus.
"Good morning!!"masigla nitong bati at nilapag ang dalang almusal sa maliit na mesa.
Umupo ito sa kamang hinigaan ko at inabot ang buhok ko na nakatabing sa mukha ko.
"Wag ka ng mahiya nakita ko na lahat yan!!"proud pa na sabi nito
Inirapan ko ito. Mas lalo itong ngumisi!! Ang hudyo talaga!!
"Kain na para magkaroon ka pa ng lakas!!"pabiro na sabi nito
Para atang uminit bigla ang paligid ng marinig ko ang sinabi niya! Sinipa ko ito kaya tawang tawa ito lumayo.
"Pag uwi ni tita pag uusapan natin ang kasal!!"ani nito bigla
Para atang bumilis ang tibok ng dibdib ko! Kasal?? Hindi nga niya ako mahal!
"Wag na!! Sa atin atin nalang ang pangyayari ito!! Wag kang makaramdam ng guilt dahil gusto ko rin ang nangyari kagabi!!"ani ko agad sa kanya
Nagkasalubong ang kilay nitong tumingin sa akin!!
"Hindi!! Pakakasalan kita!!"giit nitong sabi. Umiiling ako!!
"Kalimutan mo ang nangyari kagabi!! Wala lang yun!! Nadala lang tayo sa tukso !"ulit kong sabi
"May respeto ako sa—
"Shut up!!"inis kong asik nito at umupo sa kama.
"Sa atin na lang ang nangyari!! Liberated ang panahon natin ngayon russel...hindi na sukatan ang virginity ng isang tao ngayon!!"inis kong sabi nitoNapatawa ito ng pakla saka namaywang. Halatang galit sa sinabi ko!!
"Bakit ayaw mo bang makasal??"galit na tanong nito
"Gusto pero hindi sa ganitong paraan!! Ang kasal para sa taong nagmamahal russel hindi sa taong napipilitan lang dahil sa isang resposibilidad!!"inis kong sabi nito sa kanya
"Wala lang ba sayo ang nangyari kagabi??"galit na tanong nito
"Gaya ng sabi ko..nadala lang tayo ng tukso— aaw!!"paangil kong sabi ng hinablot niya ang braso ko.
"No one dare touch whats mine!! I already told you since college you are mine!!"inis at diin na sabi nito
Nagsukatan kami ng tingin!! Tinaas ko pa ito ng kilay!!
"In your ass!!"asik ko nito at binawi ang braso.
"Umalis ka nga!!"pagtataboy ko nito"Kumain ka na hihintayin kita sa terrace para mag usap tayo!!"seryoso sabi nito. Ang dilim ng mukha niya nakakatakot!! Kung lion lang siya anytime pwede niya akong lapain ng buhay!
**
Hindi ko alam kong bakit ang bilis ng tibok ng dibdib ko habang palapit ako kay russel na nakaupo sa terrace.
Bakit ang bilis ng tibok ng dibdib ko? Kahapon pa ito! Tumikhim ako at umupo malayo sa kanya. Nakatitig ito sa malayo pero kapansin pansin ang pagkonot ng noo nito!!
"I already call tita at sa susunod na araw uuwi na sila!!"ani nito
Bigla ata akong nanghihina sa sinabi niya! Ano ba ang gusto niyang mangyari??
"Para saan pa ba??"inis kong tanong
"Sabi ko na sayo ayaw kong pakasal sayo!! Mahirap bang intindihin yun!!"inis kong sabi. Hindi mo nga ako mahal! Gusto ko sanang idagdag."Bakit ang tigas ng ulo mo??"galit na tanong nito
"Ikaw ang matigas!! Mahirap bang tanggapin na ayaw kong makasal sayo!!"taas boses kong sabi
"Paano kung nabuntis kita?"
"Saka mo na panagutan ang bata!!"
"Bata?? Nagpapatawa ka ba??"gigil na tanong sa akin. Halatang nagpipigil lang sa galit.
"Hindi! Ano sa tingin mo? Tumawa ba ako? Ang bata lang ang sustentuhan mo dahil anak mo rin pero ayaw kong makasal sayo!!"pagtaas boses ko saka tumayo!
"Umuwi ka na sa inyo!!"taboy kong sabiHuminga ito ng malalim saka nagtaas ng ulo at pumikit. Samandal ito sa kinauupuan nito. Nagdesisyon akong tumalikod na.
"Alam na din ni mama ang nagyari!!"ani nito na kinatigil ko sa paglakad.
Mabilis ko itong nilapitan at hinampas. Napamulat ito. Halatang pagod ang hitsura ito!
"Bakit mo sinabi pati kay tita??"inis kong tanong nito
"Karapatan din ni mama na malaman yun!!"baliwala nitong sabi
Parang gusto kong sumigaw sa inis!! Umiinit talaga ang ulo ko! Ano ba ang gustong mangyari sa laaking ito!! Mahal ko ito, oo pero ayaw kong umamin 'no!! Pero ang hudyong ito hindi man lang nagsasabi na mahal niya ako!
Naalala ko ang sinabi niya kagabi na may something siyang naramdaman pero anong klaseng something??Ayaw kong magiging panakip butas lang sa kanya!! Sa haba ng panahong pinagsamahan nito kay annika sure akong hanggang ngayon may tinatago paring pag asa ang hudyong ito!!
Narinig ko ang pagpihit ng gate at tanaw namin mula sa terrace si tita papasok sa gate. Malaki ang ngiti nito may bitbit na eco bag.
Gigil kong binalingan si russel at hinampas ng ubod lakas saka tinalikuran. Bumaba ako ng hagdan para salubungin si tita.
"Hi tita..napadalaw ka.."ngiti kong sabi
"Na miss ko lang kayong makasama!!"ani nito
Napangiti ako ng pilit at ginaya ito sa sofa para maupo pero tumanggi ito.
"Wag na hindi naman ako magtatagal nandito lang ako para ibigay ito!!"ani nito at inabot ang eco bag na may lamang prutas at gulay. Napangiti ako saka tinanggap ito.
"Pag pasensiya mo na ang anak princess.."ani nitoNapatawa ako saka nagkagat labi. Ano kaya ang sinabi ni russel kay tita!! Ang hudyo talaga tinatakot ako! Akala niya siguro natatakot ako at magpakasal sa kanya.
"Ma.."tawag ni russel kay tita. Pababa na ito sa hagdan.
Mabilis na lumapit si tita nito hinila ang tainga nito kaya napangiwi ito. Napangiti ako.
"Ah, ah,ah... ma..."reklamo nito
Patuloy na hinila ni tita si russel sa tainga palabas ng bahay. Napatawa ako saka pumasok sa kusina para ilapag sa lamesa ang prutas.
•••
Leojea05
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...