Part 5

13 3 0
                                    

Warning: nakakapaso

Russel pov

Kanina pa ako hindi mapalagay. Ang bilis ng kabog sa dibdib ko!

Nervous or excitement?

Pinilig ko ang ulo ko! Tssk!! Sinulyapan ko si annika nakasandal ang ulo nito sa balikat ko. Marahan kong hinaplos ang buhok niya! She's smell so sweet!!

Halos ayaw kong bumaba pagdating sa bahay niya.
Malaki ang bahay nila at halatang mayamanin dahil sa mga palamuti nito kahit nasa labas pa lang!

"Let's go babe!"nakangiti sabi nito

Huminga ako ng malalim bago bumaba. Ginaya niya ako papasok sa loob. Bumagad sa akin ang magandang chandelier at malaking picture frame niya kasama ang mama at papa niya.

"Nagugutom ka ba?"tanong nito

Napailing ako.

"Let's take some rest!"sabi nito at ginaya ako sa ikalawang palapag.

Sa kwarto niya ako hinila.
Nanlamig ako ng husto! Hindi ako bobo para hindi ko alam kong ano ang mga pinakita niya sa akin ngayon!

Napalunok ako saka marahang dumaritso sa may sofa bed niya at doon umupo!

"Hindi ka naman dapat matakot may kasama ka palang kasambahay dito!"sabi ko. Napansin ko kasi ang dalawang kasambahay niya kanina pagpasok sa sala.

"Nasa baba kasi ang kwarto nila. Ako lang dito sa second floor! Ayaw mo ba dito?"tanong sa akin

"Hindi naman!!"ako

"Mag bihis muna ako!"sabi nito at basta basta nalang inangkat ang suot nitong blouse kaya napayuko ako!

Narinig kong napatawa ito!
Shit!!
She really seduce me and it's turn on me like hell!

Tumikhim ako at tumayo pero hindi ako nag angkat ng tingin!

"Sa labas lang kita hihintayin!"sabi ko

"Bakit ayaw mo akong tingnan?"tanong sa akin

"Annika!! Sa labas-

"Look at me!"she command

Humugot muna ako ng hininga saka marahang nag angkat ng tingin! Napalunok ako ng makita ko itong walang suot sa uppee part! Nag tagis bagang ako! Pinagpawasan ako ng malapot na pawis.

Napangiti ito at lumakad papalapit sa akin!

Shit!!

"Are you watching me until tomorrow!"she teased

Napailing ako! Ngumiti ito at humawak sa balikat ko pahaplos papunta pababa sa tiyan patungi sa may gitna.
Napakagat labi ako.
Napangiti ito!

"Let's shower together!"she invite

Naghubad na ito ng pang ibaba at lumakad papasok sa banyo. Shit!! Mabilis akong naghubad ng damit at dali daling pumasok sa banyo. Naabutan kong nakalubog ito sa bathtub na puro bula. Ngumiti ito. Mabilis akong lumusong sa bathtub at hindi ko aasahang dumaritso akong mahulog kaya tumalsik ang bula.

Napatawa si annika! She look so adorable! Nakaligpit ang mahabang buhok nito kaya hindi nababasa.

Mabilis ko itong nilapitan. Humaplos ang kamay niya sa mukha ko!

"You want me?"she ask in seductive voice

Napatango ako at nagkagat labi! Pakiramdam ko sobrang init na ng pakiramdam ko! Ngumiti ito.

Your always mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon