Princess povHalos mag dadalawang linggo na akong nakastay sa bahay at ako lang isa kasi si mama nasa italy kasama si bobby at hindi ko alam kung ano ang deal nito kay russel!! Ganito pala ang naramdaman ni mama noong nag iisa lang siya at pinipilit niya akong umuwi.
Na miss ko tuloy si mama. Saan ba ako gagala ngayon?? Parang gusto kong mag mall. Hmmm...ang bored naman, ako lang isa ang mag mall. Si steven naman nasa mindanao. Si russel kaya? No!! Hindi kami ok sa lalaking yun baka madagdagan pa ang halik niya!
Shit!! Bakit ko ba iniisip ang halik na yun? Wala lang ang halik ng yun!!? Wala lang!
Pero bakit parang gusto kong mahalikan siya ulit!! Grrr....Tumayo ako at padabog na tumungo sa terrace para mag pahangin. Bigla ata akong ininitan ng maisip kong paano kaya kong ang malaki niyang kamay ay maglandas sa aking katawan pababa. Nagkagat labi ako at pumikit!! Bakit ko ba iniisip yun!!
Bumuga ako ng hangin at napaitlag ng tumunog ang cellphone ko. Mabilis ko itong sinagot ng makita kong si mama ang tumawag.
"Hello ma.."
"Kumain ka na??"malambing na tanong ni mama
Napangiti ako.
"Ma..umuwi ka na.. miss na kita...ang hirap palang mag iisa dito!!"maktol kong sabi at napatawa ito sa kabilang linya.
"Namiss na din kita my princess... wag kang mag alala babawi ako pag uwi ko!"ani nito
"Magtatagal pa ba kayo diyan?"
"One month my princess.."
"Ang tagal nga..."inis kong sabi
"Mag ingat ka diyan huh.. wag mong kalimutan mag double lock sa pinto pero mas mabuting doon ka muna mag stay sa tita mo!"suhesiyon nito
"Ok na ako dito ma.."
"Akala ko ba ok na kayo ni russel!"
"Naku ma.. hindi kami ok sa lalaking yun!! Nakakainis siya!!"gigil kong sabi
Napatawa ito sa kabilang linya.
"Mag usap kayo ni russel.. sige na mag ingat ka my princess.. ibaba ko na!"ani nito
"Bye ma.."
Huminga ako ng malalim saka umupo sa upuan. Ayaw ko mag stay sa bahay nila dahil ayaw kong makikita si russel!
Napangiti ako ng makaisip ako ng paraan.
***
"You look so fresh..."pasigaw na sabi ni jean sa akin
Nasa may downtown kami nagyayang uminom! Medyo malakas na ang tunog ng musica dahil mag alas otso na ng gabi.
"Haha..gluta lang ito!!"birong kong pasigaw na sabi
"Kumusta na kayo sa kaibigan mong gwapo?"tanong ni grace
"Iwan ko kung saan na yun!!"baliwala kong sabi. Napatawa ang dalawa.
"Alam mo ba ilang araw ng hindi pumasok si stella.. ang balita buntis daw!!"si jean ulit
"Mas mabuti naman para hindi na niya ako pag iinitan!!"ngiti kong sabi
"Wala ka bang alam!!"-jean
"Bakit??"
"Si russel ang ama sa dinadala niya!!"dugtong ni grace
Bigla atang namanhid ang buo kong katawan sa sinabi niya. Buntis? Parang ang dali naman!
Parang may biglang pumiga sa puso ko!"Are you inlove with him?" Tanong ni grace sa akin. Napatingin din sa akin si jean.
BINABASA MO ANG
Your always mine
RomanceMasarap sa pakiramdam na ang taong bestfriend mo ang siyang maging ka forever mo. Tunghayan ang kwento ni russel at princess kung paano nila nalampasan ang pagiging mag-bestfriend to husband and wife! R-18 Cover is not mine credit to the rightful ow...