Russel povIwan ko ba kung bakit bigla akong naiinis kay princess. Iwan ko ba maski sarili ko hindi ko rin naiintindihan.
Kung hindi ko lang nakikita ang txt kanina hindi sana ako magkaganito! Bakit pa kasi tiningnan ko kung sino ang tumawag sa kanya kaya nakita ko ang txt mula kay kurt frit'z. Sino naman kaya siya sa buhay ni princess!
Kinuyom ko ang aking kamao ng maalala ang txt nito kanina.
Kurt frit'z
How are you my princess??
I miss youInis kong tinabig ang jacket na nakapatong sa sofa. Kanina pa ako tawag ng tawag pero hindi ako sinagot. Saan kaya nagpunta ang babaeng yun at gabi na! Tinapik tapik ko ang lamesa.
Bakit ba nagseselos ako? Anong paki kong miss niya siya princess!! Damn!!
Naghanda pa naman ako ng dinner para sabay kaming kumain dito. Tumayo ako at namaywang. Ok last call.
Tinawagan ko ito sa huling bese pero hindi sinagot. Saan ba siya nagpunta at hindi ako sinasagot!
"Saan ka ba nagpunta kulot at hindi mo ako sinagot!! Kanina pa ako nag alala sayo!!"inis kong sabi habang kausap ang sarili
"Damn it!!"Inis kong hinampas ang lamesa ng tumunog ang pagbukas ng pinto. Namaywang ako. Ngingitian ako nito pagpasok at pasuray suray pa!
"Nakainom ka!"bulaslas ko
Ngumiti ito ulit at umupo sa sofa.
"Ha... nagawa mo pang mag inom samantala ako naghihintay dito, nag-alala kung kailan ka umuwi para sabay tayong kumain!!"inis kong sabi
"Ano ba ang problema mo? Nag eenjoy lang naman ako at binigyan kita ng oras para mapag isa!"ani nito saka tumango.
"Tigilan mo ako sa mga ganyan mo kulot!!"
"Stop calling me kulot!! Princess ang pangalan ko! Princess!!"sigaw nitong sabi
Hindi ko mapigilang hampasin ang lamesa kaya nagulat ito at umayos ng upo.
"I-Ikaw lang naman ang may p-problema hindi ako!!"mahina nitong sabi
Nilapitan ko ito at walang sabi na hinaklit ang kamay niya patayo kaya napasubsob ito sa dibdib ko!
"Sorry!! Akala ko kasi gusto mo ng oras na magpag-isa!!"sabi nito at bahagyang nagtaas ng tingin habang nakasandal sa akin. Kumibot kibot ang labi nito.
Lumunok ako. Kailangan kung magcontrol sa sarili ko!
"Pasensiya ka na kanina at iniinisan kita!"depensa ko saka marahang lumayo sa kanya pero yumakap ito.
"Miss na kita!! Miss ko na ang amoy mo! Miss na kitang mahawakan ng ganito!!"bulong nito habang hinigpitan ang yakap sa akin.
Napangiti ako sa sinabi niya at niyakap din ito.
Maya maya pa naramdaman kong bumigat na ito. Sinilip ko ito nakapikit na ito. Tinulugan ako! Bumuga ako ng hangin saka nagdesisyon na ihatid sa kama. Kinumutan ko ito saka hinalikan sa noo.
Tinakpan ko na lang ang pagkain sa mesa at nagdisesyon na humiga sa may sofa. Nawala na ang gana kong kumain.
Nagising ako kinabukasan ng maramdaman kong may malamig na bagay sa aking tiyan. Hindi ko nasa pansinin ng marinig ko ang hagikhik. Bahagya akong nagdilat at bumugad sa akin ang nakangiti mukha ni princess. Nakawala ang buhok nito nahalatang bagong ligo.
"Shiit!!"mura ko at mabilis na tumayo
Napatawa ito. Saka ko napansin ang pinatong niyang panyo sa may tiyan. Ito siguro ang malamig kanina. Anong trip naman nito?
"Ganyan ka ba gumising ng isang tulog??"inis kong tanong
Nagpeace sign ito!
"Kanina pa kasi kita ginigising pero panay ang ngiti mo na parang iwan!"sabi nito
"Magbiro ka na lang sa lasing wag lang sa bagong gising!!"
"Sorry!!" Iritadong sabi nito
"Arte mo!!"inis na turan nito saka tumalikod naNakapikit ako! Sobra pa kami sa bagong kasal kong mag bangayan!
"Sorry!"
"Sorry yang mukhang mong jologs!"Sigaw nitong turan sa'kin
"Stocky!! Sorry na!!"ani ko saka nilapitan ito na nagluluto sa kusina
"Wag kang lumapit kundi papasuin talaga kita sa dala kong sandok!"inis na sabi nito saka tinaas ang sandok
"Mag usap naman tayo ng matino!!"suhesiyon ko
"Ikaw itong buang kong magsalita!! Ok naman tayo kahapon pero bigla mo akong ininisan tapos iniwan mo pa ako sa restaurant!!"galit na turan nito at humarap sa akin sabay duro ako gamit ang sandok
"Ano expect mo matutuwa ako!!"inis nitong sabi at nilapag ang sandok sa mesa saka namaywang."Nag sorry na nga ako!!"pag taas boses ko
"Hinaan mo yang boses mo marquez, ang aga aga pa!"pandidilat na sabi sa'kin
"Nag sorry na nga ako pero hindi mo matanggap!! Ano ang gagawin ko luluhod!!"sigaw ko
"Bakit ba ang init ng ulo mo??"pasigaw din nitong tanong
"Dahil sayo!!"
"Wow.... dahil sa akin!! Inaano ba kita huh!! Wala akong ginawa sayo!!"
"Nag sorry nga ako diba!!"
"Ok tanggapin ko ang sorry mo na walang pag-alinlangan pero bakit dahil sa'kin kaya mainit ang ulo mo aber??"
"Iniinit mo kasi ang ulo ko!!"
"Hindi ko naman pinakialaman ang ulo mo!!"
Galit na sagutan namin. Nagsukatan pa kami ng tingin. Nilapitan ko agad ito at walang pag alinlangan at hinapit ang batok saka siniil ng halik.
I kiss her upper lips first. Hindi ito nakareact sa ginagawa ko.
Noong isang araw ko pa gawin ito pero hindi ko alam kong paano. Ngayon na nahalikan ko na ito hindi ko na ito pakakawalan kong tutugon sa akin.Hinawakan ko ang batok niya at mas diniin ko ang paghalik. Hindi parin ito nakareact sa ginawa ko.
I'm dying to kiss her!!
Tumugon ka lang hindi kita pakakawalan!!
Bahagya kong nilayo ang mukha para tingin ito pero nakapikit ito. Ngumiti ako saka siniil ulit ng halik. Naramdaman kong tumunog ito kaya mas lalo akong ginanahan.
Kapwa kami nagulat ng tumunog ang rice cooker. Nag titigan kami. Lumunok ito. Bigla akong pinagpawasin ng malapot. Umaalinsangan ang paligid.
"I'm not sorry of what i did!"i say then i immediately left. I need washed room!
Pumikit ako habang nasa loob ng banyo. Bahala na!! Magpakapal muks nalang ako.
••••
Halik lang pala ang magpapatahimik!!! Kayo talagang dalawa huh... 😂
Thank you sa support mga guix♥️
Lovelots!!
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...